Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

THƠ TẶNG NGUYỄN HOÀNG VI

Nhân dịp cô ra thăm Hà Nội













Một thân liễu yếu mai gầy
Mà khuynh đảo cả một bầy lâu la
Mưu hèn, đòn bẩn trưng ra
Vẫn thua khí phách đàn bà Nước Nam.

16/7/2013
TƯỜNG THỤY

4 nhận xét:

  1. Bài thơ hay qúa . Càng đọc càng thấy hay .
    Nguyễn Hoàng Vy , cô gái đáng yêu và qủa cảm xứng đáng được ngợi ca như thế .
    Chúc Hoàng Vy những điêu tốt đẹp nhất trong những ngày ra thăm Hà Nội .

    Trả lờiXóa
  2. ANH THỤY KỄ CHƯA HẾT : HÌNH NHƯ GẦN ĐÂY , HAI CHỊ EM CÔ CÒN BỊ ĐÁNH SƯNG MẶT , CÔ EM BỊ NẶNG HƠN .(BỞI CA VÀ XÃ HỘI ĐEN) .
    HỌ LÀ PHẬN NỮ LƯU MÀ CÁNH ĐÀN ÔNG CHÚNG TA PHẢI BÁI PHỤC .
    MẤY HÔM NAY , DO BẬN BỊU SỬA MÁY TÍNH CHO BẠN BÈ NÊN TÔI NGHỈ CÒM MỘT THỜI GIAN .

    Trả lờiXóa
  3. Sáng nay mở máy lên thấy hình của Vi (Tấm hình khác tấm nầy),lúc đó chú quá bận nên không chào Anh Thư được ,giờ chú phải lên mạng lại để chào Vi. Không vì thấy sang mà bắt quàng , hay chạy theo xin chữ ký . Vi còn cao quí hơn những thứ đó nữa !
    Cao quí hơn những tin tức của nhà nước hàng ngày ,nào là chân dài X sửa mũi ,người mẫu nọ lộ ảnh nóng v.v...Các tờ báo của cái đảng mà tự xưng " Đảng như vầng thái dương. Lòng dân như hoa hướng dương" ,mỗi ngày đều đăng những tin nhắm vào chổ nhạy cãm của giới chân dài .Còn chổ nhạy cãm ở Hoàng Sa ngư dân đang bị khổ nạn thì đãng ngậm miệng . Lương Thanh Nghị thì lần nầy chờ đường dây nóng của Hồng Lỗi ra lệnh quá lâu nên chưa phát biểu.
    Mấy năm vừa qua đãng cho tổ chức ngày lễ Thăng Long Ngàn Năm ,đảng cố ý làm nhục quốc thể khi chọn ngày làm lể trùng với ngày quốc khánh(?) của Trung Cộng .Ông HCM đã du nhập ý thức hệ hắc ám của Mao Chủ Tịch, đã làm băng hoại đất nước từ đó đến nay !
    Cái duyên gì mà hàng loạt " Những thân liễu yếu mai gầy",mà giới quan tâm và yêu cái đất nước nầy đã gọi là NHỮNG ANH THƯ . Tạm kể như Lê Thị Công Nhân,Phan Thị Thanh Nghiên,Trần Khải Thanh Thủy,Huỳnh Thục Vy,Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,Đỗ Thị Minh Hạnh,Tạ Phong Tần, Bùi Thị Minh Hằng, Trịnh Kim Tiến ,Nguyễn Phương Uyên v.v.....Cái gì làm những anh thư nầy yêu đất nước ,dân oan ? Để phải trả cái giá quá mắc như khủng bố,tù tội,đánh đập,tung tin xấu để làm nhục trên báo của đảng,ép công ty phải đuổi việc họ, CAM viết comment chửi rủa tục tỉu trên mạng,ném đồ thối vào nhà họ v.v....Khốn nạn cho cái đảng có mấy trăm ngàn CA liên kết với xã hội đen để khủng bố những " Liễu yếu " nầy !
    Riêng Vi thì bị đám côn đồ CA thành phố xé nát áo quần ra để quay phim , cho đồng bọn thọc tay vào chổ kín của cháu ,chú nhớ chú đã viết comment 1 lần ở Huỳnh Ngọc Chênh's blogger ,lúc ấy chú ứa nước mắt.
    Hà Nội Trong Mắt Vi ra sao ! Hoa sửa có hương thơm ngào ngạt ! Cây bàng lá có đỏ ! Thăng Long ơi năm tháng vẫn trôi theo giòng đời ! Hồ Gươm xưa vẫn chưa phai tàn !
    Hay từ ngày lá cờ máu quằng quại trên thủ đô cho tới nay chưa có được ngày vui ! Hà Nội có còn là Hà Nội hay thành phố đã đổi tên thành tiếng Tàu ! Đứng trên Hà Thành có cãm giác đứng trên " Thành Phố Lạ " ! Khuôn mặt Hà Nội có vô cãm như bọn giặc !
    Dù Hà Nội đã lệ thuộc vào Tàu ,nhưng linh hồn Hà Nội vẫn linh hiễn . Hà Nội chào mừng cô bé Vi !

    Trả lờiXóa
  4. NÓI rỏ hơn :
    "Chiều nay, 6/5/2013, Nguyễn Hoàng Vi cùng gia đình, bạn bè đã bị CA đánh đập tàn bạo khi đi đòi tại sản tại CA phường Phú Thạnh. Đây là hành vi trả thù của công an sau khi Hoàng Vi đã công khai phân phát bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền và tham gia buổi dã ngoại trao đổi quyền con người vào sáng hôm qua, 5/5, tại Sài Gòn.
    Mẹ ruột Hoàng Vi bị công an đâm điếu thuốc đang cháy vào mặt khiến bà ngất xỉu. Em gái của cô bị đánh gãy răng, máu chảy ướt hết áo. Hoàng Vi và bạn Châu Văn Thi cũng bị CA đánh trọng thương khắp người..."
    Được đăng trên website sau đây , một website ĐỘC ĐÁO NHỨT VN (vì đăng tin cũa báo lề phải lẫn lề trái) : http://www.tintuchangngayonline.com/2013/05/khan-gia-inh-nguyen-hoang-vi-bi-ca-anh.html

    Trả lờiXóa