Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Thư của các bạn lớp 10CDTP1 gửi "Mèo Lười" Phương Uyên


Đọc thư các cháu sinh viên lớp của Phương Uyên, rồi lại nghe Phương Uyên hát mà nghẹn lại. Thương cháu quá.

 Gởi bạn Mèo Lười! 

 .
Mày đâu roài h? Mèo lười!

Sao mày làm biếng quá, mày đi hc li đi. Sp ti kỳ thi roài kìa. Mày phi vào hc gp, mày ha là hc kỳ này mày cá vi bn tao mày s được hc bng na mà. Mày ngh hc như vy làm sao mà được ch. Khao hết c lp mày không có đ tin đâu cưng. Đng có gin vy na được không?
Mày ha dn ti tao đi ăn chè, ri qua ch con M đi hc mày quên hết ri ah, bn bè như vy đó!. Mày làm c lp lo lng mày có biết không? Mày hát bài “Tình Bn” cho c lp nghe đi. Hôm nay c lp nghe li bài “Tình Bn” ca mày thu âm. Nghe "Mèo Lười" hát đa nào cũng bun mun khóc.
[soundcloud url="http://api.soundcloud.com/tracks/64892186" params="show_artwork=true" width="100%" height="166" iframe="true" /]
Ti tao xin li. Ti tao không giúp được mày gii như mày s giúp ti tao khi có chuyn gì xy ra cho nhng đa bn ca mày. Trong lp vng mày đến nay đã 13 ngày trôi qua ri. Ch mày thường ngi vn trng tri, nhiu lúc bt cht nhìn sang không thy mày đâu hết và tim ti tao cht nhói.
Đi đâu bn tao cũng nh đến ánh mt ca mày, n cười ca mày hết.
*
Các bác, cô chú và anh ch kính mến,
Chúng cháu, xin tt c mi người, hãy làm gì đ cu bn cháu vi!. Hãy tr li tiếng nói, tiếng cười cho bn Mèo Lười đi. Tr bn Mèo Lười cho chúng cháu, hãy mang bn Mèo Lười v vi chúng cháu, chúng em đi!!!

Tp Th lp 10CDTP1


___________________________
Những bài viết, thông tin về Nguyễn Phương Uyên:

3 nhận xét:

  1. Phương Uyên tham gia rải truyenf đơn phản đông chống phá nhà nước, chứ đâu phải thơ thẩn chống TQ gì. Trò lừa bịp vớ vẩn. Ông Tường ơi, ông thay đổi quá, càng ngày càng đâm đầu xuống vũng bùn.

    Trả lờiXóa
  2. Lẽ ra thì không cần xin phép để nói với "nac danh " , nhưng vì diễn đàn của những người chân chính yêu nước thì mình phải giữ lễ ! Kể ra ít ai lịch sự mà xin phép chó đừng sủa !
    Trước hết không có bằng chứng nào xác minh là " PU rải truyền đơn " đuổi chó !
    Và nếu là có rải thật , theo công ước quốc tế thì đó là một quyền mà bất kỳ ai cũng có thể làm ( trừ những con chó dốt nát ) lưu ý rằng Quyền rải truyền đơn đó CS VN đã cam kết khi ký vào tổ chứ WTO một cách trang trọng .
    Phương Uyên không làm mất Hoàng sa , Trường sa , thác Bản dốc ... không tham nhũng hiếp đáp dân lành , không thể nói PU là phản động giả sử PU gọi 'Nac Danh ' là chó , vì đó là chuyện cá nhân .
    Nội dung trên tờ truyền đơn ấy cho dù của ai viết ra thì các nhà lão thành cách mạng đến kẻ chậm hiểu như nặc danh đều thấy hợp lòng dân , bởi thế không vì lợi ích một nhóm mà qui tội 88 ! Đó là sự sỉ nhục cho nền pháp lý CS VN ta .
    Điểm thứ 3 : Ông Nguyễn tường Thuỵ công khai danh tính để viieets bài đưa tin trong khuôn khổ luật pháp được nhà nước VN thừa nhận trong hiến pháp , mỗi người đều có tiếng nói riêng của họ tuỳ theo nhận thức , ấy gọi là tự do ngôn luận mà HCM đã trịnh trong thừa nhận . Còn Nặc danh là ai ? lớp mấy ? Bao nhiêu tuổi đảng ? Thực lòng hy sinh cho Đảng không hay chỉ là một loại chó ghẻ chuyên liếm những vết thương do mình gây ra ? Đừng nên tự huyễn hoặc đần độn , thế giới đã khác xa từng giây phút nac danh ạ ! Ngu vừa thôi nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Một nhóm nhân sỹ trí thức hàng đầu Việt Nam đang kiến nghị lên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang yêu cầu trả tự do cho sinh viên Nguyễn Phương Uyên, người bị bắt hôm 14/10 vừa qua.

    Lá thư đề ngày 30/10, hiện đang được thu thập chữ ký trước khi chính thức chuyển tới Văn phòng Chủ tịch nước, cũng yêu cầu có giải thích công khai "về sự kiện bắt giam cháu Nguyễn Phương Uyên, sinh viên trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TPHCM".

    Được biết, lá thư kiến nghị này hiện đã có khoảng 100 người tham gia, trong đó có những tên tuổi trí thức quen thuộc, được nhiều người biết đến, như Giáo sư Tương Lai, Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, Tiến sỹ Nguyễn Quang A, nhà thơ Hoàng Hưng, nhà văn Bùi Ngọc Tấn...

    Mời quý vị xem bản tin chi tiết tại đây:

    http://boxitvn.blogspot.com/2012/10/bai-tren-bbc-tri-thuc-gui-thu-ve-vu.html

    Trả lờiXóa