Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Cụ Lê Hiền Đức thăm chị Trần Ngọc Anh

Ngày 17/11/2012, cụ lê Hiền Đức đã đến thăm bà Trần Ngọc Anh tại bệnh viện Xanh Pôn

Chị Trần Ngọc Anh là dân oan tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chị nằm trong số dân oan bị hốt đưa đến trại Đồng Dầu, xã Dục Tú huyện Đông Anh đêm 7/11.

Xem bài:



Đưa tin về việc chị Trần Ngọc Anh đi cấp cứu, trang Xuân Việt Nam cho biết trong bài Bà Trần Ngọc Anh cấp cứu tại bệnh viện Đông Anh như sau:


Chị Nguyễn Thị Kim Liên, số điện thoại là 0918163267 thông báo: "Sáng nay hồi 11h ngày 13/11/2012, hơn một chục công an đến Đồng Dầu, chị Minh ở Bộ CA đến dụ dỗ dân: đưa về gặp ông Trần Đại Quang... dân oan không tin mà cho rằng chuyện đất đai không phải thẩm quyền của ông Trần Đại Quang giải quyết nên không chịu đi... Sau đó hơn một chục công an mặc thường phục đến trấn áp, bấm huyệt làm bà Trần Ngọc Anh bị ngất xỉu... sau đó lôi đi sang bệnh viện Đông Anh..."

Hết trích.

Sau đó chị chuyển về bệnh viên Xanh Pôn

Chị Trần Ngọc Anh ở Vườn hoa Mai Xuân Thưởng:



Cụ Lê Hiền Đức thăm chị Trần Ngọc Anh ở bệnh viện Xanh Pôn:




NTT

4 nhận xét:

  1. Kính gửi anh Nguyễn Tường Thụy,

    Tôi tên là Huỳnh Xuân Long, là thương binh loại 1/4 và là chủ trang Blog Huỳnh Xuân Long. Tôi đã bị phá nhà và cướp đất một cách trắng trợn, công khai. Tôi cũng đã gửi rất nhiều đơn tố cáo, khiếu nại đến các cơ quan chức năng nhưng không ai trả lời, giải quyết. Nay, tôi đã được trả lại đất, nhà. Nhưng thành quả đó là nhờ chính bản thân tôi đấu tranh mới giành lại được.

    Hôm nay, tôi xin gửi đến anh Thụy kinh nghiệm đấu tranh của tôi. Kính nhờ anh giúp chia sẽ kinh nghiệm của tôi cho bà con dân oan.

    Xin cảm ơn anh rất nhiều. Chúc anh luôn khỏe.


    1/ VIDEO CLIP TỐ CÁO và KINH NGHIỆM ĐẤU TRANH:

    http://www.youtube.com/watch?v=Gx9i2k8oUKs

    2/ Trang BLOG của tôi:

    http://huynhxuanlong60.blogspot.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin bổ sung thêm đoạn video clip nhắn nhủ đến bà con dân oan (và còn rất rất nhiều nữa trên Youtube):

      http://www.youtube.com/watch?v=mcP0oMlrmY0&feature=related

      Một lần nữa chân thành cảm ơn anh Nguyễn Tường Thụy.

      Xóa
    2. Tôi đã xem clip của anh. Nay thấy anh phản hồi, tôi sẽ giới thiệu trên blog của tôi về kinh nghiệm đấu tranh của anh

      Xóa
    3. Huỳnh Xuân Long19/11/12 10:17 CH

      Cảm ơn anh. Chúc anh luôn khỏe.

      Xóa