Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Lễ cầu nguyện bình an cho Luật sư Lê Quốc Quân và gia đình



Tối nay 2/3/2013, hàng ngàn tín đồ công giáo, gia đình và bạn bè của Luật sư Lê Quốc Quân đã đổ về nhà thờ Thái Hà để tham gia Lễ cầu nguyện cho Luật sư Lê Quốc Quân, doanh nhân Lê Đình Quản và gia đình Lê Quốc Quân.

Về phía gia đình Luật sư Lê Quốc Quân, có mẹ LQQ, Nguyễn Thị Thu Hiền - vợ LQQ, Trần Phương Thanh - vợ Lê Đình Quản, Lê Quốc Quyết em trai LQQ, Nguyễn Thị Oanh (là em họ) - được tại ngoại vì đang mang thai. 

Gia đình luật sư Lê Quốc Quân cho biết Ls Lê Quốc Quân và em trai là Lê Đình Quản hiện vẫn bị giam cầm gia đình không biết được tin tức gì. Gia đình rất lo lắng vì vẫn không được tiếp xúc để biết tình trạng hiện tại của thân nhân ra sao.

Khoảng 50 thành viên NO-U, đồng thời là bạn của Luật sư Lê Quốc Quân đã có mặt. Những thành viên NO-U được mời lên hàng ghế dành cho khách. 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính và xúc động.








Lê Quốc Quyết



 Nguyễn Thị Thu Hiền (trái) và mẹ Lê Quốc Quân (phải)




12

Sau buổi cầu nguyện, cha Pr. Phạm Xuân Lộc (người đọc lời cầu nguyện) mời bạn bè của LQQ trong nhóm NO-U giao lưu

Nguyễn Tường Thụy
Ảnh: Tường Thụy và bạn NO-U

1 nhận xét:

  1. Nặc danh4/3/13 12:09 CH

    Tôi muốn được chúc lành cho Lê Quốc Quân, em anh, cùng tất cả những đồng bào VN đang bị giam giữ tuỳ tiện bởi nhóm cầm quyền mang đậm màu sắc xã hội đen hiện nay

    Nếu LQQ và những người ấy vững chí giống như Lm Nguyễn Văn Lý, bà Trần Thị Hài thì thời gian tù đày của họ "chỉ như là giấc ngủ trưa" mà thôi, nói về mặt tinh thần. Còn ai chịu nhiều khuất tất oan khiên và đau khổ hơn những người tù cải tạo, tù "cổng trời", những người thuộc các đảng phái quốc gia khác từng bị Việt minh giam giữ và hành hạ vô cùng dã man chỉ vì họ là những người không chịu tuân theo đường lối đấu tranh đầy thủ đoạn và gian tà của VM ? Thế mà họ vẫn sống và trở về thành những nhân chứng sống về sự bất nhân của những kẻ tự nhận mình là "chính quyền nhân dân"
    Lửa thử vàng, hãy can đảm chống chọi với sự dữ vì đã dấn thân thì phải chấp nhận đau thương mà thôi,nhưng chắc chắn một điều rằng cái chế độ này không thể tồn tại dài hơn bản án mà họ tuyên phạt các anh chị

    Trả lờiXóa