Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

NHỮNG CÔNG DÂN BỊ BẠO HÀNH BỞI TÀ QUYỀN XUỐNG ĐƯỜNG CÙNG DÂN OAN

Hy vọng đây sẽ là hình thức phản kháng mới mỗi khi chính quyền sai phạm :

Chỉ trong vòng một tuần lễ mà 2 người anh em của chúng tôi nhận những trận đòn thù từ bàn tay bạo hành côn đồ của công an 2 thành phố lớn Hà Nội và Hải Phòng

Mấy ngày nay thật sự tôi không ăn , không ngủ

Thương xót anh em thì đành rồi. Nhưng không lẽ cứ để tình trạng bọn cô đồ thảo khấu ra tay với những con người lương thiện?

Nghĩ mãi chúng tôi quyết định mang biểu ngữ xuống đường phản đối chứ đơn từ họ có thèm xem đâu? Có người viết đơn cả năm mà cứ bị đá như đá bóng.

Ngay như tôi đây, thưa kiện từ 2009 đến giờ mà rồi đến những nơi từng gửi đơn họ nói không biết..Coi như lại làm từ đầu. Rồi họ nhận xong họ lại "Bỏ xó"

Cuối cùng 3 chị em chúng tôi thống nhất: In khẩu hiệu rồi đi tuần hành- Có lẽ bằng biện pháp này hy vọng nếu quan chức chính quyền không thèm " ngó ngàng" thì đã có Nhân Dân - có người đi đường ngó. Mà không chừng rồi họ sẽ "Học và nhân rộng" thì sao

Kính mới quý độc giả xem tường thuật bằng hình ảnh cuộc "Xuống đường " hôm nay


LÊN ĐƯỜNG














HÒA CÙNG DÂN OAN TẠI NGÔ QUYỀN- HOÀN KIẾM


"THĂM VIẾNG LŨ VẸM HNM




CÁC CHÚ HÔM NAY BỊ BINH VẬN- ĐỨNG HIỀN KHÔ

CHÍ ĐỨC 2 LẦN ĐAU "THẤM THÍA




5 nhận xét:

  1. THẬT NGƯỠNG MỘ CÁC ANH, CHỊ.
    CHÚC MỌI NGƯỜI ĐÒI ĐƯỢC CÔNG LÝ.

    Trả lờiXóa
  2. Công an là côn đồ
    Côn đồ là công an
    Loài sâu dân mọt nước
    Chỉ khổ cho người dân..

    Trả lờiXóa
  3. Người biết xấu hổ12/4/13 2:49 CH

    Hoan hô! Tôi ủng hộ!!!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh12/4/13 3:39 CH

    năm tháng qua đi , nhưng tinh thần các anh các chị đi tiên phong đòi dân chủ cho nòi giống con lạc cháu hồng sẽ bất tử trong lòng mỗi người tử tế qua những tấm hình này .

    Trả lờiXóa
  5. HƯƠNG KHÊ12/4/13 8:59 CH

    Khâm phục và ủng hộ hành động đấu tranh cho công lý, cho lẽ phải của Phan Thị Bích Hằng và Nguyễn Chí Đức.

    Trả lờiXóa