Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

AN NINH VÀ CÔN ĐỒ PHÁ ĐÁM NO-U FC CHƠI BÓNG BẰNG DAO QUẮM

NHƯ MỌI CHIỀU CHỦ NHẬT, NO-U FC (CLB bóng đá được thành lập với tiêu chí YÊU BÓNG ĐÁ- GHÉT 'ĐƯỜNG LƯỠI BÒ) TẬP LUYỆN LẦN THỨ 66 VÀ GIAO HỮU THEO LỜI MỜI CỦA MỘT ĐỘI BẠN TẠI SÂN BÓNG THÀNH NAM (đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội).

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU ĐƯỢC ÍT PHÚT THÌ CHỦ SÂN RA ĐỀ NGHỊ NGHỈ ĐÁ, HỎI LÝ DO TẠI SAO THÌ ANH TA NÓI DO AN NINH (Công an) YÊU CẦU HỦY TRẬN. NHƯNG KHI ĐƯỢC YÊU CẦU GẶP MẶT TRỰC TIẾP HOẶC CUNG CẤP SỐ ĐIỆN THOẠI NGƯỜI RA LỆNH ĐÓ THÌ KHÔNG ĐƯỢC ĐÁP ỨNG.

SAU ĐÓ TRẬN GIAO HỮU VÀ TẬP LUYỆN CỦA NO-U FC VẪN DIỄN RA BÌNH THƯỜNG(Trên 2 sân mini) NHƯNG CHỦ SÂN XÓA HỢP ĐỒNG THUÊ SÂN DÀI HẠN NGAY SAU BUỔI HÔM NAY. TRƯỚC ĐÓ, BUỔI SÁNG CHỦ SÂN ĐÃ LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI THUÊ SÂN CỦA NO-U FC VÀ NÓI ÚP MỞ (Vì họ nói họ bị đe dọa) RẰNG SẼ PHẢI CẮT HỢP ĐỒNG VỚI NO-U FC.

VIỆT NAM LUÔN KHẲNG ĐỊNH CHỦ QUYỀN TẠI CÁC QUẦN ĐẢO HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA. SINH HOẠT CỦA NO-U FC KHÔNG THỂ BỊ GÂY KHÓ KHĂN. KẺ NÀO GIẢ DANH AN NINH LÀM ĐIỀU ĐÓ LÀ VIỆT GIAN BÁN NƯỚC!
CHÚNG TÔI TUYÊN BỐ PHẢN ĐỐI HÀNH ĐỘNG NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ CÁC CƠ QUAN HỮU QUAN LÀM RÕ VÀ TRỪNG TRỊ BỌN MẠO DANH!



Chụp hình lưu niệm trước trận đấu

TRONG KHI CHÚNG TÔI ĐANG CHƠI BÓN TRÊN SÂN THÌ NHIỀU AN NINH ĐÃ HẰM HÈ GÂY RỐI VÀ GỌI CẢ CÔN ĐỒ MANG DAO QUẮM ĐẾN ĐỂ DỌA NẠT CÁC CẦU THỦ NO-U FC.





Tên này tỏ vẻ rất căm hờn NO-U


Lực lượng được điều đến rất đông


Một kẻ được điều động vác dao đến để thanh toán NO-U FC

NHƯNG CHÚNG TÔI VẪN CHƠI BÓNG BÌNH THƯỜNG, KHÔNG NHỮNG VẬY CÒN CHƠI TRÊN 2 SÂN CÙNG LÚC.








Nguồn: Blog Thành

8 nhận xét:

  1. Hà Định Vân13/5/13 9:09 SA

    Đúng ! nếu nhà chức trách địa phương tức là CA không làm rõ và nghiêm trị bọn mạo danh danh AN này thì đích thị là chính đám AN tay sai của Tàu khựa được bọn chính quyền khốn nạn này bảo kê rồi. Các cầu thủ NO - U từ lâu tôi đã khâm phục các bạn, hãy đá bóng vì chủ quyền biển đảo của TQ ta.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh13/5/13 9:22 SA

    Không còn chối cải gì nữa. Họ đã bán đất nước nầy cho Tàu rồi. Nếu không sao trong sách giáo khoa cũng in cờ tàu thêm một ngôi sao. Tàu đại hội thể thao các dân tộc thiểu số của họ Chính phủ nầy cũng cử một đoàn đi dự (là tự thừa nhận ròi đó). Mới đây ở Sài Gòn thanh niên mặc áo in "Hoàng Sa, Trường Sa, Việt Nam" công an chận bắt vào đồn với lý do mặc áo "nhạy cảm". Nhay cảm với ai vậy ? Còn nếu mặc áo "Hoàng Sa, Trường Sa Trung Quốc" có nhạy cảm không ? Hởi hồn thiêng sông núi !

    Trả lờiXóa
  3. Người đồng cảm13/5/13 1:43 CH

    Thật là hèn hạ.
    Hèn đến thế là cùng.
    Họ sợ hãi đến cả môn thể thao được nhiều người yêu mến, gọi là môn thể thao vua.
    Hoan hô đội NO-U

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh13/5/13 4:19 CH

    Cho chúng nó ăn vài quả bom xăng và vài quả mìn cho chết con đĩ mẹ mấy thằng chó Cộng Sản Việt Nam đi NO-U

    Trả lờiXóa
  5. Thằng mặc áo tím13/5/13 6:00 CH

    Cái thằng mặc áo thun tím đứng sau lưới có mẹ bị bọn Tàu Cộng hiếp hội đồng ra nó.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh13/5/13 9:55 CH

    dan minh bao ve chu quyen bien dao thi bi de doa dung moi thu doan .bon tau ngang nhien hoanh hoanh danh bat ca tren vung lanh hai thi khong thay nha lanh dao nao ra mat doi bong NU-U da vi quoc gia dan toc sao bon chung lai lam vay.dung la mot che do thoi nat

    Trả lờiXóa
  7. Càng ngày côn đồ và công an đã hoà làm một. Không thể nào có thể phân biệt đâu là côn đồ đâu là công an

    Trả lờiXóa