Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Gửi bạn Tường Tam (hoặc Nguyễn Tường Tam)

Vừa rồi, bạn có gửi vào blog của tôi 4 comment với lời lẽ hết sức hằn học, thách thức.

Bạn là người viết blog, chắc bạn cũng hiểu, những comment thóa mạ, bôi nhọ người khác đều bị xóa. Bạn cho rằng việc xóa comment của bạn "là sự hèn mạt và chơi bẩn dưới thắt lưng". Vậy, việc bạn lấy tên khác, không dám dùng tên mình để viết thì không hèn hạ, không chơi bẩn chắc?

Tôi đã từng nghĩ rất trong sáng về bạn.

Tôi viết thế, chắc bạn hiểu rằng tôi đã biết bạn là ai.

19/9/2013

Nguyễn Tường Thụy

4 nhận xét:

  1. Thưa anh ,
    Do bịnh tật , thời gian qua tôi không góp ý trên blog cũa Anh , mặc dù ngày nào cũng vào blog cũa anh để đọc . Anh vừa cho biết độc giả Tường Tam nào đó đã có bốn comment với lời lẽ hằn học và đã bị anh xóa . Trước đây , thĩnh thoãng những góp ý cũa tôi trên blog Nguyễn Thông cũng bị chủ blog xóa vì quá nhạy cãm hay gây tranh luận giửa các còm-sĩ với nhau , v.v...
    Tôi luôn tôn trọng quyết định cũa chủ blog vì đó là 'nhà' cũa họ : họ có quyền không tiếp những ai có lời lẽ đi ngược với chũ trương hay quan điểm cũa chủ blog . Nếu còm-sĩ nào muốn ý kiến cũa mình được đăng thì TỰ MÌNH MỞ HẲN một blog . Chào anh ,

    Trả lờiXóa
  2. Anh Thụy lại khiến tôi phải bái phục, bởi tính cách khảng khái là thế, nhưng anh vẫn dành thời gian trả lời những kẻ u mê như vậy.
    Theo tôi thì anh không cần phải bận tâm để đối đáp với nhưng kẻ không biết phép tắc như thế.
    Kính chúc anh sức khỏe và an lành.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20/9/13 9:49 SA

    Kính anh Thụy .
    Chủ 1 blog cũng giống như vua 1 vương quốc , nhưng vương quốc ảo trên mạng , ví dụ như anh cũng là vua như mấy ông vua trong bộ chính trị , các ông vua nầy cũng là vua ảo thôi , vì đất nước VN dài từ Ải Bắc Quan* cho tới Cà Mâu giặc khắp nơi , ảo vì dân cũng không có vì ngư phủ kêu cứu chính phủ họ làm thinh , ảo vì khi nhắm mắt xuôi tay biệt thự nhà lầu cũng không đem theo được nên gọi là ảo ! Có điều ngàn năm bia miệng không ảo nầy vẫn bám theo các vị nầy , và giàu có và quyền lực nhiều quá thì vợ con họ sẽ hư hỏng và vô cảm . Chưa kể các ông vua nầy chết sớm vì ăn uống quá sung sướng , nên gây ra những bịnh như mở trong máu, cao huyết áp , tiểu đường v.v..Cho dù bay qua Mỷ hay Singapore ...để chửa trị cũng thế thôi .
    Và nếu ai tin vào luật nhân quả thì mấy ông vua nầy nên càng đáng lo sợ . Còn ông vua mạng ảo Thụy thì khỏe re ( Tiếng miền Trung và miền Nam ) , không chừng được phước ! Ở đời giúp đở vật chất cho kẻ nghèo khổ đó là làm phước , cho người khác lời nói tốt đẹp cũng là làm phước ! Thế cho nên ai hô hào chém giết bọn địa chủ thời CCRĐ trước đây thì làm ác gấp triệu lần ! Ai xúi giục , ép buộc thanh niên miền Bắc vào giải phóng miền Nam để cuối cùng không còn mấy người sống , đúng ra tuổi nầy để yêu và được yêu , đời người ở tuổi thanh xuân là thời gian đẹp nhất , vậy làm ác bao nhiêu triệu lần !
    Riêng cái ông Tam nầy tôi thấy ông là người mệt trước ! Khi giận dử và chửi người ta tim sẽ đập loạn xạ ngầu , máu trong nảo bị tạm ngừng không lưu thông , sẽ mang ung thư về sau nầy , y học đã nói như vậy .Đó cũng nằm trong luật nhân quả .
    Tuy nhiên A Thụy bỏ qua cho E hay nói tiếng cức trong các còm của E . Vợ E nó bảo E nói tiếng c.. thiếu nghệ thuật ! Nó bảo tưởng chửi thề dể lắm sao ! Chắc E phải thọ giáo Vợ Thằng Đậu 1 khóa nghệ thuật chửi cho con vợ của E nó không chọc quê E . Nhưng E hứa rằng tiếng chửi nặng nhất của đỉnh cao trí tuệ của E là tiếng c.. cho nó tải đạo nhiều hơn ngôn ngữ của kẻ có học**

    *Không nên gọi là Ải Nam Quan , vì Ải nầy thuộc về phía Nam của Trung Quốc , nên họ gọi như vậy . Còn ta Ải nầy thuộc về phía Bắc nhìn từ VN , nên gọi là Ải Bắc Quan . Giống như ta gọi biễn Đông Hải , còn người Trung Quốc họ gọi là Nam Hải vì nó nằm về hướng Nam của họ . Ông bạn lớn hơn tôi 8 tuổi ông có bằng tiến sĩ bên Nhật ông dạy tôi như vậy

    ** Phải phân biệt kẽ có học . Không phải kẽ có học đều lịch sự . Học trong môi trường XHCN thì không thể áp dụng trong trường hợp tôi vừa nói . Hàng trăm ông bà trong những tờ báo đảng đều có học , nhưng bọn họ là sư phụ cho Vợ Thẳng Đậu ! Cho cái ví dụ gần đây hàng chục tờ báo đảng xúm đánh cô gái Nhã Thuyên 24 tuổi . Thưa anh Thụy E chửi không được nên thụ động lấy rượu ra uống !

    Trả lờiXóa
  4. Hương Khê20/9/13 2:52 CH

    Mấy tay DƯ LUẬN VIÊN,"ăn cơm chúa, múa tối ngày, múa không hay, sẽ bị chém" ấy, anh Thụy chấp làm gì!Chỉ có hàng người vô văn hóa, mò vào nhà người ta văng tục chửi bậy, mà lại muốn chủ nhà tiếp đón đàng hoàng đó thôi.
    Bây giờ làm gì còn ẢI NAM QUAN hay ẢI BẮC QUAN nữa. vì nơi "nước mắt Nguyễn Trãi khóc nguyễn Phi Khanh rơi mãi tận bên Tàu" rồi( ý thơ Bùi Chí Vinh).

    Trả lờiXóa