Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Nhắn tin

Thưa quí vị bạn đọc

Tình hình gửi phản hồi hiện nay rất phức tạp, đặc biệt là những phản hồi quá khích hoặc công kích, bôi nhọ cá nhân ở cả phần chính trị xã hội lẫn phê bình văn học. Tôi đã nhắc nhở các quí vị nhiều trong mục Hộp thư.

Tôi rất khó xử, nếu bỏ nhiều comment thì tôi bị mắng, thậm chí bị gán cho là công an, còn nếu thả nổi thì sẽ mất đi diện mạo của blog.

Nếu không được sự ủng hộ, tôi buộc phải đóng comment, hoặc ngừng viết, mặc dù biết nếu làm như thế, tôi cũng rất nhớ những quí vị chân tình với blog này, đã đồng hành cùng chúng tôi trong những năm qua.

Một lần nữa, mong được sự cảm thông và hợp tác của các quí vị.

Trân trọng.

NTT blog

3 nhận xét:

  1. Thưa anh Thụy ,
    Anh có 'số má' lắm (trong lập trường đấu tranh cho dân chũ , tự do , nhân quyền ở VN ) nên blog cũa anh mới có người đến thăm , dù cho có người để lại những 'còm' thiếu văn hóa (chửi bới , nhục mạ người khác v.v...) hay ý kiến đi ngược với tôn chỉ cũa blog . Tôi cũng có blog riêng cũa tôi nhưng 2-3 tháng mới có một khách viếng và để lại 'còm'. Tôi đang ở hãi ngoại , mong đọc được những thông tin cũa báo chí 'lề trái' ; chứ nếu , chĩ đọc các tin giống nhau như đúc , mà người Pháp gọi là copie conforme (sao y bản chánh) , cũa 700 tờ cũa Đảng , thì rất chán ! Thà đừng đọc còn hơn ! Thành ra , anh có quyền 'gở xuống' những comment nào - mà anh không thích - vì lẽ rất đơn giản , đây là NHÀ cũa anh , anh có quyền không tiếp những ai anh ko thích . XIN ANH ĐỪNG ĐÓNG CỬA BLOG vì blog cũa anh là một kênh thông tin HỬU ÍCH , đối với những người muốn tìm hiểu về tình hình chính trị tại VN . Mỗi ngày , tôi vào blog cũa anh mấy lần , vì thĩnh thoãng anh có những tin độc đáo , đặc biệt như vụ CA 'tấn công' nhà anh để bắt người thân và bạn bè cũa anh .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh6/10/13 9:53 CH

    Anh có nhiều loại độc giả, chân tình, giả dối, quá khích, lịch sự, thô tục ... đặc biệt anh còn có hàng ngàn dư luận viên vô để phá phách, trong lúc bọn công an đang rình mò theo dõi anh nữa, cho nên có thể nói ở vị trí của anh là rất khó, khó hơn cả việc làm dâu trăm họ. Vì vậy việc làm sao anh đứng vững được mà vẫn đưa đến cho bạn đọc những thông tin trung thực nhất, đó mới là vấn đề quan trọng nhất còn những việc lẻ tẻ khác thì không nên quan tâm nhiều.
    Xin kính chúc anh và gia đìng mạnh khoẻ, nhiều dũng khí để tiếp tục chiến đấu cho sự nghiệp chống độc tài đầy gian khổ và hy sinh, nhưng vô cùng vinh quang của dân tộc ta.

    Trả lờiXóa
  3. Sao chúng ta không tổ chức sinh nhật trên mạng cho tất cả các người tù lương tâm ! Đơn giản và dể làm nhất là chúng ta biết rõ ngày sinh của họ ! Dù là ảo nhưng nghĩa cữ nầy sẽ an ủi họ nhiều lắm ! Thứ hai, đây cũng thể hiện sự cám ơn của chúng ta vì , họ ở tù thay cho chúng ta ! Hình như hiện nay có khoảng 200 người tù lương tâm ! Và họ " Vác thánh giá " giùm cho 90 triệu người dân VN , đó là những gì tôi nghỉ !

    Trả lờiXóa