Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Thư chào mừng Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam của Khối 8406

Kính thưa Quý Chị Em thành viên Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam.
Kính thưa toàn thể Quý Chị Em Phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước.

Khối Tự do Dân chủ 8406 chúng tôi hân hoan chào mừng sự ra đời của tổ chức dân sự lấy tên Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam với tôn chỉ “nâng cao nhận thức của từng cá nhân trong xã hội về phẩm giá con người và những quyền con người cơ bản của chính mình cũng như của người khác, từ đó góp phần thúc đẩy một xã hội tôn trọng nhân quyền” (Tuyên cáo Thành lập)


1- Chúng tôi nhiệt liệt hoan nghênh sáng kiến tốt đẹp của Quý Chị Em. Đây là sự nối tiếp truyền thống vì đất nước vì đồng bào của bao vị anh thư trong lịch sử Dân tộc và tinh thần vì nhân quyền vì nhân phẩm của bao vị nữ lưu trong thế giới hiện đại.

2- Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý Chị Em đã mạnh dạn thành lập một tổ chức xã hội dân sự để tranh đấu và hoạt động cho nhân quyền và nhân phẩm của nữ giới tại Việt Nam, giữa lòng một chế độ đang đàn áp khốc liệt mọi công dân và cấm đoán mọi tổ chức dân sự, độc lập.

3- Chúng tôi hết sức thán phục Quý Chị Em vì lòng can đảm trong hiện tại qua việc thành lập một tổ chức không cần xin phép nhà cầm quyền, vì lòng can đảm trong tương lai khi quyết tâm duy trì nó bất chấp sự cấm cản của họ, cũng như vì lòng can đảm trong quá khứ khi dấn thân tranh đấu cho nhân quyền từ bao năm qua.

4- Chúng tôi đau lòng nghĩ tới bao khốn khổ mà tuyệt đại đa số Chị Em Phụ Nữ Việt Nam đã và đang gánh chịu trong cái chế độ khắc nghiệt về chính trị, suy thoái về kinh tế, băng hoại về đạo đức và bất an về xã hội này. Chúng tôi đặc biệt nhớ đến Quý Chị Em đang là tù nhân lương tâm và Quý Chị Em có chồng, con, anh em đang khốn khổ trong lao tù cộng sản.

5- Chúng tôi thực tâm cầu chúc cho Lời Kêu gọi của Quý Chị Em vang đến toàn thể Nữ giới tại Việt Nam để làm dấy lên tinh thần đấu tranh cho công lý nơi mọi con cháu của mẹ Âu Cơ và của các bà Trưng Triệu, cho tổ chức của Quý Chị Em ngày càng thêm nhiều thành viên nhiệt thành để chung vai sát cánh với mọi tổ chức dân sự và chính trị đang nỗ lực xây dựng một nước VN có tự do dân chủ, đầy nhân phẩm nhân quyền.

Làm tại Việt Nam ngày 28 tháng 11 năm 2013,
ngày Cộng sản ra một bản “Hiến pháp” chà đạp mọi nhân quyền và dân quyền.

Ban điều hành Khối 8406:

1- Kỹ sư Đỗ Nam Hải – Sài Gòn – Việt Nam.
2- Linh mục Phan Văn Lợi – Huế – Việt Nam.
3- Giáo sư Nguyễn Chính Kết – Houston – Hoa Kỳ.
4- Bà Lư Thị Thu Nguyen Quang Duyên – Boston– Hoa Kỳ.

Với sự hiệp thông của Linh mục Nguyễn Văn Lý, cựu quân nhân Trần Anh Kim, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa và các tù nhân lương tâm khác đang ở trong lao tù cộng sản.

Khối 8406

3 nhận xét:

  1. Cám ơn quí chị ! Tôi xin được nói tiếng cám ơn đến các chị . .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh2/12/13 9:08 CH

    Phần tôi nhờ Phật , Chúa , hồn thiêng sông núi phù hộ cho các chị ! Cho tôi được phép quỳ xuống và được hôn bàn tay của các chị !

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh2/12/13 9:12 CH

    Vậy là A đang trên mạng ! Thằng E của A cũng vậy . Kính chào A Thụy ! E còn nợ A nhiều lắm đó nghe ! Ví dụ như phong bì A dúi vào tay A Dũng . E xin anh hello cháu Thụy Châu giùm E

    Trả lờiXóa