Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đã phát hiện ra thế lực thù địch, thưa Chính phủ

Thưa Chính phủ,

Chúng tôi thường nghe Chính phủ nói đến bọn phản động câu kết với các thế lực thù địch âm mưu diễn biến hòa bình nhưng hình thù chúng tròn méo ra sao, thì không thấy. Nhưng hôm qua, 8/12, chúng tôi đã phát hiện ra tay chân của chúng rồi. Còn bọn đầu sỏ thù địch với nhân dân ta, đất nước ta hẳn là nó đứng đằng sau chỉ đạo chứ không dám lộ mặt. Bọn này đông lắm nên chúng tôi không bắt chúng giao cho Chính phủ được, vì vậy báo cáo để Chính phủ có kế hoạch bắt chúng.
Chúng tôi hiểu, Việt Nam vào Hội đồng Nhân quyền LHQ là để góp tiếng nói và hành động bảo vệ nhân quyền không những cho dân chúng Việt nam mà còn cho cho nhân dân ở các quốc gia độc tài vi phạm nhân quyền khác trên thế giới. Thế nhưng bọn này tỏ ra rất cay cú trước việc VN vừa vào Hội đồng nhân quyền HQ nên chúng tìm mọi cách phá hoại hình ảnh của VN trước con mắt bạn bè quốc tế.

Số là ngày hôm qua, 8/12/2013, chúng tôi gặp gỡ nhau ở Công viên 23/9 (Sài Gòn) và Công viên Thống Nhất (Hà Nội) tham gia các hoạt động kỷ niệm ngày Nhân quyền quốc tế như thả bóng bay, thảo luận về nhân quyền, tình nguyện tuyên truyền giúp Chính phủ về Nhân quyền cho những người dân còn chưa hiểu, để ủng hộ cổ võ cho giá trị Nhân quyền, cổ võ sự kiện VN vừa mới vào Hội đồng Nhân quyền cho chiếc ghế của VN được ... chắc.

Những hoạt động đó, chắc sẽ làm cho Chính phủ hài lòng lắm. Thế nhưng bọn thù địch mà chúng tôi nói trên đã tìm mọi cách để phá hoại.

Bọn này hoạt động rất trắng trợn Chính phủ ạ. Chúng cả gan giả danh cảnh sát (mặc sắc phục hẳn hoi), giả danh an ninh, cựu chiến binh, phối hợp với cả côn đồ, huy động cả xe ô tô đi bắt...bóng bay nhân quyền dong về chỗ giả danh đồn công an nhân dân để nhốt. Táo tơn hơn, chúng còn kẻ chữ CẢNH SÁT cho giống với xe của công an, hòng vu cho VN phá hoại nhân quyền.

Chúng dí thuốc là hoặc chọc thủng những quả bóng nhân quyền, kể cả khi bóng đang trên tay các em nhỏ.

Chúng cướp những tài liệu về Nhân quyền như Tuyên ngôn quốc tế về Nhân quyền hoặc Công ước chống tra tấn mà Chính phủ ta đã ký.

Chúng ném những bịch mắm tôm vào những người đang tuyên truyền cho Nhân quyền.

Chúng giật ba lô, đánh một số bạn trẻ khi các bạn này đang tham gia các hoạt động kỷ niệm ngày Nhân quyền quốc tế.

Trước đó, ngày 7/12/2013, chúng cướp tại Ga Hà Nội những chiếc áo thun do các bạn Sài Gòn gửi ra Hà Nội sử dụng vào hoạt động ủng hộ Nhân quyền.

Thưa Chính phủ,

Chắc hẳn, những hoạt động phá hoại nhân quyền không phải là do Chính phủ hoặc các cơ quan của Chính phủ chỉ đạo hoặc cho phép. Vì nếu Chính phủ chỉ đạo làm những việc đó, chẳng hóa ra việc ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền của VN là nhằm chui vào tổ chức quốc tế đó để phá hoại nhân quyền hay sao. Vì vậy, chúng tôi đoán bọn này rất căm thù nhân quyền, căm thù việc VN vào Hội đồng Nhân quyền nên chúng mới tìm cách phá hoại để cho LHQ đuổi VN ra khỏi Hội đồng Nhân quyền, bất chấp có thể bị Chính phủ bắt vào tù.

Chúng đích thực là bọn phản động, là thế lực thù địch mà Chính phủ lâu nay nói tới.

Vì vậy chúng tôi báo cáo với Chính phủ về sự xuất hiện của băng nhóm chống Nhân quyền nói trên để Chính phủ bắt và trừng trị bọn chúng.

Xem clip cướp ba lô TẠI ĐÂY

Thay mặt nhóm người ủng hộ những giá trị Nhân quyền

NTT
















1 nhận xét:

  1. Nặc danh9/12/13 9:16 SA

    Cộng Hòa Xã Hội Kinh Tế Thị Trường Định Hướng
    Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc Lệ Thuộc Vào Tàu Khựa

    Kính thưa các đầy tớ nhân dân.
    Như đơn thưa các đầy tớ nhân dân ở trên . Yêu cầu các đầy tớ bắt nhốt những thằng phản động núp bóng trong bộ đồ CS , dân phòng , côn đồ v.v...đã khủng bố những nhân dân chào mừng VN được vào hội đồng nhân quyền , chúng đã dí thuốc vào nhân dân , đánh đập họ , dành giựt bong bóng từ tay của các em nhỏ , ném mắm tôm vào nhân dân v.v.... Nều đầy tớ của nhân dân không giải quyết đơn khiếu nại nầy thì , cái đảng tư bản đỏ nầy là cái đảng cực kỳ phản động ! Có cái đảng nào trên thế giới xử dụng mắm tôm để tạt vào nhân dân hay không ?
    Ký tên : Nhân dân

    Trả lờiXóa