Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đã xác định được tên cướp ba lô của Phạm Minh Vũ

Những người tham gia hoạt động kỷ niệm ngày Nhân quyền quốc tế hôm 8/12/2013 tại Công viên Thống Nhất (HN) đã xác định được danh tính và hình ảnh tên cướp ba lô của Phạm Minh Vũ sinh viên trường cao đẳng phát thanh truyền hình I ở Tp Phủ Lý tỉnh Hà Nam.

Một tay máy đã quay được cảnh chúng giật ba lô của rồi bỏ chạy, mời xem clip: TẠI ĐÂY

Tên cướp ba lô là Nguyễn Vũ Huy, trung úy số hiệu 127-459. Khi lên xe, chúng kẹp ba lô ở giữa chỗ hai đứa ngồi. Lái xe là Trần Quốc Hải trung tá, số hiệu 115-897 còn tên Huy cướp ba lô của Vũ ngồi bên phải xe:


Cắt một số hình ảnh trong clip:




Vũ nói, em mất 1 ba lô gồm 3 điện thoại, 1kingcom, 1 nokia lumia 520 của bạn gái em, 1 cái nokia 1208, 1 máy ảnh, 1 cái ví gồm bằng lái xe, chứng minh nhân dân của em, 2 thẻ ATM vẫn còn tiền, 1 giấy chứng minh của bạn gái, 2 thẻ sinh viên tên Ngô Thị Thanh Huy và Lê Thị Hồng, bằng tốt nghiệp phổ thông, nhiều áo quần của em và bạn gái, 1 đôi dép, 1 tệp giấy in bản Tuyên ngôn nhân quyền của Liên Hợp Quốc.

Về số tiền trong ví, Vũ cho biết bố em mới gởi tiền cho em, em rút 2 triệu 500 nghìn, tiền của bạn gái 1 triệu 600 nghìn, cộng là 4 triệu 100 nghìn đồng.

Vũ bị giật đồ trong khi đang đứng bên đường để bắt tắc xi. Một đám mặc thường phục xông đến giật ba lô (nhưng chưa được). Vũ kêu lên thì bạn Vũ là Hiền chạy đến giúp liền bị chúng xúm vào đánh.

Mời xem clip TẠI ĐÂY

Khi bọn này tập trung đánh Hiền thì tên Huy đến giật và bỏ chạy như trong clip (thứ nhất) ghi được.

9/12/2013

Tường Thụy

1 nhận xét:

  1. Nhân dân phải đóng thuế nuôi mấy trăm ngàn CA côn đồ sao ? Lần sau bọn côn đồ CA ăn cướp tài sản của nhân dân thì mọi người hô lớn lên " CA ăn cướp ! CA ăn cướp ! " , biết đâu dân chúng chung quanh đó sẽ xúm lại đánh cho chết vài tên CA phản động nầy ! Dù sau đó bộ CA có viết thành sách hay quay thành phim , hay phong tên CA cẩu tặc nầy là anh hùng CA Đầy Tớ Nhân Dân đi nữa thì , nó cũng đã " Tôi đi gặp các bác Mác , Lê Nin..." rồi !

    Trả lờiXóa