Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

NGƯỜI PHỤ NỮ NẦY TRỞ THÀNH VĨ ĐẠI KHI ĐẶT QUYỀN LỢI ĐẤT NƯỚC VÀ MẠNG SỐNG NGƯỜI DÂN LÊN TRÊN QUYỀN LỢI CỦA ĐẢNG PHÁI MÌNH

HNC: Chính trị trên tất cả chính trị là lòng nhân ái phát xuất từ tấm lòng chân thật biết đặt quyền lợi của đất nước và sinh mạng người dân lên trên quyền lợi của cá nhân, gia đình và đảng phái. Bà đã biết chịu thua nhân dân để rồi bà sẽ chiến thắng vĩnh viễn trong lòng người dân và trong sử sách. Bà là người phụ nữ tuyệt đẹp, đẹp từ nhan sắc bên ngoài đến tấm lòng và trí tuệ bên trong.

.

Nữ Thủ tướng Yingluck Shinawatra và người được coi là chồng Anusorn Amornchat ( vì họ không kết hôn- chi tiết rất vui), Tổng giám đốc của M Link Asia Corporation PCL cùng con trai.


CHÚC MỪNG THÁI LAN. Rất bất ngờ, từ những cuộc biểu tình nóng bỏng, tưởng phe đối lập có thể "ăn tươi nuốt sống" chính phủ của nàng Thủ tướng Yingluck Shinawatra xinh đẹp, đùng phát, chiều nay giải tán hết, người biểu tình bắt tay cảnh sát, tặng cả hoa cho cảnh sát, hai bên vui, không ai thắng, không ai thua, vui vẻ cả làng.
.

Cảnh sát và người biểu tình vui vẻ bắt tay nhau sau bao ngày chống đối căng thẳng


Vì sao? Vì trước hết là nữ Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã rất dũng cảm và tài năng, phát huy cao độ lợi thế phụ nữ, dịu dàng, mỉm cười và đôn hậu, thứ nữa là bà đặt lợi ích người dân, tính mạng người dân lên trên hết, cương quyết từ chối dùng bạo lực, bảo vệ tính mạng người dân và kiên nhẫn tới mức không thể kiên nhẫn hơn để xoa dịu ngọn lửa nóng. Thứ nữa là sự cương quyết không khoan nhượng trước những đòi hỏi bất hợp lý, trái hiến pháp của phe đối lập, chấp nhận bị chê trách không cứng rắn hơn là đàn áp, và bà sẵn sàng từ chức vì một Thái Lan hòa bình. Cuối cùng, người biểu tình Thái thực sự rất có văn hóa khi biết dừng đúng lúc để không gây ảnh hưởng đến sinh nhật của nhà Vua. Sáng kiến của Thủ tướng xem ra rất phù hợp lúc này, sẽ tổ chức một cuộc đối thoại nhân dân minh bạch, đàng hoàng với mục đích vì nước Thái. Chúc mừng Thái Lan ổn định. Chúc mừng bà- Yingluck Shinawatra, một Thủ tướng biết thua trước dân mình (mở hết các cổng văn phòng chính phủ và trung tâm chỉ huy cảnh sát cho người biểu tình vào theo yêu cầu của họ..) và khi bà luôn nghĩ tới người dân trước khi nghĩ tới thân phận chính trị của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét