Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Gia đình chị Bùi Thị Minh Hằng mời luật sư

Hôm nay, 22/2/2014, cháu Đặng Thị Quỳnh Anh, con gái chị Bùi Thị Minh Hằng đã làm đơn mời luật sư, sau 12 ngày chị bị giam giữ.

Cơ quan được mời là Văn phòng luật sư Tín Việt, Sơn Tây, Hà Nội.

Nội dung đề nghị: Hiện nay, mẹ tôi là Bùi Thị Minh Hằng, sinh ngày 20/7/1964 đang bị Công an huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp bắt, khởi tố, tạm giữ, tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp (Mẹ tôi bị khởi tố về tội danh gì chúng tôi chưa được Công an huyện Lấp Vò thông báo).

Bằng đơn này, tôi đề nghị Văn phòng Luật sư Tín Việt và Cộng sự cử luật sư tham gia tố tụng để bào chữa cho mẹ tôi từ giai đoạn điều tra cho đến khi có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của Tòa án có thẩm quyền.



Đặng Thị Quỳnh Anh cũng tỏ ý những ai có lòng quan tâm tới vụ việc của mẹ cháu hãy cùng đồng hành với gia đình trên con đường đi tìm công lý cho Bùi Thị Minh Hằng.

22/2/2014
NTT

Xem thêm: Đơn khiếu nại của cháu Trần Bùi Trung:


Các bài đăng về vụ Bùi Thị Minh Hằng tại blog Nguyễn Tường Thụy: xem TẠI ĐÂY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét