Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Gia đình và bạn bè Bùi Hằng, Nguyễn Văn Minh đã tới Đồng Tháp để hỗ trợ cho thân nhận của mình.

Ngày hôm qua, 24/2, Trần Bùi Trung (con chị Bùi Hằng) và chị Bùi Thị Diễm Thuý (vợ anh Nguyễn Văn Minh) đã tới trại tạm giam An Bình.

Sáng nay, Lê Thị Phương Anh (vợ Lê Anh Hùng), chị Đỗ Thị Thuỳ Trang (em dâu anh Minh) và chị Võ Thị Ánh Tuyết (con bác Tám, tín đồ PGHH ở chùa Quang Minh Tự, Đồng Tháp, người bị bắt cùng chị Bùi Hằng hôm 11.2 nhưng đã được thả) cùng Bùi Trung, chị Bùi Thị Diễm Thuý, đã đến Công an Huyện Lấp Vò. 

Mọi người quyết định là sẽ ở lại đây cho đến khi Công an Lấp Vò trả tự do cho 3 người bị bắt hoặc giao lệnh tạm giam cho người nhà của họ.

Từ Sơn Tây, Đặng Thị Quỳnh Anh, con gái chị Hằng cùng chồng và con nhỏ 7 tháng tuổi cũng đã vào tới Đồng Tháp.

Những người đến Đồng Tháp hỏi thông tin về thân nhân của mình phải chạy đi chạy lại khác vất vả. Tin của nick Tri Huynh trên facebook cho biết:

Khi Quỳnh Anh đến trại giam thì CA trại nói là vụ án này là do tỉnh thụ lý cho nên Huyện mới chuyển qua giam ở đây. Chị phải qua tỉnh xin giấy tôi mới cho chị . Quỳnh Anh và gia đình đón xe qua tỉnh xin giấy. Khi vào CA tỉnh thì được nói vụ này của Huyện chúng tôi chỉ hổ trợ thôi.Gia đình lại phải đón xe ôm qua Huyện Lấp Vò cách đó khoảng 50 cây số khi đến Huyện Lấp Vò thì CA kg cho vào cổng. QuỳnhAnh hỏi lý do thì CA kg trả lời . Quỳnh Anh xin gặp điều tra viên để hỏi nhưng CA khứơc từ cho đến 18 giờ ngày 25/2 chị Quỳnh Anh và gia đình vẫn còn ở Cao Lảnh mà vẫn chưa có tin tức về Mẹ sau nhiều ngày tìm kiếm.






Cảnh chờ đợi để hỏi tin tức người thân 

25/2/2014
Tường Thụy

1 nhận xét:

  1. Nặc danh27/2/14 7:44 CH

    Chỉ mong mọi người hãy vượt qua khó khăn, đoàn kết cùng nhau để đấu lý với đám công an ngu dốt nhưng vô cùng nhẫn tâm và độc ác ở Đồng Tháp và Lấp Vò.
    Chính nghĩa nhất định thắng cho dù có bị vùi dập thế nào chăng nữa!

    Trả lờiXóa