Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Chuyện về tên nữ tặc ở trước cổng Thanh tra Bộ Công An.

Việc đi cùng cháu Bùi Trung và bà con Phật giáo Hòa Hảo nộp đơn tố cáo công an ở Đồng Tháp, cũng chẳng còn gì để nói. Mạng xã hội facebook đã đưa khá nhiều hình ảnh. Trả lời đài nọ đài kia cũng đã xong và bài phỏng vấn họ đã đưa lên. Vì vây, tôi chỉ nói thêm chút về chuyện con nữ tặc định cướp máy của mình.

Lẽ ra, nếu không có nó, thì sự kiện chiều 18/3 cũng chẳng có mấy phàn nàn, mặc dù mật vụ có theo dõi, ghi hình nhưng kệ họ. Vậy mà nó bỗng dưng ra gây rối với lý lẽ rất chày cối: tôi là công dân, tôi có quyền (tức là cấm quay phim chụp ảnh ....ngoài đường). 


Ấy là lúc Phương Anh chụp Trương Dũng giơ biểu ngữ đả đảo công an bắt Bùi Thị Minh Hằng. Nó đang ngồi uống nước liền sấn sổ ra gây sự.

Lúc này, chúng tôi đã chụp khá nhiều cảnh giơ biểu ngữ trước Thanh tra Bộ rồi.

- Cô là ai mà cấm chúng tôi?

- Tôi là công dân, tôi có quyền

Đôi co giữa Phương Anh, Trương Dũng với nó xảy ra.

- Cô có quyền hả. Vậy chúng tôi chỉ cho cô người đang quay phim kia kìa. Đến đó mà sinh sự.

Vừa nói, chúng tôi vừa chỉ vào tên mật vụ đang chĩa máy vào chúng tôi.

Nó nói chầy cối hơn nữa:

- Người đó tôi không biết.

Thấy nó đuối lý, một thằng mật vụ giả vờ quát:

- Chi là ai? Đi ra chỗ khác.

Nó định giật máy của Phương Anh, Trương Dũng nhưng còn xa tầm tay. Tôi để chế độ quay ghi lại thái độ và lý lẽ cùn bựa của nó. Quay được mấy chục giây thì nó xông vào cướp máy của tôi. Tôi giật lại. Nếu lỏng tay thì nó đã cướp được rồi. Tôi một tay cầm chặt máy, một tay đẩy nó ra làm nó loạng choạng. Chỉ chờ có thế, năm sáu thằng trong đám ghi hình chúng tôi lập tức xúm lại:

- Ông gây rồi trật tự công cộng à?

Lại vẫn cái trò qui chụp muôn thủa “gây rối trật tự công cộng” 

- Nó là đứa gây rối, lại còn ăn cướp nữa. Tao phải giữ tài sản của mình và đẩy nó ra để nó không xông vào cướp được nữa, thế có gì sai? Lẽ ra chúng mày phải bắt quân ăn cướp.

Cháu Trung thấy thế chen vào ngăn cách giữa tôi và chúng nó. Tôi thoáng nghĩ đến chuyện chúng nó dựng chuyện để bắt tôi như trường hợp Bùi Hằng. 

Thế rồi cũng thôi.

Từ đầu, tôi mới chỉ thấy tên nữ tặc này xông pha rất hăng hái, nghe tiếng nó xoe xóe đến thủng màng nhĩ. Bây giờ tôi mới nhìn lại nó: Tuy là mặc áo thường nhưng quần nó mặc vẫn là quần ngành. Nhìn chung, nó mặc khá luộm thuộm, nhếch nhác, trông như người lao động lam lũ, phải bươn chải với cuộc đời để kiếm ăn, chứ không nghĩ nó làm việc trong ngành được ưu đãi , nuông chiều. Nó chừng ba mươi tuổi, mặt lưỡi cày, thịt sát xương có phần gớm ghiếc, trông câng câng lạ. Nó có nước da ngăm ngăm và toàn thân thì giống con cá rô đực.

Đưa lên vài ảnh có hình nó để mọi người nhận mặt, thấy tên cướp cái này thì giữ của cho chắc kẻo bị nó cướp có ngày:





video quay được vài giây thì nữ tặc xông vào giật máy




19/3/2014

15 nhận xét:

  1. Nặc danh19/3/14 8:47 CH

    Tên nữ tặc này có vẻ như muôn lập công với quan trên nên mới giở thói côn đồ như vây. Ít nhất sau vụ này thị cũng được thưởng chút bạc lẻ.
    Nhìn mặt "con cá rô đực có cái mặt lưỡi cày" này mà muốn tống vào mặt nó mấy cái. Có vị nào biết lại lịch thị thì cho công luận biết với!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20/3/14 3:28 SA

    Đập chết mẹ cái con đĩ thúi nầy đi,nhìn mặt thấy mà gớm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/6/15 6:26 CH

      Không nên ! Túm lấy nó và cho... chó Becgie "sử dụng" .

      Xóa
  3. lê văn 820/3/14 6:22 SA

    có ai biết địa chỉ tên tuổi con này đưa lên cho tôi cái

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20/3/14 6:57 SA

    chế độ này nó đang tự tiêu diệt nó ! tôi chưa thấy loại người nào mà "ngu xuẩn" như lũ an ninh, cảnh sát csVN thời này !
    Là con người bình thường thì chí ít ra cũng có chút thei6n kiến thời cuộc, cái chế độ nó đã mục nát và phản động thế này rồi mà lao đầu vào bảo vệ "tập đoàn tội ác chống lại nhân loại trọng lú" phương châm hành động của an ninh - cảnh sat csVN, là còn đảngm ta còn có nhiều tiền (lương cao ngất ngưởng) ta còn có quyền đi cướp ! và cướp - giết - hành hunh người yêu nước thương nòi, là nghĩa vụ thiêng liêng của CAND csVN.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20/3/14 8:54 SA

    "Tạo hóa" bây giờ ẩu quá! Kẻ đáng lẽ làm loài vật lại tống lộn sang là người? Mặt này phải là loài ngựa!

    Trả lờiXóa
  6. Hồ Quang Huy20/3/14 9:21 SA

    Nó cố tình che dấu nó là ai, nhưng người dân thì đã thừa hiểu nó đang thi hành nhiệm vụ cấp trên giao cho.
    Người dân đã chứng kiến nhiều vụ "nhân dân tự phát" kiểu này quá rồi.

    Trả lờiXóa
  7. con ca ve này trông ghê quá

    Trả lờiXóa
  8. Thằng đàn ông nào vô phúc vớ phải con này...

    Trả lờiXóa
  9. Ngành côn an giờ chỉ tuyển những loại như gái này thôi. Người tử tế không ai đi làm nghề đốn mạt, mạt hạng như nó đâu. Không rõ bố mẹ nó nhìn thấy tấm hình này có biết về dạy dỗ nó hay không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đẻ con khôn mát l..rười rượi đẻ con dại thảm hại cho cái l..

      Xóa
  10. Nặc danh20/3/14 2:19 CH

    Hay cẩn thận nhiều hơn nữa anh Thụy ! Mỗi lần đi các anh chị phải từ 10 người , đồng ý ta 10 thì côn đồ tới 100 ( Tùy sự huy động của họ ) , nhưng 10 người chúng ta dể bảo vệ nhau hơn , nhiều điện thoại di động hơn để quay phim chụp hình , bọn côn đồ nầy chưa dám ra tay mạnh vì chủ của bọn chúng vẫn ngại dư luận ! 10 người thì có cơ hội tố cáo ra dư luận quốc tế hơn , nên bọn nó ngại hơn . Trường hợp của Bùi Thị Minh Hằng là khác
    _CSVN ghét nhất là Phật Giáo Hòa Hảo , mà BTMH lại kéo nhau về để ủng hộ , nên bọn họ không nhẹ tay lần nầy

    _BTMH là cái gai lớn trong con mắt của bọn Tư Bản Đỏ xưa nay , nếu không sợ dư luận quốc tế thì bọn nó giết BTMH lâu rồi . Lần nầy bọn nó đánh ván cờ liều là bắt và khủng bố BTMH .Bọn nó ngu dốt , mấy ngày qua bộ chính trị lo thúi ruột , vì cả thế giới theo dõi BTMH . Và bọn quá sơ sót khi đánh nước cờ dại dột nầy , vì tụi nó hơi chủ quan về con người của BTMH ! Tôi ví dụ bây giờ họ thả BTMH ra nhưng BTMH không chịu , phải có biên bản bắt cóc và khủng bố cầm trên tay thì BTMH mới chịu ra về ? Thời gian qua lở BTMH thương tích trên mặt thì bọn chúng câu giờ để vết thương lành hẵn mới dám thả BTMH ra về , ví dụ như họ không đánh nhưng BTMH đập đầu vào tường thì họ quá sợ ! Ai làm chứng họ không đánh vì BTMH tự đập đầu thôi ? họ rất kẹt nếu chuyện ấy xãy ra ! Và thời gian qua chúng ta phải biết BTMH không khuất phục lũ đầu trâu mặt ngựa nầy , nên có thể bọn chúng mất bình tỉnh nên đánh BTMH , càng bị đánh BTMH càng chửi cha ông tổ của bọn chúng , dù BTMH đơn độc còn bọn họ đông như kiến và trong tay có mọi phương tiện khủng bố nhưng , điều buồn cười là tuy vậy nhưng cuộc chiến hai bên lại rất cân sức !!!

    _ Họ đang đá quả bóng thăm dò về sức chịu đựng của BTMH , lắng nghe dư luận trong và ngoài nước tới đâu ? Họ mạnh hay nhẹ tay là do hai yếu tố nầy ! Họ đang làm ! Kịch bản nầy theo tôi hoàn toàn đúng !

    Kết luận , kính nhờ bà con ta ở hải ngoại đấu tranh không mệt mõi để cứu BTMH , họ sợ lắm , đang cần vào TPP để túi tiền của họ nhiều hơn , có tiền nhiều thì đảng tồn tại lâu hơn . Mai mốt cô Phượng có bầu thì qua quê chồng bên Mỷ để đẻ , ông ngoại phải qua thăm chứ ! Dù đi không theo diện thủ tướng VN viếng Mỹ , mà đi theo diện du lịch thăm cháu ! Bà con ta bên đó đâu để yên nếu lở như BTMH tự sát chẳng hạn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20/3/14 3:34 CH

      Gần như chắc chắn VN không được vào TPP lần này! "Chúc may mắn lần sau"...

      Xóa
    2. Nặc danh3/2/15 10:17 SA

      Bắt bớ BTMH là hạ sách; giết cô ta là tự sát, vì BTMH vốn xuất thân là hậu duệ của một vị tướng cs, dễ tạo scandal, bất lợi lắm. Vả lại, tên tuổi cô đã vượt ra khỏi biên giới quốc gia bằng hình tượng của một nữ anh hùng.

      Xóa
  11. Thông cảm cho bọn chúng mà vì nếu không nhận làm cái trò khốn nạn nầy thì làm gì để có thể sống được trong cái xã hội khốn nạn đó? Đi làm...gái sao?

    Trả lờiXóa