Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Lại thêm một trò hề của công an Cộng sản.

Trò lưu manh
===

Sau khi cố tình chăng bẩy để bắt giam các công dân Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh và gán ghép cho họ tội danh “ Gây rối trật tự công cộng”.

Từ ngày 11/2/2014 tới nay công an huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp đã nhiều lần khước từ nhu cầu được gặp gỡ thân nhân của gia đình chị Bùi Hằng. Công an còn ra công văn từ chối cấp quyền bào chữa cho luật sư Trần Thu Nam, khi mà chính các con của chị Bùi Mình Hằng đề nghị luật sư Trần Thu Nam tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mẹ mình.
Công an huyện Lấp Vò lại gửi thông báo cho luật sư Nam và nói rằng chị Bùi Mình Hằng từ chối thuê luật sư. Nhưng trước bằng chứng không thể chối cải mà luật sư Nam cung cấp, đó là bản hợp đồng trợ giúp pháp lý mà chính tay chị Bùi Minh Hằng đã ký kết với luật sư Trần Thu Nam và văn phòng luật sư Tín Việt và cộng sự thuộc đoàn luật sư Hà Nội. Cực chẳng đã nên ngày 12/3/2014 Công an huyện Lấp Vò đã buộc phải gửi giấy chứng nhận người bào chữa số 03 cho luật sư Trần Thu Nam và đồng ý cho luật sư tham gia bảo vệ cho quyền và lợi ích hợp pháp cho chị Bùi Mình Hằng.



Hôm nay ngày 24/3/2014 luật sư Trần Thu Nam nhận được một giấy “thông báo” số 33 CQĐT (mà cũng chẳng phải thông báo vì không ghi là giấy gì), tuy nhiên có nội dung thông báo cho luật sư Trần Thu Nam có mặt tại huyện Lấp Vò Đồng Tháp để tham gia buổi lấy cung chị Bùi Minh Hằng của các điều tra viên vào lúc 8h sáng ngày 23/4/2014. 




Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao 8h sáng ngày 23 tiến hành lấy cung mà ngày 21 mới soạn tờ giấy đó và không rõ gửi vào ngày 21 hay ngày 22 mới gửi qua đường bưu điện? Quãng đường từ Lấp Vò Đông Tháp tới Hà Nội thì có gửi thư nhanh đi chăng nữa cũng phải mất 2 ngày, như vậy ngày 24 Luật sư Nam mới nhận được thư. Khi thư này tới tay luật sư Nam thì buổi hỏi cung đã diễn ra trước đó một ngày. Hơn nữa không hiểu vì lý do gì mà cơ quan công an huyện Lấp Vò lại phải tiến hành hỏi cung chị Bùi Minh Hằng vào đúng ngày Chủ nhật? Có phải chăng cực chẳng đã các ông phải chấp nhận quyền bào chữa cho luật sưNam trong vụ án này, nhưng lại cố tình để luật sư không thể tham gia buổi lấy lời khai? Các ông đã và lại đang làm trò hề cho cả thê giới cười vào mặt.

Không biết tới bao giờ Cộng sản các ông mới thôi trò lố bịch gian dối sống sượng như thế này? Cầu mong mắt các ông mở ra, và lương tâm các ông sống lại, lòng tự trọng các ông được đánh thức nhờ đó các ông thấy xấu hổ để các ông quay đầu về với nhân dân.


Thanh Hóa 24/3/2014
Nguyễn Trung Tôn
ĐT: 01628387716

Email: nguyentrungtonth@gmail.com

Nguồn:     http://ditimloigiai.blogspot.com/2014/03/lai-them-mot-tro-he-cua-cong-cong-san.html

2 nhận xét:

  1. Nặc danh26/3/14 7:11 SA

    Không bao giờ họ thôi trò lố bịch và gian dối ! Ông Nguyễn Trung Tôn đừng mơ ! Vì bác đã dạy họ như vậy rồi ! Ông hỏi khi nào...? Cái nầy chỉ có trời biết ! Trời quyết định ! Ngày ấy họ sẽ quỳ thôi !
    Riêng Bùi Thị Minh Hằng đã tình nguyện vác thánh giá ( Nằm gai nếm mật ) , tự nguyện chịu khổ nạn để mong cầu độc lập tự do cho quê hương ! Cám ơn Bùi Thị Minh Hằng !

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh26/3/14 8:51 SA

    Không lưu manh, không dối trá, không trơ trẽn, không phải cọng sản.
    Vì đây là trò SÁNG TẠO của "tên cọng sản ở hang"

    Trả lờiXóa