Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Dân Biểu Sanchez Đón Chào Phái Đoàn Việt-Mỹ Tại Thủ Đô Hoa Kỳ

Washington, D.C. – Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (CA-47) vui mừng được chào đón phái đoàn cử tri Việt-Mỹ tại văn phòng Washington, D.C. Dưới đây là lời phát biểu của Dân Biểu Sanchez về sự đoàn kết của cộng động người Việt-Mỹ khắp nơi tại Thủ Đô Hoa Kỳ cùng nhau lên tiếng cho nhân quyền tại Việt Nam.


"Chúng tôi cảm thấy rất nể phục trước sự hiện diện đông đủ của nhiều phái đoàn đại diện cộng đồng Việt-Mỹ tại Thủ Đô Washington D.C. với những nỗ lực tranh đấu cho nhân quyền tại Việt Nam." Dân Biểu Sanchez nói : "Là một thành viên của Nhóm Human Rights Caucus và Nhóm Congressional Caucus on Vietnam tôi đã luôn vận động các đồng nghiệp trong suốt mười lăm năm qua để kêu gọi Chính quyền Hoa Kỳ quan tâm về các vấn đề nhân quyền và đàn áp tự do tôn giáo tại Việt Nam.

"Chúng tôi hoan nghênh các nỗ lực đoàn kết vận động chính giới của tập thể cộng đồng Việt-Mỹ, được sự khởi xướng bởi Đài truyền hình SBTN, là một cơ quan truyền thông bạn nằm trong Địa Hạt 47 mà tôi rất hân hạnh đại diện. Với những nỗ lực của từng cá nhân tranh đấu cho nhân quyền và sự công bằng cho xã hội Việt Nam, tất cả chúng ta đóng một vai trò quan trọng trong việc tích cực thúc đẩy Chính quyền và Quốc Hội Hoa Kỳ lên tiếng mạnh mẽ trước tình trạng đàn áp nhân quyền ngày càng tồi tệ tại Việt Nam và kêu gọi Chính phủ Việt Nam phải trả tự do ngay lập tức các nhà hoạt động dân chủ ôn hòa."



1 nhận xét:

  1. Nặc danh29/4/14 8:51 CH

    CƯỚP! CƯỚP! CƯỚP!

    MỜI vào xem Video cọng sản ĂN CƯỚP CÓ GIẤY TỜ

    http://www.youtube.com/watch?v=BAzauDkqhw4

    CA đột kích tiệm vàng Hoàng Mai, đòi cướp 559 lượng vàng mang đi.


    Cũng MAY bà chủ CƯƠNG QUYẾT không cho mang vàng đi.
    Nếu chúng LẤY ĐI là chỉ có MẤT TRẮNG thôi.
    Nếu không MẤT trăng thì cung phải tốn BỘN BẠC.

    "Con ơi nhớ lây câu nầy:
    CƯỚP đêm là TRỘM (giặc),
    Cướp ngày là QUAN (cọng sản)"

    ===> Chúng CƯỚP từ CHÍNH QUYỀN hợp pháp.
    ===> Chúng CƯỚP TÀI NGUYÊN đất nước.
    ===> Chúng CƯỚP ruộng đất, tài sản Nhân Dân.

    Một LŨ CƯỚP chó sản không hơn không kém.

    Trả lờiXóa