Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Thông tin về 4 học viên Pháp Luân Công vừa bị kết án tù

Theo Luậtsư Nguyễn Văn Đài | Facebook, sáng nay, 1/4/2014, Ls Đài đã nói chuyện với chị Quỳnh là vợ của anh Nguyễn Doãn Kiên. Chị cho biết là chị mới được gặp chồng chị chiều ngày 31-3-2014. Anh Kiên sức khỏe tốt. Anh Kiên cho biết là phiên tòa ngày 27-3 xét xử anh và 3 người bạn diễn ra rất nhanh gọn, không có luật sư bào chữa. Các thành viên PLC không được trình bày trước tòa.

Anh Kiên và 3 thành viên PLC đều chống án, nhưng trong mẫu đơn chống án, họ đã gạch chữ CHXHCN, chỉ để lại chữ Việt Nam. Không biết tòa án có chấp nhận đơn chống án của họ không.

Sau khi bị bắt, cả 4 thành viên của PLC đã tuyệt thực, tới nay, anh Trịnh Kim Khánh và Nguyễn Doãn Kiên đã ăn trở lại. Anh Vũ Hồng Tố và Nguyễn Văn Kiệm vẫn tuyệt thực. Sức khỏe của 2 người này rất yếu, bệnh xá trại giam đã phải truyền nước nhiều lần cho họ.

Ls Đài cũng bày tỏ mong muốn mọi người hãy chia sẻ sự cảm thông và giúp đỡ với thân nhân của các thành viên PLC

Trong phiên tòa sơ thẩm, Tòa án Hà Nội đã kết án 4 anh với mức án như sau:

Nguyễn Doãn Kiên: 6 năm tù.
Vũ Hồng Tố: 5 năm tù.
Nguyễn Văn Kiệm: 5 năm tù.
Trịnh Minh Khánh: 4 năm tù.

Trước đó, ngày 03/02/2014 tức Mồng 4 Tết Giáp Ngọ, 4 anh đã vác búa tạ tấn công Lăng Hồ Chí Minh. Cuộc tấn công được thông báo trước 1 ngày. Vì vậy, các anh nhanh chóng bị bắt trước khi tiếp cận Lăng.

Những người quan tâm có thể liên hệ với chị Nguyễn Thị Quỳnh là vợ của anh Nguyễn Doãn Kiên, Địa chỉ: 105B, Nhà A6, Ngách 105/8 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 0986987899

1/4/14
NTT

1 nhận xét:

  1. Nặc danh2/4/14 6:25 CH

    Hay .. . hay !!! có lẽ rất nhiều trei65u người VN, vô cùng cảm kích 4 vị anh hùng PLC. nếu không vì sự quanh minh chính đại, báo trước của các anh, thì chắc gì bọn cộng nô biết mà bắt, nếu không vì sự quanh minh chính đại thì khi nhát búa "phang" vào cái nơi đau đớn giống nòi ấy . . thì sẽ chấn ộng hoàn câu !!!

    Trả lờiXóa