Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

THẼ THỌT BÊN CHỒNG…

Hồi này mình lú thật rồi
Mình lú “khoản ấy” thì thôi, em đành..
Trung Cộng phát động chiến tranh
Trong Hội nghị chẳng cạy răng nửa lời!
“Chữ vàng, bốn tốt” đã rơi!
Mình hãy nhanh chóng chôn vùi nó đi!
Để cho lão gỉ lão gì
(Ông dài râu thế, cháu thì “hói” râu*)
Cùng với lũ lĩ một xâu
Vẫn muốn đội nó lên đầu, nhục thay?

Tứ trụ, mấy trụ lung lay?
Trụ nào khí phách ra tay đi nào?
Thể chế cũ hãy lật nhào!
Đổi mới thể chế đồng bào hằng mong.
Toàn dân đoàn kết một lòng
Kiên quyết “thoát Hán” mới mong đổi đời!

Cụ Duẩn ơi! Cụ Duẩn ơi!
Hãy về phù hộ chúng tôi đi nào!
Khí phách Cụ ngút trời cao
Mà giờ chẳng có ông nào noi theo?

Mình già, mọi cái đều teo
Chi bằng dũng cảm thể theo dân tình
Dũng cảm về hưu đi mình,
Lú thế, lú nữa em tình nguyện đeo…

Thanh Sơn
Ngày 27/5/2014
===========

* “ Đàn ông không râu…”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét