Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Hiến chương các Nhà giáo

Chiều tối ngày 20/11/2014, một cuộc họp mặt kỷ niêm ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo, tưởng nhớ hai nhà giáo đã khuất trong năm nay là Thầy Đinh Đăng Định và thầy giáo, cựu chiến binh Nguyễn Anh Dũng.của anh em đấu tranh dân chủ và bạn bè được tổ chức tại Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. 

Về phía các nhà giáo có Nhà giáo Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, Nhà giáo Nghệ sĩ Kim Chi, Nhà giáo Đỗ Việt Khoa, Nhà giáo, cựu tù nhân lương tâm Vũ Hùng, Nhà giáo Nguyễn Danh Ngọc, Nhà giáo Đào Thu, Nhà giáo Vũ Mạnh Hùng, Nhà giáo Phan Văn Hùng, đặc biệt, Nhà giáo Tô Oanh cũng bỏ công sức và thời gian về Hà Nội góp mặt, sau đó quay về Bắc Giang ngay trong đêm.

Ngoài những nhà giáo đã về hưu, số trong 9 nhà giáo có mặt hôm nay có 3 thầy không được giảng dạy nữa do các hoạt động dân chủ. Đó là thầy Phan Hùng, thầy Đỗ Danh Ngọc, thầy Vũ Hùng. 

Bạn bè của các thầy cô gồm có Nhà văn Phạm Thành, Nhạc sĩ Hồng Đức, blogger Lê Dũng, Lai Tiến Sơn, Nguyễn Sơn, Hà Thanh, Trần Thị Cẩm Thanh, chị Hạnh (nick Bà Còng), nick Cụ già vào mạng, doanh nhân Nguyễn Trung, vợ chồng blogger Nguyễn Tường Thụy, Thạc sĩ Vũ Quốc Ngữ, facebooker Nguyễn Anh Chí 

Sau đây là một vài hình ảnh:



 Tặng hoa chúc mừng các nhà giáo

 Các thầy cô tặng hoa Giáo sư Nguyễn Huệ Chi...

...Tặng hoa Nghệ sĩ Kim Chi


...Tặng hoa doanh nhân Nguyễn Trung, người luôn đồng hành cùng anh em hoạt động dân chủ


 
... Vợ chồng blogger Nguyễn Tường Thụy cũng được các thầy cô tặng hoa.

  Thiếu 4 người đang say mê chụp ảnh

 Các thầy cô giáo.

Cuộc họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, đoàn kết, vui vẻ. Nhiều người mới gặp nhau lần đầu dù đã nghe tên. Mọi người lưu luyến chia tay khi thời gian không cho phép kéo dài thêm nữa.

20/11/2014


NGUYỄN TƯỜNG THỤY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét