Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Công an Việt Nam công khai bảo kê kẻ Truy Sát mẹ con tôi.

Cô Nga đã cung cấp bằng chứng, mặt kẻ truy sát nhưng công an Thanh Trì vẫn ngang nhiên trả lời: Chưa xác định được các đối tượng đã gây thương tích cho chị Nga" Thật hết biết. 

Thế mà ông Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng, So sánh với quốc tế, cơ quan điều tra Việt Nam là một trong những cơ quan giỏi nhất thế giới, phá án rất nhanh.
==================

Ngày 25/05/2014 mẹ con tôi bị 5 thanh niên dùng hung khí truy sát khi đang đi trên đường tại cổng công ty Cơ Khí Điện Thủy Lợi.

Hình ảnh video những kẻ truy sát mẹ con tôi đã cung cấp có cơ quan công an và viện kiểm sát.


Kết quả tôi nhận được là sự bảo kê của Viện Kiểm Sát tối cao do ông Nguyễn Duy Thuần thẳng thắn trả lời : Tôi không nhận đơn của chị, tôi không quan tâm đến bằng chứng của chị, vì chị đấu tranh Nhân Quyền thì công an người ta đánh cho là phải.

Công an Hà Nội làm việc không cung cấp biên bản làm việc, không cho quay phim chụp ảnh mục đích để dễ bề làm sai lệch hồ sơ bảo kê cho tội phạm.

Kết quả là an ninh mật vụ do bộ công an chỉ đạo truy sát mẹ con tôi lên công an Hà Nội không đủ khả năng điều tra nên ra QUYẾT ĐỊNH TẠM ĐÌNH CHỈ ĐIỀU TRA VỤ ÁN để lấy cơ hội cho công an Hà Nam tiếp tục giả dạng côn đồ đàn áp mẹ con tôi.




Mặt kẻ truy sát tôi.




Điều này đã đủ chứng minh tội ác của Đảng Cộng Sản Dùng Công An giả dạng Côn Đồ thường xuyên đàn áp truy sát người dân.

Trần Thị Nga

1 nhận xét: