Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Những mảnh đời dân oan

Tôi và các bạn hoạt động trong các nhóm xã hội dân sự đều đã nhiều lần đến với dân oan, ít nhất cũng từ 5 năm nay. Chúng tôi đến với họ vào những ngày thường, những ngày giáp Tết Nguyên đán và những phút giao thừa mỗi năm. Chúng tôi đem đến cho họ mấy lời động viên, một chút quà với mong muốn an ủi về tinh thần, một chút vật chất góp phần giúp họ vượt qua những lúc khó khăn nhất.


Chiều nay, 27/3/2016, sau khi đi thăm một nông dân nằm viện vì bị cán bộ xã chọc dùi cui điện vào mắt, chúng tôi tranh thủ đến thăm hỏi bà con dân oan 3 miền đang chầu chực đợi giải quyết đơn khiếu nạo, tố cáo ở văn phòng tiếp dân trung ương số 1 Ngô Thì Nhậm. 

Sau đây là một số hình ảnh và câu chuyện giữa chúng tôi với dân oan.









27/3/2016
Nguyễn Tường Thụy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét