Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Khởi tố vụ án ông lão xâm hại trẻ tại Vũng Tàu




Thông tin trên được thượng tá Nguyễn Đức Trịnh xác nhận với PNVN sáng ngày 24/8 - gần 1 tháng rưỡi sau khi công an TP Vũng Tàu nhận đơn tố cáo từ bà mẹ có con gái nghi bị xâm hại.

Ông N.K.T. người bị tố cáo trong vụ án này. 

Trao đổi với PNVN, Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, Phó Trưởng Công an TP Vũng Tàu, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Vũng Tàu cho biết, ngày 21/8 cơ quan này đã có quyết định khởi tố vụ án xâm hại tình dục trẻ em tại chung cư Lakeside Vũng Tàu. Về quyết định khởi tố bị can, hiện các cơ quan công quyền đang củng cố thêm hồ sơ để đưa ra kết luận sớm nhất.

Vụ việc ông N.K.T, 76 tuổi, người đã bị chị Trần Thị Thu Thủy tố cáo xâm hại con gái chị nhiều lần là bé T.N.T 6 tuổi tại quanh khuôn viên chung cư Lakeside Vũng Tàu đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Sau khi chị Thủy gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng, đã có thêm 6 bé gái nữa được người thân và các nhân chứng xác nhận bị ông N.K.T xâm hại. Cơ quan điều tra đã cho bé T.N.T và các bé khác đối chất với ông N.K.T, và các bé đều nhận diện được chính xác nghi phạm cũng như miêu tả rõ địa điểm bị xâm hại.

Trước sự việc này, Ban nội chính Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu, Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có sự chỉ đạo, đề nghị Công an TP Vũng Tàu nhanh chóng điều tra trên tinh thần thượng tôn pháp luật. "Chúng tôi mất khá nhiều thời gian để tìm gặp các cháu bé. Có những bé đã theo gia đình sống tại ngoài Bắc. Khi được điều tra viên liên hệ, gia đình đã đưa các cháu từ Hà Nội vào Vũng Tàu để hợp tác với cơ quan công an", thượng tá Nguyễn Đức Trịnh cho biết.

Chính Trực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét