Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Truy nã quốc tế bị can Trịnh Xuân Thanh

Mấy ông này không biết Thanh trốn ngày nào nhưng cứ ghi đại "Trốn ngày 16 tháng 9 năm 2016"

Lẽ ra nên ghi "trốn trước ngày 16/9/2016"

(NTTblog)

=========

- Xác định bị can Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an ra quyết định truy nã toàn quốc và truy nã quốc tế.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (C46) - Bộ Công an đang thụ lý điều tra vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại tổng công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (tổng công ty PVC).

Hôm nay, C46 đã ra quyết định truy nã ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị tổng công ty PVC.


Hôm qua, C46 đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự: Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng theo điều 165 bộ luật Hình sự xảy ra tại tổng công ty Cổ phần xây lắp Dầu khí Việt Nam; ngày 16/9/2016 ra Quyết định khởi tố bị can số 363/C46(P12) đối với Trịnh Xuân Thanh về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng quy định tại điều 165 bộ luật Hình sự; đồng thời ra lệnh bắt tạm giam và lệnh khám xét đối với Trịnh Xuân Thanh.

Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị tổng công ty PVC Trịnh Xuân Thanh 

Sau khi xác định bị can Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn; căn cứ các điều 34, 82, 161, 169, 187, 256 và 260 bộ luật Tố tụng hình sự nước CHXHCN Việt Nam, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an ra quyết định số 19/C46-P12 truy nã toàn quốc và truy nã quốc tế đối với Trịnh Xuân Thanh.

Giới tính: Nam

Tên gọi khác: Không

Sinh ngày 13 tháng 2 năm 1966 tại Hà Nội

Nơi đăng ký HKTT: Số nhà 24, C2, Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Chỗ ở trước khi trốn: Số nhà 24, C2, Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Nghề nghiệp: nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Cổ phần xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC)

Quốc tịch: Việt Nam

Dân tộc: Kinh

Họ tên cha: Trịnh Xuân Giới

Họ tên mẹ: Đàm Thị Ngọc Kha

Đặc điểm: - Chiều cao 1m72 - Màu da: Vàng - Tóc: Đen

- Lông mày: Ngang - Sống mũi: Thẳng - Dái tai: Chúc - Mắt: Đen

Trốn ngày 16 tháng 9 năm 2016

Bắt được người bị truy nã, yêu cầu báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an (ông Vũ Quốc Hưng), số điện thoại: 0692322577; 0913229847.

H.Anh




4 nhận xét:

  1. Nặc danh17/9/16 6:08 SA

    Đúng là một văn bản của phường tuồng.
    "Truy nã quốc tế" nói nghe thì oai lắm, làm như mấy ông muốn kêu gọi cả thế giới giúp tìm tên tội phạm Trịnh Xuân Thanh, nhưng thông báo thì ra bằng tiếng... Việt. Vậy chắc các ông chỉ muốn "đóng cửa dạy nhau" trong vòng người Việt? Nhớ rằng hiện rất có khả năng con mồi TXT đã vượt thoát ra khỏi cái "thiên đường XHCN cả trăm năm nữa chưa chắc đã tới" thì luật chơi chẳng nằm trong bộ luật rừng của các ông nửa, có ra oai củng phải làm khi mắt mở nhé, kẻo lại làm trò cười cho thiên hạ.
    Tiện cũng nhắn các chức năng VN như sau: mấy tên quan tham như TXT thì người Việt hải ngoại dù chẳng ưa gì, phải biết tâm lý là họ còn muốn xem tiếp màn "trâu bò húc nhau" cho tới bến, nếu thế phải treo giải thưởng vài triệu đô la xanh may ra còn có ép phê, chứ ai ngu gì làm không công cho các ông hehe

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17/9/16 6:34 SA

    oh, úi da ... cai da da hay đại ka ka ???
    Trịnh Xuân Thanh, chiếc lá đa bị một bày bày sâu bự, làm cho "héo" và nó sẽ khô rụng xuống thôi ! đó là lẽ tự nhiên mà !
    Mấy bài viết của Kami, Ng An Dân và Mai Tú Ấn,Kami thì giống đực, còn Ng An Dân, Mai Tú Ân, đứ chay cái thì chưa rõ, nhưng có điều cả 03 người này điều nhân danh, mình là người "DC" giọng của họ ta hiểu rằng, họ là kẻ cao tay vững nghề trong làng báo chí, răn dạy và chấn chỉnh TG cũng như độc giả. Một loạt bài viết của NBG, bị họ uốn nắn và gần phủ nhận tất cả, tất cả kỹ thuật cũng như văn phong, ngôn ngữ của NBG, trước bao sự hớn hở, hào sảng và tươi tắn của độc giả, đều bị họ làm tối sầm lại ! tôi nghĩ trong số ngàn, triệu lượt độc giả đã đọc bài viết của NBG, cảm nhận được, lý do NBG kết thúc bài viết của mình là điều dễ hiểu ! đâu cần gì những lời "ba hoa" khuyên và chỉ giáo của họ ? Kami chủ Blog TTHN,trước đây trang blog này có lượng truy cập cao hơn Blog Basam,sau mau mấy lần trục trặc và những tọc mạch của Châu Xuân Nguyễn . . . thì trang Blog này giảm lượng truy cặp... tìm hiểu ra, phần đông đôc giả cho rằng, kami là kẻ hai mang ! và nay tui thấy, Ng An Dân và Mai Tú Ân cũng là những kẻ đồng sàng. Chán, hơn con Gián, những nhà dân chủ kiểu miệng quan trôn trẻ .. . tè le thế này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh17/9/16 8:25 CH

      Bài của Nguyễn An Dân với những lời miệt thị Người Buôn Gió trắng trợn (được cộng hưởng bởi bài phỏng vấn của ông nhà báo vốn gây nhiều nghi vấn Trần Quang Thành) khiến người ta "bắt mạch" ông ấy (NAD) rõ ràng.
      Bài của Kami thì dù cố gắng ra vẻ ta đây mần báo chiên nghiệp nên công bình, cũng vẫn lòi đuôi chồn cáo bồi bút. Hằn học, pha chút ghen tị nữa. Làm như phải hoàn tất phát súng ân huệ cho NBG chết hẳn sau cú bắn tỉa "theo quy trình" của NAD.
      Còn bài của Mai Tú Ân lộ rõ là của tên đạo đức giả hình, nhưng còn non tay ấn. MTA nói "nhưng phải tin NBG, vì..." thế này thế nọ, nhưng sao ở phần mở bài lại liệt NBG vào cùng một thể loại với tên quan bẩn đáng khinh bỉ TXT: mèo mả gà đồng. Thế là sao? Hỏng lẽ MTA dùng chữ cẩu thả? Hay muốn độc giả vào mê hồn trận, muốn cho họ tin vào lời của tên không "mèo mả" cũng "gà đồng" Các ông nghĩ độc giả thời nay là những đứa con nít cháu ngoan bác hù hết cả hay sao mà viết (lách) như thế không sợ người ta khinh bỉ, vạch mặt ??
      NBG à, đừng vì những lời miệt thị hay vu khống của mấy người tưởng mình là người "cầm cân nảy mực" trong lồng kính dân chủ mà bới bèo ra bọ như vậy. Đấu tranh có nhiều mặt, và anh làm bằng khả năng, tài trí của anh thì lương tâm anh không cắn rứt, và đồng bào vẫn hiểu. Miễn sao anh luôn đặt quyền lợi của đất nước và nhân dân trên hết.

      Xóa
  3. còm trên chỉ đc cái nói đúng

    Trả lờiXóa