Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Thư tố cáo về việc nhà cầm quyền ở Việt Nam vi phạm trắng trợn luật pháp

Thư tố cáo

(v/v AN, nhà cầm quyền ở Việt Nam vi phạm trắng trợn luật pháp của chính họ đặt ra và vi phạm các văn bản về nhân quyền mà họ đã ký kết với quốc tế.)

Kính gửi: Những người yêu chuộng công lý, những người có lương tri trên toàn thế giới. Tôi tên là: Vũ Đình Quyền (Vu Gia Quoc) Hiện đang là Trưởng phòng làm việc tại công ty điện tử của Hàn Quốc, và thuê trọ tại phòng 6b/125 tổ 2 tân xuân, thị trấn Xuân Mai., số căn cước công dân: 036077001529, HKTT: Xóm Đoài, Thôn Tướng Loát -Yên Trị - Ý Yên -Nam Định.

Vào hồi 7h50’ngày 19/3/2017 Tại phòng 6B 125 Tổ 2 Tân Xuân Thị Trấn Xuân Mai, với một lực lượng đông đảo khoảng 8 người ập vào phòng cưỡng chế bất hợp pháp tôi lên Thị Trấn Xuân mai làm việc, Trong quá trình làm việc, ca hỏi về mối quan hệ của tôi với một số anh em đấu tranh dân chủ. Mặc dù, những mối quan hệ này của tôi không hề vi phạm pháp luật. Sau đó, ca tiếp tục dò la, gặng hỏi tôi sang các hoạt động của Hội từ thiện Hòa Bình mà tôi là thành viên sáng lập. Việc làm này của chúng tôi công khai, minh bạch và nghiêm túc tuân thủ các chuẩn mực đạo lý quốc tế. Tôi cũng trao đổi thẳng thắn về mối quan hệ và những việc tôi làm là đúng pháp luật.

Trong quá trình làm việc AN dùng máy quay camera và ghi âm đây là việc ca đã vi phạm quyền hình ảnh cá nhân của tôi. Vì tôi bất hợp tác và giữ quyền im lặng nên ca tự ghi các nội dung vào biên bản rồi yêu cầu tôi ký nhưng tôi không ký vào biên bản đó.,Tôi phản đối tất cả các nội dung đó vì tôi không biết họ ghi những gì? Ca bèn dùng 2 người dân mà tôi không quen biết để ký xác nhận việc tôi không ký. Ca giữ tôi tại Phòng giao thông số 12 thị trấn Xuân mai đến 19h15 mới đưa tôi về, lúc này tôi yêu cầu lập biên bản về việc bắt giữ người trái phép và xâm phạm bí mật điện thoại nhưng họ không thực hiện, sau đó đưa tôi về nhà. Bên ca thành phố có giới thiệu là Ông Duy Anh, Nam, Trung .. . khoảng 6 người và bên thị trấn Xuân mai có Ông Thu – Phó Trưởng công An thị Trấn và Ông Chung cảnh sát khu vực.

Buổi làm việc này minh chứng rằng, ca đã vi phạm vào bộ luật hình sự nước CHXHCNVN:

Điều 123. Tội bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật. 

Điều 124, Quy định tội xâm phạm chỗ ở của công dân: Tự ý xâm nhập bất hợp pháp vào phòng 6B tôi thuê trọ, lục lọi tìm máy tính và điện thoại của tôi, không được sự đồng ý của tôi và chủ nhà trọ

Điều 125. Tội xâm phạm bí mật hoặc an toàn thư tín, điện thoại, điện tín của người khác: cưỡng chế lấy điện thoại IP6 của tôi để đột nhập copy dữ liệu thông tin và reset toàn bộ máy Ip của tôi

Nay tôi viết thư này gửi tới những người yêu chuộng công lý, những người có lương tri trên toàn thế giới hãy cùng nhau cất lên tiếng nói của lương tri và khẩn trương chặn việc làm vi phạm pháp luật của nhà cầm quyền, và

Yêu cầu nhà cầm quyền không được gây khó dễ và gây phiền hà để công dân yên tâm sống và làm việc theo pháp luật. Tôi xin chân thành cảm ơn quý vị./.





2 nhận xét:


  1. Chạnh buồn nhìn truyền hình Thủ tướng Lý Hiển Long của Singapore thăm Sài Gòn yêu dấu dấu yêu
    *********************************************


    http://ichef-1.bbci.co.uk/news/624/cpsprodpb/3A4D/production/_95252941_singapore_landmarksgettyimages-103839122.jpg

    Lý Hiển Long con Lý Quang Diệu
    Thăm lại Sài Gòn sôi động hơn rất nhiều
    "Tân Gia Ba là bạn tốt của nước Việt"
    Quả Thủ tướng nói đúng không điêu !
    Chỉ riêng bia Cọp đem về cho Sing hàng tỷ
    Khu công nghiệp Sing mọc lên rất nhiều
    Tặng không đất đai cho không nhân lực
    Điện bán lại cho xứ Việt Nam lời hàng tỷ (1)
    10 năm sau Lý Hiển Long trở lại hóa Diều !!
    Đỉnh cao tr..í tuệ sa như bầy quạ nguyền rủa

    http://ichef.bbci.co.uk/news/660/cpsprodpb/0B8B/production/_95255920_gettyimages-628459562.jpg

    Trước 75 Tân Gia Ba mong được như Sài Gòn là nhiều ...
    Giờ đây Sài Gòn muốn mơ thành một góc Đảo quốc ! ! !
    Với Singapore, Việt Nam trở nên nhỏ bé tiêu điều
    Nửa thế kỷ sau Tân Gia Ba vượt qua Sài Gòn nhỏ !
    Vì có con người yêu Dân yêu Nước chân thành mỹ miều
    Không có Đỉnh cao tr..í tuệ tự xưng là lãnh đạo
    Sing đang là quốc gia thông minh đầu tiên không kiêu
    Không có những thằng đại gia như Trịnh Văn Quyết
    Đầu tư vào sòng bài cờ bạc Quảng Ninh khả phiêu .. ..
    Thằng Quyết sắp biển cả vùng Vịnh Hạ Long thành động đĩ
    Hết Chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển bán Kiều .. ..



    TRIỆU LƯƠNG DÂN



    (1) Không phải tiền HỒ vứt sọt rác mà là tỷ đô la !!!

    Trả lờiXóa




  2. Từ vụ 'Hồ sơ Panama': 9,3 tỷ USD bất hợp pháp mỗi năm chạy khỏi Việt

    Nam đi đâu?

    http://vietnamfinance.vn/upload/news/homai/2016/4/13/Untitled.png

    Dòng tài chính bất hợp pháp tại các nước đang phát triển lần đầu tiên vượt qua mốc 1 nghìn tỷ USD trong năm 2011 và đã tăng lên 1,1 nghìn tỷ USD trong năm 2013, đánh dấu một sự gia tăng đáng kể từ năm 2004, thời điểm dòng tiền bất hợp pháp chỉ đứng ở mức 465,3 tỷ USD. Dòng tài chính bất hợp pháp trung bình một năm chiếm khoảng 4,0% GDP của các nước đang phát triển, theo GFI.

    http://www.hanoiparis.com/construct.php?page=actutxt&idfam=41&idactu=499
    https://anhbasam.files.wordpress.com/2017/03/h1451.jpg

    Tể tướng NGUYỄN PHẢN FUC*K cùng BỌN RỬA TIỀN núp bóng vịt kìu MẼO iêu nước AO còn có chút Lương tâm chút Lương tri có thấy mình dơ bẩn như siêu vi khuẩn SIDA/HIV hay siêu vi trùng ung thư hay không
    ??? sống trên sự khổ cực khốn cùng của MẸ VIỆT NAM già khổ gánh gồng như hình trên không ???

    https://www.youtube.com/watch?v=8k-jqj5lBGs&t=443s

    Nguyễn Xuân Phúc phát điên bởi khối tài sản khổng lồ tại Mỹ có nguy cơ mất trắng

    BỌN RỬA TIỀN người Phốp gốc Vịt có thấy mình dơ bẩn
    như siêu vi khuẩn SIDA/HIV hay siêu vi trùng ung thư hay không ???

    https://www.youtube.com/watch?v=cNBRpQ-XK4Q

    Người đàn ông Pháp giải cứu hàng nghìn phụ nữ Việt khỏi nạn buôn người

    https://www.youtube.com/watch?v=Ve4EVB5pNi4&t=31s

    Patrick PHAM = siêu trùm rửa tiền tại PHÁP

    https://www.youtube.com/watch?v=VVYR6iNRpR0

    Cán Bộ Cao Cấp VC Đua Nhau Mua Biệt Thự, Thương Xá, Chung Cư Sang Trọng Ở Nước Ngoài

    https://www.youtube.com/watch?v=1TcvZF8AxKc

    Bùi Kiến Quốc = Sán lãi siêu vi trùng

    Theo Báo cáo của Tổ chức phòng chống rửa tiền Global
    Financial Integrity (GFI) của Mỹ, Trung Quốc dẫn đầu thế giới trong các
    luồng tiền bất chính với con số đáng kinh ngạc: 1.250 tỷ đô la rời khỏi
    Hoa Lục giữa năm 2003 và 2012 và số lượng tiền 250 tỷ đô la vốn thất
    thoát từ Bắc Kinh chỉ trong năm 2012.

    Trong cùng Báo cáo của Tổ chức phòng chống rửa tiền Global Financial Integrity (GFI) 92,9 tỷ đô làvốn thất thoát từ Hà Nội Việt Nam giữa năm 2004 và 2013, khoảng soit 9,29 tỷ đô la mỗi năm

    Chiến dịch săn cá mập rửa tiền tại Hải ngoại trên xương máu hàng triệu Dân oan Viet Nam

    www.hanoiparis.com/construct.php?page=actu2&idfam=41

    Chiến dịch săn cá mập rửa tiền tại Hải ngoại trên xương máu hàng triệu Dân oan Viet Nam

    www.hanoiparis.com/construct.php?page=actu2&idfam=41

    Trả lờiXóa