Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Vợ bộ trưởng CSVN được đón ở phi trường như nguyên thủ quốc gia

Bà bộ trưởng Thuỷ Hương (giữa) - Ảnh: danchimviet

Tin Saigon– Tối ngày 4 tháng 1 năm 2019, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam loan tin, vợ ông Trần Tuấn Anh, bộ trưởng bộ công thương CSVN là người mẫu Thuỷ Hương cùng đứa con nhỏ được xe biển xanh, kèm cả xe dẫn đường được đón rước tận cửa chân máy bay. Không chỉ vậy, nhân viên phi trường còn ngăn toàn bộ khách trên chuyến bay chung với bà Thuỷ Hương lại để cho bà này đi.

Sau khi bà Hương xuống đến xe rước thì toàn bộ hành khách mới được đi xuống. Được biết, đây là nghi lễ chỉ dành cho nguyên thủ quốc gia, nhưng đến vợ một bộ trưởng cũng được thực hiện.

Bà Hương đi trên chuyến bay VN262E, Sài Gòn- Hà Nội, khởi hành lúc 17 giờ 15 phút ngày 4 tháng 1. Sự việc này đã khiến hai đại biểu quốc hội bất mãn nên phản ánh đến báo Người Lao Động để nhờ lên tiếng, và tờ báo này đã thông tin.

Trên Facebook có tên Chất Lượng Cuộc Sống thông tin, phía Cảng vụ miền Bắc cho biết, việc cho phép hai xe xông vào cửa máy bay là theo văn bản đề nghị của bộ công thương vào ngày 3 tháng 1 để đón tiễn bộ trưởng đi công tác.

Tuy nhiên, tối ngày 4 tháng 1, người nhà ông bộ trưởng đã thanh minh, do con ông này bị đau, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong khi bộ trưởng cũng đang nằm viện không ra đón được. Đây là việc làm “cực chẳng đã gia đình mới phải làm.”

Còn ông bộ trưởng lại nói với một nhà báo là mình đang đón tiếp đoàn khách ngoại giao tại Hà Nội theo nghi thức chính phủ, và ông không sắp xếp việc đưa đón vợ mình như vậy

Văn bản của bộ Công thương – ảnh: Tiếng Dân

An Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét