Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Học sinh lớp 11 A7 Trường THPT Lý Nhân làm đơn kiến nghị thay cô giáo chủ nhiệm

ĐƠN KIẾN NGHỊ
(của tập thể học sinh lớp 11A7)

Kính gửi: Thầy Hiệu trưởng, BGH trường THPT Lý Nhân

Đồng kính gửi: Phòng GD Lý Nhân

Sở GD & ĐT Hà Nam

Chúng tôi là tập thể học sinh lớp 11A7. Chúng tôi viết đơn này để trình bày một việc như sau:


Vừa rồi lớp tôi mới xảy ra sự việc một bạn trong lớp mất vào ngày 30/10/2012. Sau sự việc này, tập thể lớp tôi không thể trú tâm vào việc học tập. Đặc biệt khi phải đối diện với cô Thủy. Cái chết của Phúc có liên quan đến hình phạt của cô Nguyễn Thanh Thủy ngày 30/10/2012. Vì vậy mỗi khi đến lớp học chúng tôi vẫn luôn bị ám ảnh bởi những hình phạt của cô. Hình ảnh Phúc vẫn luôn trong tâm trí cùng tâm nguyện cuối cùng của Phúc. Vì vậy chúng tôi viết đơn này đề nghị BGH nhà trường thay đổi cô giáo chủ nhiệm và giáo viên bộ môn văn lớp tôi. Nếu được thay đổi GVCN chúng tôi hứa sẽ học tập và rèn luyện thật tốt.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

( Tập thể học sinh lớp 11A7 tổng số 43 học sinh đồng ký tên)


Tư liệu do Trần Thị Nga cung cấp.

22/11/2012

NTT

Bài liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét