Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Tin về gia đinh Ls Lê quốc Quân.


Luật sư Lê Quốc Quân trong cuộc biểu tình chống Trung Quốc ngày 8/7/2012

Sau nhiều lần đấu tranh căng thẳng, cuối cùng công an Hà Nội cũng đã phải cấp giấy chứng nhận bào chữa cho LS trần Đình triển, bào chữa cho bị can Lê Đình Quản và LS Trần Thu Nam bào chữa cho bị can Lê quốc Quân. Riêng bị can Nguyễn Thị Oanh mặc dù đang mang thai nhưng vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận người bào chữa.

Điều đáng chú ý là đến nay các Ls vẫn chưa được gặp thân chủ của mình. Gia đình có hỏi thì được công an trả lời rằng khi nào chúng tôi tiến hành hỏi cung thì sẽ báo LS tham dự (?) nghe thật khôi hài!. Ai có thể biết khi nào thì CA hỏi cung, thậm chí dùng nhục hình đẻ bức cung? Xem ra câu chuyện pháp lý với CA chỉ như trò đùa?!

Có tin cho hay Ls Lê Quốc Quân sẽ được đưa ra xét xử sớm (sau 2 tháng tạm giam - tức là sau tết Nguyên Đán). Hiện nay Lê Quốc Quân đang bị nhốt chung với nhiều đối tượng hình sự phức tạp nhưng có khi lại phản tác dụng vì LQQ vốn có khả năng cảm hóa. Không biết họ giở trò gì đây?

Các thân nhân đại gia đình Lê Quốc Quân vẫn vững vàng trong cơn hoạn nạn, điều đó gây ngạc nhiên cho cả cơ quan điều tra.





Tin cộng tác viên

2 nhận xét:

  1. THẢO DÂN29/1/13 8:55 SA

    "Chiến đấu" với bọn "tà giáo" là vô cùng khó khăn, những không còn cách nào khác.
    Rất mong CÔNG LÝ & SỰ THẬT đến với gia đình LS. LÊ QUỐC QUÂN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn mong tui cũng mong. Nhưng làm gì có công lý dưới nhà nước này.

      Xóa