Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đỗ Hữu Ca nuốt lời hứa với đại tá Nguyễn Đăng Quang


TƯỜNG THỤY


Đỗ Hữu Ca nổi tiếng không phải vì tài năng hay thành tích cống hiến cho đất nước mà là qua những lời nói tai tiếng để đời về "trận đánh đẹp" "có thể viết thành" sách, lươn lẹo biến "ngôi nhà" thành "chòi canh"... trong vụ cướp phá nhà Đoàn Văn Vươn.

Không biết có phải vì thành tích bất hảo đó mà y được lên thiếu tướng hay không, chỉ biết rằng, việc y lên thiếu tướng làm công luận lại ầm ỹ phản đối thêm một lần nữa.

Trong phiên sơ thẩm vụ án Đoàn Văn Vươn, y đã phong tỏa khu vực tòa án trong một bán kính chừng 300 mét, bắt đi nhiều người đến ủng hộ anh em Đoàn Văn Vươn, đánh dã man Trương Văn Dũng và một thanh niên tên Thắng.

Chính vì vậy, phiên tòa lần này, một số nhân sĩ trong đó có đại tá Nguyễn Đăng Quang đã có thư yêu cầu tạo điều kiện cho họ được tham dự phiên tòa phúc thẩm.

Chiều tối ngày hôm qua, 28/7, Luật sư Trần Vũ Hải và Đại tá Nguyễn Đăng Quang đã có một buổi gặp gỡ nói chuyện với Đỗ Hữu Ca tại trụ sở Công an Thành phố Hải Phòng. Sau khi nghe hai người đề nghị được tạo điều kiện để thân nhân, đồng nghiệp của các bị cáo, thư ký của các Luật sư và một số người quan tâm đến vụ án được dự phiên tòa, Ca khẳng định sẽ chỉ đạo cho cấp dưới tạo điều kiện cho những người này, trong đó có Đại tá Quang vào tham dự phiên tòa phúc thẩm (theo blog Tễu).

Thế mà sáng nay, đại tá Nguyễn Đăng Quang từ khách sạn tới, với lòng tin tưởng rằng sẽ được tham dự phiên tòa theo lời hứa của Đỗ Hữu Ca nhưng bị ngăn cản không vào được, đành quay về khách sạn. Theo Sông Quê | facebook thì khi khi đuổi đại tá Quang và Sông Quê đi, một tên an ninh còn xua: mời hai bác ra đằng kia, đứng đây làm xấu tòa án

Đỗ Hữu Ca bảo với Ls Hải và Đại tá Quang rằng vụ án này xét xử công khai, mọi người đều được tham dự, tuy nhiên do chỗ ngồi trong phòng xử có hạn nên sẽ ưu tiên cho những người đã được Tòa án mời. Như vậy, những người đứng xung quanh Tòa chắc không sao. Nhưng thực tế thì sáng nay, Ca cho bắt hết số dân oan đang bám trụ khiếu kiện ở Hà Nội đến Tòa để ủng hộ anh em Đoàn Văn Vươn, đưa họ về công an phường rồi về địa phương (theo Tất Thành Phan | facebook)

Đỗ Hữu Ca không thể đổ cho cấp dưới không chấp hành chỉ đạo của y, vì chỉ cần y ho một tiếng, họ đã sợ xanh mắt. Tuy vậy, với thiên hạ, họ gọi y là tướng cướp.

Như thế Đỗ Hữu Ca đã nuốt lời hứa với đại tá Nguyễn Đăng Quang. Nhiều người gọi đây là sự bội ước.

Cái sự nuốt lời hứa không phải là tới sáng nay, Ca mới thay đổi ý định mà hẳn là Ca vẫn có ý định không cho Đại tá Quang vào tòa nhưng miệng thì cứ hứa đại như thế.

Tại sao Ca không nói thẳng với Đại tá Quang rằng sẽ không cho ông vào tòa để sáng nay ông không phải phải lọ mọ đến rồi lại quay về. Hay Ca không đủ dũng khí để nói thẳng vì biết mình quá kém cỏi trước Đại tá Quang về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đặc biệt là nhân cách?

Dù sao thì chuyện nói một đằng, làm một nẻo không chỉ riêng Đỗ Hữu Ca mà đấy là căn bệnh chung của rất nhiều (nếu không muốn nói là đại đa số) những tên đầy tớ của dân hiện nay. Điều đó làm cho Ca yên tâm hứa bừa để khỏi bị chất vấn bởi những vị khách mà y không đủ khả năng đối thoại.


Thư yêu cầu của các nhân sĩ, có "bút phê" của Đỗ Hữu Ca phía trên

29/7/2013

NTT

17 nhận xét:

  1. Người ta đường đường là thiếu tưởng, giám đốc công an TP. HP; các anh viết giấy với tư cách là phó thường dân thì dùng từ "đề nghị" chứ có phải là xếp người tá đéo đâu mà yêu cầu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân là chủ sao không yêu cầu được đầy tớ. Ông Hồng Quân đã ngu thì đừng mở miệng mà thấy có mùi kinh tởm.

      Xóa
  2. "Đừng nghe những gì cs nói - mà hãy nhìn kỹ những gì cs làm" (cố TT.VNCH Nguyễn văn Thiệu)
    Một câu nói bất hủ! Thật thấm thía cho những ai còn tin những kẻ "nói một đàng - làm một nẻo"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10/1/14 7:51 SA

      Lê Hùng nói đúng quá: ông Thiệu không nghe CS nói nên cứ đứng nhìn CS "làm" cái việc kéo quân vào tông cổ ông ra khỏi Dinh Độc lập. Nói 1 đằng làm 1 nẻo trong chiến tranh là thuật "giương đông kích tây", có thế mới thắng được, Lê Hùng ạ!
      Sau khi ra khỏi Dinh, ông tuyên bố "VNCH không còn 1 TT Thiệu, nhưng còn 1 Trung tướng Thiệu..." rồi lên máy bay đi Đài Loan ngay trong đêm.
      Cấu nói bất hủ phải là của mỹ nhân, mà ông Thiệu là ai? Bại tướng! Nghe lời bại tướng có thắng được không? 100% KHÔNG!
      Vậy mà Lê Hùng tôn ông ta làm sư phụ chỉ vì 1 câu nói tầm bậy?

      Xóa
  3. Nặc danh30/7/13 4:52 SA

    Ong co TT Nguyen van Thieu da noi :Dung nghe nhung gi CS noi...

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh30/7/13 5:46 SA

    Thêm một lần nữa hậu duệ cách mạng hành xử "dân chủ, công lý" thế nầy đây. Mà các cụ "tiền bối" vẫn im lặng. Ôi ! Đất nước, đồng bào. Trong khi:














    Trả lờiXóa
  5. Thực ra đâu chỉ có ông Ca ,bội ước,nuốt lời hứa .Lịch sữ đảng CSVN và Tàu Cộng là 2 cái đảng láo khoét nhất thế giới! Bảo ông Ca như vậy cũng oan cho ông .Ông chỉ thừa lệnh ở trên đưa xuống thôi ! Nói chi đâu xa,ngay cả bộ chính trị cũng phải nhận lệnh láng giềng tốt nữa mà .
    Ông Ca đã nói "...trận đánh đẹp...có thể quay thành phim...".Thứ tư tưởng nầy không có phải thứ tư tưởng riêng tư ,thoát ra từ đầu óc của ông Ca ! Trong thời cải cách ruộng đất,hàng ngàn hàng trăm ngàn người chết oan ức ,đảng thời đó cũng đã nói,và nói càng trí tuệ hơn ông Ca thời nay nữa mà ! Đảng bảo cải cách ruộng đất là cuộc cách mạng long trời lở đất ,mặc dù cái long trời lở đất nầy chỉ thừa lệnh từ Stalin và Mao Trạch Đông thôi !
    Cho nên, chúng ta nhắm mũi dùi vào ông Ca,vô tình ta đang bị đảng gạt ! Ca không thể bị hàm oan thay cho đảng được ! Chửi là chửi đảng,đừng chửi Ca .Không cho đảng thoát tội,Ca không thể đứng ra chịu tội giùm đảng được.
    Vậy việc chúng ta thì chúng ta vẫn làm bình thường .Nhưng chúng ta phải nhắm vào cái đỉnh cao tàn ác với dân oan nầy ! Ca Ca cuối cùng cũng chỉ là cức của đảng thôi .Quân hàm gắn vội cũng chỉ là cức thôi ! Ca ngu lắm ,Ca chỉ là đứa con nít bị đảng dụ cho ăn cức !

    Ngày 38 lịch Điếu Cày

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh30/7/13 9:53 SA

    Không biết đứa nào ngu hơn đứa nào, cái bọn chỉ huy trận đánh đẹp và cái bọn gắn lon cho tướng cướp ấy. Chung qui lại chỉ có dân oan là thiệt thôi. Chán mớ đời cái phiên toà dị hợm, tanh tưởi dưới chế độ " dân chủ gấp vạn lần dân chủ tư sản " này!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh30/7/13 2:24 CH

    Tôi không nhắc lại lời ông Nguyễn Văn Thiệu nữa. Vì đến nay không riêng gì dân miền nam một thời bị ông Thiệu áp bức biết. Mà đồng bào miền bắc từng “ được sống tự do, độc lập ” lại càng thuộc hơn. Tôi chỉ ghi lại sau đây lời các lãnh tụ trung tâm Cộng Sản thế giới, một thời bà con miền bắc phải tôn thờ :
    -Tổng Thống Nga Boris Yelsin : “ Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó” .
    -Bí thư Đảng Cộng sản Nam Tư Milovan Djilas : “ 20 tuổi không theo Cộng sản là không có trái tim, 40 tuổi không từ bỏ Cộng Sản là không có cái đầu”.
    -Tổng Thống Nga Vladimir Putin : “Kẻ nào tin những điều Cộng Sản nói là không có cái đầu, kẻ nào làm theo lới Cộng Sản nói là không có trái tim”.
    -Tổng bí thư Liên xô cũ Mr Mikhail Gorbachov : “ Tôi đã bỏ ra nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản. Hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng Đảng Cộng Sản chỉ có tuyên truyền và dối trá mà thôi”.
    -Thủ tướng Đức Agela Merkel : “ Cộng sản đã làm cho người dân trở thành gian dối ”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tỉnh ngộ30/7/13 6:06 CH

      Comment này của bạn thật đáng đọc .

      Xóa
    2. Cách đây khoảng 10 năm (?),quốc hội Âu Châu đã ra tuyên ngôn là " Chủ nghĩa cộng sản là chủ nghĩa khủng bố "

      Xóa
  8. Nặc danh30/7/13 6:03 CH

    Thật đúng là thày nào tớ ấy ; Một bầy cướp đè đầu cưỡi cổ ăn hiếp nhân dân . Trông mặt thằng tướng này đã thấy buồn nôn .

    Trả lờiXóa
  9. Tướng Ca thua xa "Bà Tưng"! "Nghe" tướng Ca thì thà nghe chó sủa còn hơn! Còn để "nhìn" thì "Bà Tưng" có nhiều cái để nhìn hơn tướng Ca!

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh31/7/13 4:18 CH

    Sao lại ngây thơ thế Đại tá Quang? Thằng chó mặt lợn Hữu Ca, nó được tưởng thú Ba X phong hàm thiếu tướng vừa qua. Nó hứa suông thôi, chứ đâu dám qua mặt 3X cho các vị vào tham dự phiên tòa "đểu" xử gia đình Anh Vương

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh8/8/13 2:12 CH

    Tên này trông mặt như mặt heo mà lên TƯỚNG. Nực cười .

    Trả lờiXóa
  12. Hãy xem chân dung tướng cảnh sát cộng sản Việt nam. Loại này cho đóng phim vào vai các tay anh chị, đao búa đầu đường, xó chợ đảm bảo khỏi cần hoá trang, không tốn công tập rượt. Cứ thể hiện đúng với bản chất của chúng là OK.

    Trả lờiXóa
  13. Hồ Liềm14/9/13 11:50 SA

    Nhìn mặt là bắt hình dong.Đúng là Đỗ đai ca- khẩu khí chẳng khác gìtướng cướp.Phong tướng cho y quả là chí lí bác thủ tướng Nguyễn Tân Dũng ạ !

    Trả lờiXóa