Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

CHÚNG TA SẼ LÀM GÌ NGÀY 16/08/2013?




Trước phiên tòa phúc thẩm Phương Uyên - Nguyên Kha:




Các bạn mến,

08h sáng Thứ Sáu ngày 16/08/2013 tới đây, tại Tòa án Long An, 116 Trương Định, Tp Tân An, Long An sẽ diễn ra phiên tòa xử phúc thẩm hai sinh viên yêu nước Phương Uyên, Nguyên Kha.

Chúng ta luôn dành tình cảm yêu mến, trân trọng, thương quý, cảm phục và ngưỡng mộ đến hai em. Chúng ta có thể liên tục cập nhật các tin tức, hình ảnh về hai em từ hôm nay, và đặc biệt là buổi sáng ngày 16/08.

Chúng ta muốn trong lòng mỗi chúng ta thầm cảm ơn họ, vì họ đã nói hộ chúng ta tình yêu quê hương đất nước. Chúng ta muốn đứng thật gần họ, để cảm nhận, chứ không chỉ là tìm hiểu và theo dõi các tin tức trên mạng.

Ngày 16/08 là một cơ hội để chúng ta ở gần hai em, chia sẻ với hai em tình cảm của mình. Chắc chắn tinh thần của Phương Uyên và Nguyên Kha sẽ mạnh mẽ lên rất rất nhiều, nếu hai em cảm nhận được những tình cảm chân thành đó, khi các em đến phiên tòa và lắng nghe những tiếng ồn ào xung quanh.

Là một phiên tòa "công khai", chúng ta không hy vọng sẽ được vào dự, nhưng chúng ta sẽ đứng xung quanh khu vực phiên tòa, lặng yên theo dõi, cảm nhận, lặng yên ủng hộ tinh thần hai em sinh viên của chúng ta.

Chúng ta hãy dành tặng một ngày làm việc cho hai em. Chúng ta hãy rời khỏi máy tính, tạm dừng công việc, trở về 116 Long An để đứng cạnh các em. Đó mới là hành động thiết thực nhất để bày tỏ tình cảm của mình. Tất nhiên, việc đến và lặng im theo dõi, lặng im ủng hộ không có bất cứ một rủi ro nào xảy đến. Chỉ có lợi cho chúng ta và đặc biệt là có tác dụng rất hữu ích cho hai em.

Nếu làm được điều đó, một ngày nào đó hoặc gần hơn, ngay lúc đó, chúng ta có thể tự hào nói rằng: Tôi đã có mặt ở phiên tòa xử hai sinh viên yêu nước đó! Và tôi ủng hộ hai em!

Xin hãy xem bản đồ đính kèm để biết địa điểm diễn ra phiên tòa và cùng nhau có mặt. Hãy ghé bất cứ lúc nào trong ngày 16/08, từ 07h30 đến 16h30. Và, xin hãy chia sẻ thông điệp này.

Chúng ta cùng hẹn gặp ở đó và chào hỏi, làm quen với bất cứ ai mà mình thấy quen mặt.

TINH THẦN PHƯƠNG UYÊN - NGUYÊN KHA!



Bạn của Đinh Nhật Uy

3 nhận xét:

  1. Nặc danh13/8/13 1:33 SA

    Uy con .
    Ngày đó chú rất bận không thể về ,để đứng bên ngoài tòa . Nhưng không sao hết,chú sẽ lên mạng để tham dự phiên tòa của Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam !
    Thưa các vị trong bộ chính trị. Tôi biết dưới trướng của các ông có hàng triệu bộ đội ,hàng trăm ngàn CA , chắc chắn rằng không có thế lực thù địch nào có thể đụng tới cộng chân lông của các ông củng như gia đình của các ông . Nhưng luật nhân quả , hậu quả sẽ không lường được . Phật dạy " Buông dao sẽ thành Phật " ,lưới trời tuy thưa nhưng không bao giờ thoát được ! Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh13/8/13 8:04 SA

    Tôi có ba ý cần nói 1/ Các cháu hãy vững tâm. Không cuộc đấu tranh nào không cam go, nhất là đối với hạng người và chế độ gian ác. Nhân dân yêu nước đang dõi về các cháu. 2/ Các cụ đã từng tung hô và làm nên cái "xã hội ưu việt nầy" hãy lên tiếng để rửa tội với Tổ quốc. 3/ Bà Nguyễn Thị Doan hãy nói lại rằng tôi là một người đàn bà phản động chứ không phải hai cháu Uyên, Kha. Tặng hai cháu bài thơ:
    LONG AN ĐỊA

    Hồn thiêng sông núi tụ nơi đây
    Tuổi trẻ Kha, Uyên nghị lực đầy
    Áp bức vẫn không sờn ý chí
    Lao tù chẳng sợ quyết ra tay
    Trước vành vu họa lòng son sắt
    Giữa chốn gian tòa dạ thẳng ngay
    Nhắn nhủ bạo quyền, phường bán nước
    Gian tham độc ác hãy chờ ngày



    Trả lờiXóa
  3. KẾT CỤC TỐT ĐẸP RỒI.


    "Tòa án Việt Nam muốn xử kiểu gì cũng được, gọi là án lệ Kangaroo. Nhưng đó cũng là bài học, giới trách cao cấp đừng đi quá xa những gì pháp luật cho phép trước khi quá muộn. Internet đã bạch hóa mọi sự mờ ám, kể cả nước Mỹ với vụ Snowden và nước Việt với vụ án Phương Uyên."
    ......
    "Tin cho hay, tòa phúc thẩm tỉnh Long An xử sinh viên Nguyễn Phương Uyên 3 năm tù cho hưởng án treo,"
    -----------------
    Bài của Hiệu Minh(Quê Choa đăng lại)Tin cho hay, tòa phúc thẩm tỉnh Long An xử sinh viên Nguyễn Phương Uyên 3 năm tù cho hưởng án treo.

    Tuy nhiên anh dùng từ "thí tốt" trong bài viết là không CHUẨN.

    Trả lờiXóa