Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

ĐẠI TÁ NGUYỄN SÁU HÃY BẮT NGUYỄN TẤN DŨNG, THẢ ĐINH NHẬT UY!

Bài viết khá khôi hài nhưng không chỉ để mà cười. Cứ theo đó thì Thủ tướng Dũng là "tội phạm", các đại biểu quốc hội "che giấu tội phạm", báo chí thì "tiếp tay cho tội phạm". Còn theo mình, Đinh Nhật Uy có nhiều tình tiết giảm nhẹ như phạm tội lần đầu, chưa có tiền án tiền sự, trẻ người non dạ dễ bị thủ tướng "kích động xúi bẩy" nên cần được tha bổng.

ĐẠI TÁ NGUYỄN SÁU HÃY BẮT NGUYỄN TẤN DŨNG, THẢ ĐINH NHẬT UY!


Báo cáo Đại tá Nguyễn Sáu, Thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra tỉnh Long An, cuối năm 2011, ông Nguyễn Tấn Dũng khi trả lời chất vấn trước Quốc hội VN, đã phát biểu như sau (lúc 5'20"):

"... VN chúng ta khẳng định có đủ căn cứ pháp lý và lịch sử, khẳng định rằng Quần đảo Hoàng Sa và Quần đảo Trường Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam. Chúng ta đã làm chủ thật sự, ít nhất là từ thế kỷ thứ 17. Chúng ta làm chủ khi 2 quần đảo này chưa thuộc bất kỳ một quốc gia nào. Và chúng ta đã làm chủ trên thực tế và liên tục hòa bình. Nhưng đối với Hoàng Sa thì năm 1956, TQ đưa quân chiếm đóng các đảo phía Đông của Quần đảo Hoàng Sa. Rồi đến năm 1974, thì cũng TQ dùng vũ lực đánh chiếm toàn bộ Quần đảo Hoàng Sa, trong sự quản lý hiện tại của chính quyền SG, tức là chính quyền VNCH... Lập trường nhất quán của chúng ta là quần đảo Hoàng Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam. Chúng ta có đủ căn cứ lịch sử và pháp lý khẳng định điều này."

Ngoài ra, ông Nguyễn Tấn Dũng còn đề cập tới "đường lưỡi bò" của TQ trên biển Đông, cũng như đòi dựa vào Công ước LHQ về Luật Biển, tức UNCLOS, để đàm phán với Trung Quốc, đó cũng là điều mà Đại tá Nguyễn Sáu sử dụng để buộc tội Đinh Nhật Uy.

Theo như kết luận điều tra, Đại tá Nguyễn Sáu cho rằng Đinh Nhật Uy đã phạm tội qua các “vật chứng” gồm: “06 (sáu) áo thun có ghi dòng chữ: Hoàng Sa- Trường Sa- Việt Nam. 02 (hai) áo thun phía trước có ghi dòng chữ: No to U-Line! Yes to UNCLOS! Phía sau có ghi dòng chữ: No U FC, Xoá Đường Lưỡi Bò, Bảo vệ biển đảo Việt Nam”.

Nếu Đại tá Nguyễn Sáu cho rằng Đinh Nhật Uy phạm tội dựa vào các "vật chứng" nói trên, thì có lẽ ông Nguyễn Sáu và cơ quan an ninh điều tra tỉnh Long An đã bỏ sót một "tội phạm" quan trọng, đó là ông Nguyễn Tấn Dũng, bởi gần 2 năm trước, chính ông Nguyễn Tấn Dũng đã đứng trước Quốc hội để khẳng định "Quần đảo Hoàng Sa và Quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam"!

Chưa kể có khá nhiều đại biểu Quốc hội hôm đó đã lắng nghe ông Nguyễn Tấn Dũng mà không "tố giác tội phạm", cũng như các đài phát thanh, truyền hình nhà nước đã "phát tán" âm thanh, hình ảnh này trên cả nước, tiếp tay cho "tội phạm", có thể bị coi là "đồng phạm".

Nếu xét về mức độ "phạm tội" theo quan điểm của ngài Đại tá Nguyễn Sáu, thì ông Nguyễn Tấn Dũng mới là kẻ chủ mưu, bởi gần 2 năm trước, chính ông Nguyễn Tấn Dũng đã nói những điều mà sau này các ông dùng để buộc tội Đinh Nhật Uy.

Trên cơ sở đó, đề nghị Đại tá Nguyễn Sáu nên bắt ngay ông Nguyễn Tấn Dũng, đồng thời trả tự do cho Đinh Nhật Uy để sửa sai, vì các ông đã bắt giam Uy không đúng người, đúng tội gần 3 tháng qua.

Xin cung cấp video cho Đại tá Nguyễn Sáu làm bằng chứng về những điều mà tôi đã nêu ở trên: Ông Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn về Hoàng Sa - Biển Đông, lúc 5'20': https://www.youtube.com/watch?v=A_WuH8I67aI


7 nhận xét:

  1. Chính xác ! Chính hôm đó tôi coi truyền hình , ngài thủ tướng phát biểu trước quốc hội rằng....Hoàng Sa và Trường Sa là của VNCH ! Tôi xin lặp lại lần nữa : Ngài thủ tướng X phát biểu trước quốc hội rằng...HS và TS là của VNCH ! Như vậy đề nghị ngài đại tá cồng đầu * ai bây giờ ?

    Rằng hay thì thật là hay
    Nghe qua ngậm đắng nuốt cay thế nào

    Nói qua củng nên nói lại....Ngài X củng vô tư giống như tất cả các ngài trong bộ chính trị nói riêng củng như TW nói chung , củng như các ngài quốc hội nói chung ...thì phải viết kiến nghị , kính nhờ ngài đại tá ở Long An đưa toàn bộ bọn họ vào TRUNG TÂM PHỤC HỒI NHÂN PHẨM ở Lộc Hà để CẢI TẠO bọn họ trong vòng 7 ngày , làm ơn ghi vào sổ ghi nhớ rằng.... trong suốt 7 ngày giáo dục phải có thời gian thư giản ( Giải lao ). Ví dụ như buổi chiều các ngài muốn đi đánh goft hay....đi chùa hay đi nhà thờ hay đi cúng miểu , cúng đình v.v....Thì ngài Đại Tá phải bao trọn gói ! Nếu ngài xảy ra sự cố gì với họ thì ngài hoàn toàn chịu trách nhiệm trước bà con Trịnh Nguyễn .
    Ký tên và đóng dấu

    TB: CA thường nói với nhân dân từ thời bác Hồ cho tới bác Lú rằng...cồng đầu mầy..

    Trả lờiXóa
  2. Anh Thụy ơi ! Em đây ! Luôn tiện em nhờ anh đưa bọn sen đầm quốc tế ra tòa án nhân dân ở Long An , bọn phản động CIA của đế quốc Mỹ , bọn nó lập ra rào cản nên em không thể trèo qua hàng rào nhà anh và tiếp cận nhà của anh , anh có biết rằng em rách quần , tét háng...Bọn nó thử em có biết đọc chữ hay biết làm toán tới 3 lần không ?Nhưng không sao , cuối cùng em cũng vào được , không những vào được mà còn vào phòng VIP có máy lạnh nữa ! Anh Thụy ơi ! Xin anh làm chứng rằng em không có thù hận họ ! Phật , Chúa , Khổng , Lão , Lưu Linh , Lý Bạch , Nguyễn Du , Gandhi , Dalai Lama ,Phan Châu Trinh, Hoàng Giác , Doãn Mẫn , Cù Huy Cận , Nguyễn Gia Trí ,, Mandela , Bùi Giáng , Nguyễn Chí Thiện ......và kèm thêm ủy viên dự khuyết liêm sỉ..chiến sỉ ..văn sỉ..thi sỉ...tự trọng sĩ..NTT...v.v...đã dạy em rằng...chống thì chống...cấm quỳ xuống vì làm người ta lớn và...cấm em không được thù hận ...nên em mong mỏi bọn họ thay đổi , thả tất cả tù nhân lương tâm ra ! Ai có con là hoàng tử hay công chúa nên gả vợ thành chồng với những nam thanh nử tú nầy ! Riêng công chúa Phượng và công chúa của đ/c Rứa đã có chồng rồi nên không còn cơ hội nữa....

    Kính

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh27/9/13 5:30 CH

    Gửi Nguyễn Trường Thụy
    Tụi nầy sống trong thời bình hôm nay có biết rằng nhờ bao nhiêu người đi trước đã đổ xương máu hay không?. Nói thì nói cho sướng miệng, rảnh rỗi quá, lợi dụng có mạng internet rồi ngồi gỏ, nghe một số phần tử phản động kích động rồi lao đầu vào. “Tụi nầy” là nói chung tất cả những đứa cả ngày chửi bới chính quyền trên mạng, kích động nhân dân làm loạn, lợi dung quyền tự do dân chủ để quậy phá, toàn là một lủ ngu xuẩn. Bây giờ nói đủ thứ như vậy, nhưng một khi đất nước bị loạn bảo nó cầm súng đi chiến đấu giử nước đố mà có tìm nó ra (kể cả thằng Nguyễn trường Thụy chủ blog nầy) Khi đó bọn nó sẽ trốn biệt, co giò chạy để giử cái mạng sống của mình. Điều nầy trong hai cuộc chiến tranh đã có kiểm chứng, có những thằng nói cái miệng thì hay nhưng vào cuộc chiến đấu thì sợ chết, nó trốn chui trốn nhủi không dám đương đầu trước bom đạn của kẻ thù…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng nầy chuyên viết bậy, đừng để ý nó nghe bác NTT...

      Xóa
    2. Nặc danh3/1/14 10:50 SA

      Tháng nầy đầu óc như một bã đậu, viết bậy viết bạ. Đề nghị tác giả NTT không nên chấp với hạng ngu xuẩn như thế này.

      Xóa
    3. Hỏi các sếp của mày xem con cái đang hoc nước nào, đã mua nhà, nhập tịch tại Singapore, Úc hay Mỹ... chưa rồi hãy chửi nhé.

      Xóa
  4. Ngyễn Saus lại là cháu Nguyễn Tỷ Dũng thì bắt thế nào ạ?

    Trả lờiXóa