Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Trương Văn Dũng bị công an đánh gãy 3 xương sườn số 7, số 8 và số 9

Thông tin về vụ Bùi Hằng, Trương Dũng, Lê Thiện Nhân bị bắt và bị đánh tối hôm qua, 25/10/2013 tại công an phường Thụy Khuê chúng tôi đã có bài "Hãy bảo vệ Bùi Thị Minh Hằng, Lê Thiện Nhân và Trương Văn Dũng".

Được biết sau khi được thả từ đồn công an phường Thụy Khuê ra, đêm qua, anh Nhân và mọi người đã đưa anh Dũng đến Viện quân y 354 khám thương nhưng không thành.

Chiều nay, 26/10, anh Nhân đưa anh Dũng đi khám thương ở Viện 103 (Quân đội). Kết quả cho biết anh Dũng bị gãy 3 xương sườn số 7, số 8 và số 9 (gãy chứ không phải rạn). Thông tin này do anh Dũng và anh Nhân cho biết.

Do anh Dũng đang quá đau đớn nên chưa thể cung cấp cho chúng tôi giấy tờ khám thương, chúng tôi sẽ công bố sau.

Đây là một tội ác không thể tha thứ được của công an Việt Nam. Mặc dù biết mọi sự kiện cáo về những việc lộng hành của công an không ai giải quyết vì có sự đồng lõa nhưng anh Dũng, gia đình anh và chúng tôi vẫn sẽ làm đơn tố cáo tội ác man rợ này.

.

Nguyễn Tường Thụy

Bổ sung:

2 nhận xét:

  1. Làm sao đây hả các bạn ! Có cách nào cứu anh Dũng qua cơn khổ nạn nầy ! Làm sao chúng ta lôi đầu bọn CA cường hào ác bá nầy ra tòa !

    Trả lờiXóa
  2. người saigon28/10/13 1:17 CH

    toà nào???????? đcsvn làm gì có toà...kiện cáo nó chỉ tốn giấy mực...tốn chất xám thôi....chỉ còn cách xử du kích là thằng nào ra tay đánh thì xử thằng đó.không tha....

    Trả lờiXóa