Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Tin mới nhất ngày 25/01/2013 về vụ trả thù Lê Anh Hùng

Tin từ NoU FC FaceBook 

Sáng nay, bạn bè trong đội bóng NoU FC đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội II tại xã Viên An, Ứng Hòa để thăm và hỏi về tình trạng của Lê Anh Hùng.

Họ đã gặp Giám đốc trung tâm là ông Vượng, phó giám đốc là ông Lê Công Vinh đã tiếp và trả lời các câu hỏi của bạn bè Hùng nêu ra.

Ông Vượng - Giám đốc trung tâm, quê ở thôn Động phí, xã Phương tú, huyện Ứng Hòa cùng làng ông Hoàng Minh Tường nhà văn - cho biết: họ nhận anh Hùng vào đây chiều qua, có đơn của Mẹ Hùng đề nghị, có quyết định của Phòng thương binh xã hội Quận Thanh xuân.

Hỏi tình trạng sức khỏe của hùng ra sao thì ông Vượng cho hay: anh ấy bình thường, trung tâm cũng chưa có cho uống thuốc, chưa tiêm gì cả. Bạn bè yêu cầu cho thăm gặp thì ông Vượng nói không đựơc vì Mẹ anh Hùng yêu cầu chỉ có bà được gặp. 

Theo tin của một bạn anh Hùng là Tú cho biết: Mẹ của Hùng không hề làm đơn xin hay đề nghị đưa anh Hùng đi đâu cả. 
  
Thực tế, cộng đồng mạng ai cũng biết trên Blog của mình, Lê Anh Hùng đã nhiều lần (70 lần ) tố cáo các quan chức tham nhũng, buôn lậu heroin, giết người bịt đầu mối... ông Dương Trung Quốc cũng đã nhận hồ sơ tố cáo của Hùng và chuyển cho Quốc hội để điều tra, làm rõ trước công luận nhưng đến nay vẫn chưa có điều tra nào của Quốc hội hay các cơ quan chức năng. Việc an ninh Hà nội nhiều lần làm việc với Hùng về hồ sơ tố cáo, thậm chí bắt cóc Hùng để đe dọa nhưng không khiến Hùng nao núng, họ đã dùng mọi thủ đoạn để dọa nạt, bịt miệng dân tố cáo các quan chức tham nhũng, buôn lậu, giết người diệt khẩu... đối với Hùng nhưng đều chưa làm gì được anh.

Trò dựng hồ sơ giả để đưa người yêu nước, công dân chống tham nhũng vào tù hay vào trung tâm cai nghiện, trung tâm tâm thần... đã được chính quyền nhiều lần áp dụng, họ tự làm đơn giả, hồ sơ giả rồi bắt cóc công dân đưa vào các nhà tù trá hình thì ai cũng biết, có điều các tổ chức nhân quyền Quốc tế và trong nước chưa hay vì lý do nào đó không điều tra đến nơi đến chốn mà thôi.

Vụ Lê Anh Hùng đang được cộng đồng mạng quan tâm, báo chí và các tổ chức Quốc tế đang chuẩn bị tìm đến nơi chính quyền giam giữ anh Hùng để làm rõ, điều tra về các vấn đề vi phạm nhân quyền nghiêm trọng của Việt nam.

Các blogger và bạn bè của Lê Anh Hùng đang có những lời kêu gọi tổ chức kéo đến trung tâm thăm Hùng và làm việc với các lãnh đạo Trung tâm để làm rõ vụ việc bắt cóc, tống công dân chống tiêu cực, tham nhũng vào nhà tù trá hình này. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin chi tiết về vụ việc nghiêm trọng này.



Trước cổng chính


Ngoài đường vào


Minh Hằng ngóng em


Quang cảnh trong trại


Bệnh nhân tâm thần


Bệnh nhân tâm thần


Một bệnh nhân tâm thần thể nhẹ


Phó giám đốc Lê Công Vinh: "Có đơn của mẹ anh Hùng, có hồ sơ, 
quyết định của phòng lao động thương binh xã hội quận Thanh Xuân 
chuyển về đây... chúng tôi chỉ biết tiếp nhận"




Được đăng bởi XUANVN vào lúc 14:16 

13 nhận xét:

  1. Nặc danh25/1/13 4:06 CH

    Nếu không có lời giới thiệu của bác Thụy thì chắc chắn là ai cũng nghĩ ông Phó Giám đốc là một bệnh nhân tâm thần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra chánh, phó giám đốc TT này chỉ là người buộc tiếp nhận LAH trong việc bắt bớ này. Chính bọn an ninh hèn hạ, khốn nạn đã bày ra trò bẩn. Có điều không biết sắp tới LAH sẽ bị TT này đối xử ra sao theo lệnh của nhà cầm quyền. Khả năng LAH bị cưỡng bức sử dụng hay chích thuốc biến anh thành người mất trí thực sự. Chúng ta lo lắng cho anh ấy. Phải làm gì để sớm giải cứu LAH đây?

      Xóa
    2. Nặc danh26/1/13 8:56 CH

      Kế cả mấy tên AN cũng chỉ là công cụ.Thủ phạm chính là cả 1 thế lực đang cầm quyền.

      Xóa
  2. Nặc danh25/1/13 6:27 CH

    Bà con hãy chuẩn bị xăng, họ muốn giết hại người yêu nước

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh25/1/13 6:32 CH

    Không người mẹ nào lại viết đơn ĐỀ NGHỊ đưa con trai của mình đang khỏe mạnh, minh mẫn vào TRẠI TÂM THẦN cả. Chỉ có LŨ TÂM THẦN mới ngụy biện ra cái TRÒ TÂM THẦN ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh25/1/13 9:56 CH

    Hình như bây giờ đã bắt đầu lộ rõ trong xã hội mình tất cả bị tâm thần cả rồi , tui , hình như cũng thế , thấy cái mặt ông Lê Công Vinh trên trang nầy , tui dám quả quyết , ổng bị ... tâm thần .

    Trả lờiXóa
  5. M.k, nhìn cha Vinh này cũng giống hao mấy cái ảnh của các bác tâm thần trong trung tâm. Các cụ bảo cấm có sai làm nghề gì thì hao hao nghề đó...hắn cũng sắp tâm thần rồi còn đâu

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh26/1/13 5:48 SA

    mà e thấy TTBTXH gì mà toàn thấy cứu thương với CS ấy nhẩy.heheheeee

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh26/1/13 5:57 SA

    -chán lắm!đợt bác DTQ sang châu âu mà còn né tránh câu hỏi của mấy nhóc sinh viên(về vấn đề nhậy cảm)!thôi tha cho bác CUỐC LỦI này thôi!!!.
    -còn CUỐC HỘI nhà ta thì đa phần đi kiếm ăn lúc nhập nhoạng,nên e xin giơ tay phát biểu là:THÔI NỐT ĐI NHẨY!.bao giờ có họ THÊM thì hẵng bàn.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh26/1/13 8:01 SA

    nhìn thằng cha giám đốc này tôi cứ tưởng là bệnh nhân tâm thần

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh26/1/13 8:05 SA

    Trò hề này quá nực cười vậy mà họ cũng có thể diễn, không biết xấu hổ vì đã làm nhữg điều mà con nít cũng vạch mặt ra được: đó là sự đê hèn, khốn nạn, bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  10. Kaka, sao mà giám đốc trại điên nhìn giống bệnh nhân điên quá???

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh26/1/13 6:18 CH

    Hỡi ôi!
    Trên khắp cõi hoàn cầu này, không biết có ở đâu như xứ sở An Nam đất mẹ thân yêu của chúng tôi không? Đầu tiên người ta đạp vào mặt người yêu nước, rồi làm mọi cách để những người yêu nước mất việc (tức mất đi con đường sống). Tiếp đến là bỏ tù những người yêu nước và bây giờ là hành động vô cùng dã man mà chỉ đảng kính yêu mới có đủ “năng lực” nghĩ ra: “Tâm thần hóa” lòng yêu nước!
    Công lý ở đâu? Thánh thần đi đâu hết cả rồi? Chúng tôi người trần mắt thịt không thể vật chết bọn khốn nạn nhân danh đảng, nhân danh chính quyền mà tàn hại nhân dân, mà làm giầu trên nỗi thống khổ và uất hận của nhân dân; nhân danh đảng, nhân danh chính quyền mà dâng dần từng phần giang sơn máu thịt cho bè lũ ngoại bang... Nhưng các vị thánh thần nghe nói linh thiêng lắm và công bằng lắm, thấu tỏ mọi nỗi lầm than của dương gian, sao mãi không vì chúng sinh mà vùng lên đạp đổ cường quyền, áp bức, trả lẽ phải về cho lẽ phải?
    Bao giờ đến cảnh “Ngày mai bão táp ngàn phương // Sẽ vùi thây lũ bất lương, vô loài?”...

    Trả lờiXóa