Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Trần Vinh giỗ cha trên nền nhà vừa bị đập


.
Trước đó, Trần Vinh có nói, ngày 14 tháng Chạp này, mời mọi người đến dự giỗ cụ thân sinh của Vinh.

Tôi hỏi thế tổ chức ở đâu? Vinh bảo: “Mình mất nhà đang trú ngụ nhờ sự đùm bọc của bà con, chẳng lẽ lại giỗ ở nơi mình đang ở nhờ. Không có nhà thì em cứ cúng Ông ở nền nhà cũ vậy”. Tôi bảo nhất định tôi sẽ đến.

Đinh ninh thế mà rồi tôi quên mất vì có quá nhiều mối quan tâm trong mấy ngày nay. Rồi ngày dương âm cứ lẫn lộn.

Chiều nay sự nhớ ra, chỉ còn biết xin lỗi.

Nhà Trần Vinh nằm trong 6 nhà đầu tiên bị phá trong vụ nắn đường vành đai 2,5. Tôi hỏi thì Vinh cho biết chưa nói gì đến tái định cư chưa ai nhận một xu một xèng nào. Phá cứ phá thôi.

Báo An ninh thủ đô ngày 24/6/2011 có bài “Nắn” đường vành đai 2,5 nắn “phục vụ” ai?

Bạn bè thương Vinh đã có mặt uống ly rượu nhạt với Vinh. Tôi thương Vinh Tran (nick trên facebook) lận đận, lại là nạn nhân của qui định “đất đai thuộc sở hữu toàn dân” và của sự “nắn” láo phục vụ cho nhóm lợi ích nào đó.

Xin ngàn lần xin lỗi cụ thân sinh của Vinh, con đã không đến thắp hương cho Cụ dù chỉ là trên nền đất không còn thuộc quyền quản lý của con trai cụ nữa.

25/1/2013

NTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét