Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Công khai tài chính Tháng 12/2013 của Hội Bầu bí tương thân

Về việc công khai tài chính Tháng 12/2013 của Hội Bầu bí tương thân, chúng tôi đâ công bố ngày 11/12/2014 trên facebook.


Đề nghị Bạn đọc bấm vào các link dưới đây để xem:

Chi tiết các khoản thu:


Chi tiết các khoản chi:


Tổng hợp thu chi:


Trong tháng 12, có một trường hợp gửi cho tôi ( Nguyễn Tường Thụy) nhưng không ghi rõ nội dung nên tôi yêu cầu kế toán để lại. Đó là trường hợp ghi người gửi là THU HA PHAM, ủng hộ 100 USD mà không có thông tin gì thêm, không thấy ghi mục đích gửi. Trường hợp này chúng tôi sẽ chuyển sang tháng 1/2014.

Nhân đây, đề nghị các nhà hảo tâm nên cho biết danh tính và ghi rõ mục đích gửi để chúng tôi tiện xử lý. Nếu vẫn còn các khoản gửi không ghi rõ mục đích gửi, chúng tôi đành cho vào quỹ Hội Bầu Bí tương thân, nếu có sự phản hồi bổ sung thì chúng tôi cải chính sau. Quý vị nào không muốn công khai thì nên có một biệt danh, còn nếu chỉ ghi chung chung là “giấu tên” thì sẽ trùng nhau vì sẽ có nhiều nhà hảo tâm chung một biệt danh là “giấu tên”

Trên tiêu chí công khai minh bạch, chúng tôi đề nghị:

Các nhà hảo tâm cũng như các cá nhân nhận được sự ủng hộ cần xem xét kỹ chi tiết thu, chi tiết chi, số dư, góp ý cho việc chi tiêu. Nếu phát hiện ra sự sai sót, đề nghị quý vị viết thư phản ánh hoặc comment trực tiếp vào các bản báo cáo, vào các bài viết. Biết đâu, quá trình làm sổ sách lại có sự sơ suất nào đó.

Thay mặt những tù nhân lương tâm và gia đình nhận được sự giúp đỡ, chúng tôi chân thành cảm ơn tấm long vàng của các nhà hảo tâm.

Hà Nội ngày 16/01/2014

Hội BBTT

Ps: Hôm nay tôi nhận được khoản tiền ủng hộ 5003500 đ, kèm theo biên lai là lời nhắn nếu nhận được thì gọi cho ... số máy... Nhưng khi tôi gọi lại thì báo số máy gọi không đúng. Vậy đề nghị nhà hảo tâm nào gửi khoản tiền này cho lại số máy chính xác.

2 nhận xét:

  1. Nguyễn duy hiếu18/1/14 11:34 CH

    Cám ơn chủ blog. Lâu rồi thấy Bác không đăng bài của kẻ cỏi trên viết nhăng viết cuội. Những thông tin về việc làm như thế này là quá tốt và rất thực tế. Tôi không ghét bỏ gì nhưng ông bà ta nói: Thái Bình no ấm thì mới Thơ Phú Văn chương. Còn dân oan nhiều như rạ, tù lương tâm là tù oan khắp nước lại nói chuyện đt tên mây. Đọc rất phản cảm.

    Trả lờiXóa
  2. Tư Tửng25/1/14 1:54 SA

    Không người dân hay nhà hảo tâm nào nghi ngờ anh và những đồng bạn trong việc này. Nhưng bọn "côn đồ giả danh" sẽ tìm cách "đánh" anh về việc này. Anh Thụy cẩn thận. Chúng có thể dùng "T" để kiếm chuyện đấy! OK anh?

    Trả lờiXóa