Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Cuối cùng thì Lễ tưởng niệm ngày 17/2 tại Hà Nội vẫn thành công tốt đẹp

Sáng 16/2/2014

Hà Nội trời u ám, mưa bụi. Khoảng ba trăm người đã kéo nhau về Vườn hoa Lý Thái Tổ tham gia Lễ tưởng niệm ngày 17/2. Có rất nhiều gương mặt mới. 

Tuy nhiên, việc tưởng niệm đã không diễn ra được tại địa điểm dự kiến. Màn cắt đá ô nhục hôm 19/1/2014 không được trình diễn nữa nhưng khu vực tượng Đài Lý Thái Tổ đã bị rào lại để cho các ông bà đã trên dưới năm mươi nhảy nhót. 

"Chúng ta gặp nhau đây, cười lên đê, mắt đê mê, thật là là phê...". 
Còn tượng đài Cảm tử cũng được sử dụng cho thanh niên nhảy.

Thật không thể tưởng tượng được. Ngu xuẩn hết chỗ nói. Bằng việc bày ra trò nhảy nhót, như thể họ chào mừng ngày Trung Cộng xâm lược VN. Như thể họ hân hoan trước cái chết của hàng chục nghìn chiến sĩ đã bỏ mình để bảo vệ Tổ Quốc. Như thể họ mừng vì hàng vạn đồng bào bị TQ giết hại. Như thể họ ăn mừng trên xác đồng bào, chiến sĩ..

Cảnh nhảy nhót tại tường đài Lý Thái Tổ:


 Không biết bà Lê Hiền Đức nói gì với "nàng" này



Tại Đài Cảm tử, mời xem videoclip tại đây:




Đoàn người đành diễu hành quanh Bờ Hồ và hô vang những khẩu hiệu:

- Đả đảo Trung Quốc xâm lược
- Đả đảo tay sai bán nước.
- 17/2 - Nhân dân sẽ không bao giờ quên

Hàng trăm chiếc huy hiệu có hình hoa sim và dòng chữ "Nhân dân không bao giờ quên 17/2/1979" được phát ra. Bông hoa cầm trên tay, dải băng quấn trên mũ, trên đầu mỗi người cũng cùng có dòng chữ "17/2/1979 Nhân dân không bao giờ quên"









Mời xem clip tại đây:


Đi một vòng đến Đài Cảm tử, mọi người dồn lại quay ra đường hô khẩu hiệu:






Mời xem clip tại đây::



Đoàn người tham gia lễ tưởng niệm quyết định chọn Tháp Bút làm nơi đặt hoa và đọc văn tế những chiến sĩ và đồng bào đã bỏ mình trong cuộc chiến tranh xâm lược của Trung Quốc. 





Văn tế do Anh Chí đọc đã gây xúc động tất cả những người chứng kiến. Mời xem clip tại đây:


Mạc dù bị chính quyền tìm mọi cách cản trở nhưng cuối cùng, lễ tưởng niệm đã thành công theo ý muốn.

17/2/1979 - Nhân dân không bao giờ quên. Vâng, kẻ nào đó cố tình quên đi cuộc chiến tranh xâm lược của Trung Cộng - một trang sử ô nhục của nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, nhưng nhân dân Việt Nam không bao giờ quên. Dù muốn, họ không bao giờ xóa nổi cuộc chiến tranh này ra khỏi lịch sử.

16/2/2014
Tường Thụy

Ngoài tư liệu của tác giả, bài có sử dụng một số ảnh trên mạng xã hội.
















17 nhận xét:

  1. Nặc danh17/2/14 8:28 SA

    Những kẻ chỉ đạo và thực hiện hành vi quấy phá lễ tưởng niệm 17/2 là những kẻ khả ố và vô học không thể chấp nhận được. Tận cùng của sự vô giáo dục.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17/2/14 8:42 SA

    Thắng lợi lớn nhất là chúng ta đã ngăn chặn và vô hiệu hóa âm mưu xóa bỏ sự thật về cuộc chiến tranh biên giới 17/2/1979.
    Con cháu đời sau sẽ tiếp tục vào mạng internet để nhận diện LŨ ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA nhảy nhót để kỷ niệm "cuộc chiến phản kích tự vệ" của quan thầy chúng nó.
    Báo chí chắc sẽ đưa tin: Hiện nay chó ở Trung Quốc đang đói to, vì bao nhiêu CỨT TÀU đã bị BỌN NHẢY ĐẦM trước tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, ĂN hết ngay trong buổi sáng ngày 16/2/2014

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh17/2/14 9:56 SA

    Không biết bà Lê Hiền Đức nói gì với "nàng" này?
    Bà nói:
    - Mày có động đực thì cũng nên kín đáo một chút! Chứ gì mà phát dâm cuồng, quên cả ngày đau thương của dân tộc vậy?! Chắc mày cùng hội thằng sủa "Chúc một ngày quốc tang vui vẻ!" ở tphcm?

    Trả lờiXóa
  4. Cha cha cha!
    Chỉ chó mới nhảy ngày buồn!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh17/2/14 5:40 CH

    Ngoài con ở ảnh đầu tiên ra , ở ảnh 2 nhìn thằng đực và con cái đang vè nhau , trông mà lộn cả ruột . Tiên sư bố cái lũ rửng mỡ và ngu xuẩn này , mả cụ chúng mày . ( Xin lỗi bác Thụy và các bác , em nói hơi thô )

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh17/2/14 6:31 CH

    Chưa đủ thô đâu bạn. Đối với bọn Việt Gian đời mới này phải chửi thật tục!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh17/2/14 9:18 CH

    Giật mình thấy mình là người Việt Nam!?...

    Trả lờiXóa
  8. Tại sao nhiều người dân Ha Nội không cám ơn quân dân vùng biên giơi phía bắc đã hy sinh chiến đấu ngăn cản bon TRung quốc vào Hà nội tàn sát họ?

    Trả lờiXóa
  9. Cùi bắp18/2/14 2:24 SA

    Cái "nàng" ở bức hình 1 (mà cụ Hiền Đức đang nói gì đó với nàng) trông tởm nhỉ, nhìn lâu thấy ghê ghê. Cứ như là chó Pitbull ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một đạo diễn Hollywood18/2/14 7:23 SA

      Cho biết tên con đó để tôi mời nó đóng phim kinh dị.

      Xóa
    2. Nặc danh19/2/14 5:01 SA

      Cái não trạng những ông vua trong bộ chính trị lúc nầy hết đỉnh cao trí tuệ rồi ! Chỉ có mắm tôm , bao cao su đã xữ dụng qua , cưa đá , nhảy đầm viên ..... Thưa đạo diễn Hollywood , bạn đâu cần biết tên con nầy , nó là cháu ngoan của bác Hồ đấy

      Xóa
  10. JU MONG Sinh Sự18/2/14 4:23 SA

    Hơn 60.000 Nhân dân và Chiến sĩ Việt Nam đã hy sinh vì bảo vệ Tổ Quốc. Tà quyền csVN đã không tổ chức tưởng niệm vinh danh mà còn "ăn mừng" bằng cách ca hát, nhảy múa đú đỡn chẳng giống ai. Hành động này chẳng khác gì tà quyền csVN là loài vô ơn bội nghĩa, hèn và sợ Trung cộn đến nổi phải tổ chức "ăn mừng" khi Trung cộng tàn sát nhân dân mình. Đi chết đi Đảng CSVN.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh19/2/14 3:22 SA

    Nhìn lũ bầy đàn chó sản động cỡn từ hang Pác Pó như chó tháng 7, lũ nầy động cỡn trước 5 tháng , nhìn muốn ói thậ.
    Tởm và vô liêm sĩ thật

    Trả lờiXóa
  12. con đĩ ở hình 1 nó đang động đực, thấy bà Hiền Đức nó nhầm là ông nên định ôm, lúc ý mà có con dog ở gần thì nó xơi cả chó cho hết cơn động đực

    Trả lờiXóa
  13. https://www.youtube.com/watch?v=DroYn5cU3Bo

    Trả lờiXóa
  14. Mùa Xuân của những kẻ không biết '' Thức Thời ''
    Xuân đã về chưa quê hương tôi ?
    Cỏ hoa thơm ngát một hương trời
    Lòng xuân sao vẫn còn đâu đó
    Sao vẫn tìm đâu một 'Mái Nhà'
    Vận nước chòng chành lòng sao đắng
    Lặng nhìn 'Nhân Thế' rỗi thờ ơ
    ''Mái Nhà'' ai đó riêng '' ai đó''
    Nước mất thì ''Nhà'' có còn không ?
    stvnbui April-25-2014
    California

    Trả lờiXóa
  15. Ngày quốc nhục, quốc tang của đất nước mà có những người khiêu vủ rậm rật nơi công cộng, bên cạnh chỉ cách lớp rào thưa là những nạn nhân màn trời chiếu đất, lê la chỉ mong đòi lại đất, đòi lại nhà bị các quan ác thú cộng sản lấy bán cho Tàu! Những người này có còn là con người không?

    Chế độ cộng sản biến những con người hiền lương trở thành những nạn nhân rơi sâu chín tầng địa ngục, đồng thời nó cũng sản sinh ra một lớp người nhưng chẳng phải con người!

    Biết bao giờ xã hội Việt Nam mới hết những động vật đi bằng hai chân nhưng biết rậm rật nhảy múa bên xác người hấp hối thế này!

    Trả lờiXóa