Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

KHÔNG SA BẪY MÀ CŨNG CHẲNG CÀI BẪY

Cài bẫy là tạo ra một hoàn cảnh, tình huống nào đó để đẩy người bị cài bẫy có hành động mà người cài bẫy mong muốn.

Sa bẫy là người bị cài bẫy hành động đúng như người cài bẫy mong muốn.

Ví dụ: Một anh chồng biết vợ ngoại tình nhưng chưa có bằng chứng. Anh ta giả vờ đi đâu đó thật xa, nhiều ngày nhưng thực ra anh ta ẩn náu ở quanh đấy. Đến tối anh ta bất chợt về nhà, thấy vợ đang ân ái với người tình. Đó là anh ta cài bẫy và cô vợ kia dính bẫy.

Trường hợp Bùi Thị Minh Hằng không phải thế.

Nói công an cài bẫy Bùi Hằng và Bùi Hằng dính bẫy là không đúng. Nói thế, vô hình trung công nhận BH đã vi phạm pháp luật. Chúng chỉ rình cho Bùi Hằng vi phạm pháp luật. Bùi Hằng đã quá rõ những âm mưu thủ đoạn nhằm hãm hại chị nên rất tỉnh táo trước ngón nghề này của chúng nó.

Vụ bắt Bùi Hằng cũng không phải là công an cài bẫy mà đơn giản là nó nghe tin nên kéo quân đến đàn áp. Qua truyền hình Đồng Tháp cho thấy, không có bằng chứng nào chứng tỏ Bùi Hằng vi phạm pháp luật:

Dù hàng trăm người với cả rừng máy quay được chuẩn bị chu đáo nhưng vẫn không cho thấy cảnh nào Bùi Hằng và đoàn người đánh nhau với công an. Mà một nhúm đàn bà con gái đánh làm sao được chứ.

Không thấy cảnh "tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng".

Còn cảnh chúng dùng gậy bổ vào đầu đoàn người, còng tay Bùi Hằng lên xe lại đánh tiếp, cướp tài sản như các nhân chứng kể thì cũng không có trên truyền hình Đồng Tháp - tất nhiên rồi.

Vấn đề là chúng thấy cần bắt Bùi Hằng thì bắt thì bắt thôi.

Với Bùi Hằng thì cho dù có biết công an đón lõng trên đường đến thăm và chia sẻ với gia đình Nguyễn Bắc Truyển, Bùi Thị Kim Phượng thì chị vẫn đi như thường.

Vậy nên không thể nói về cái bẫy nào đó trong vụ bắt Bùi Hằng vô pháp.


 6/3/2014
NTT

3 nhận xét:

  1. Vâng, cảm ơn anh Thụy đã nói thay lời cho tôi. Tôi cũng nghĩ thế nhưng ko viết đc như thế. Bài viết của anh phân tích đúng bản chất sự việc và lột trần bản chất ranh ma tráo trở của lũ CA. Nếu nói là chị Hằng bị bẫy, thì tại sao lại ko bị bẫy như nhiều lần khác? Chị Hằng luôn xuất hiện và quá tỉnh táo với mọi trò của CA và AN, và chúng thấy bông hồng Bùi Minh Hằng quá sắc xảo nó muốn bắt nhiều lần nhưng ko thể tìm lối, bọn CA ở HN và SG thì quá biết rằng Bùi Hằng còn dám kiện cả Nguyễn Thế Thảo nên chúng nó để chị Hằng đến vùng hẻo lánh này và lệnh cho bọn đầu đất ở đó thực thiện. Đơn giản là thế anh Thụy nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý bọn chúng chọn vùng hẻo lánh nầy để mượn tay bọn CA côn đồ du thủ du thực khủng bố và ăn cướp . Trò nầy chẳng gọi là giăng bẩy hay gài bẩy gì hết ! Bùi Thị Minh Hằng đã quá quen trò khốn nạn của CA nầy rồi . Bọn chúng quên 1 điều là , dù bọn chúng chon nơi hẻo lánh vẫn cũng ở trên lảnh thổ VN , đại tướng Quang và bộ chính trị vẫn mang tiếng thế giới là khủng bố những người đấu tranh ôn hòa ! Quang và bộ chính trị không thể thoát trách nhiểm , người Việt nói " Nắm kẻ có tóc chứ không nắm kẻ trọc đầu " , cho nên đám CA côn đồ ở trong ruộng Đồng Tháp là những kẻ không có tóc , nắm đầu kẻ có tóc là Quang và bộ chính trị . Nay mai bất cứ quốc gia nào hay bất cứ hội đoàn nào trên thế giới họ đặt vấn đề Bùi Hằng là với 4S hay Lú hay X...chứ không phải đám côn đồ CA ở đồng tháp !
      Bọn họ lúc nầy đầu óc hết đỉnh cao trí tuệ rồi , vô tình chúng làm cho Bùi Hằng nổi tiếng và thế giới quan tâm ! Vô tình họ tạo " Thời thế tạo anh hùng" , là hai người con gái trẻ nhỏ của Bùi Hằng đã viết bài trên mạng ! Và bài nầy tuy là hình thức đấu tranh cho mẹ nhưng cũng chạm được trái tim độc giả cũng như dư luận trên thế giới, làm thế giới xúc động ! Rán lên hai con , hai con và mẹ Hằng không bao giờ đơn độc đâu ! Thánh kinh nói " Muốn lên thiên đường phải vác thánh giá " , như mẹ Hằng của hai con đang vác trên thân xác mình một khổ nạn, gióng lên tiếng chuông để thế giới quan tâm đế dân chủ và tự do cho VN . Có người định nghĩa hạnh phúc thật sự là không phải được ở trong các biệt thự lộng lẩy như các cán bộ , hay được đi mua sắm ở các cửa hàng hiệu danh tiếng trên thế giới như gia đình của các cán bộ ....Hạnh phúc là chết đi để người khác được sống , là chìa bàn tay ra kéo kẻ khác đang ngã nhào , là nhịn ăn để nhường chén cơm cho kẻ đang đói khổ , là biết nhỏ lệ cho những khổ đau trên thế gian nầy v.v... Cho nên nhân loại mới nói " Tình yêu và giọt lệ " . Hạnh phúc cũng làm người ta khóc , đây mới là thứ hạnh phúc thật sự , đây mới là cơn vui trời biển ...Các đảng viên CS đã vơ vét của cải của đất nước nầy , họ ăn trên ngồi trước nhưng họ là những con thú không hạnh phúc , không hiểu hạnh phúc là gì !

      Xóa
  2. Nặc danh9/3/14 7:29 SA

    Có những người vu cáo ông Truyển là "chim mồi"? Vô lý.

    Trả lờiXóa