Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Nạn nhân trong vụ 11/2/2014 tại Lấp Vò khẳng định: công an và côn đồ gây rối trật tự công cộng.

Như đã thông tin, ngày 11/2/2014, công an Lấp Vò đã đón lõng đánh đập, cướp tài sản của đoàn 21 người đến thăm gia đình vợ chồng anh Nguyễn Bắc Truyển và chị Bùi Thị Kim Phượng rồi chở về đồn. Sau đó, 18 người họ thả ra, còn giữ lại chị Bùi Thị Minh Hằng, chị Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và anh Nguyễn Văn Minh âm mưu truy tố 3 người này theo cách "gắp lửa bỏ tay người"
Trong số 18 người họ thả ra ngày hôm sau, trừ 2 người có lý do về hoàn cảnh, còn 16 người đã ra Hà Nội để tố cáo lên Bộ Công an về sự việc trên.

Tôi đã gặp số bà con Phật giáo Hòa Hảo, hỏi chuyện nhiều người. Bà con đều khẳng định:

-  Công an, côn đồ khi đó đông khoảng 500, 600 người, còn đoàn của bà con có 21 người. Họ đón sẵn, bất ngờ xông ra đánh đập, cướp tài sản, tiền. Nhiều người đến nay chưa được trả lại tiền và tài sản.

- Không có chuyện bà con gây rói trật tự công cộng mà kẻ gây rối chính là công an và côn đồ.

-  Không có chuyện bà con đánh công an mà chỉ có công an, côn đồ đánh đập bà con hết sức dã man, đặc biệt là đối với chị Bùi Thị Minh Hằng

- Không có chuyện gây "tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng".

Xin mời bạn đọc xem hình ảnh và nghe các video clip sau:






Thực hiện ngày 18/3/2014
Tường Thụy


-  

3 nhận xét:

  1. Nặc danh20/3/14 2:31 SA

    Không biết bọn nó còn dở trò gì nữa đây ?

    Trả lờiXóa
  2. Có một chi tiết be bé mà chưa thấy "chính quyền" nói đến là :
    Lực lượng còn đảng còn mình phải sử dụng bao nhiêu CA để có thể cưỡng chế 21 "kẻ gây rối" này. Đài truyền hình Đồng Tháp còn bảo nhưng kẻ gây rối này đánh cả CA cơ.

    Trả lờiXóa
  3. Anh chị em công an / an ninh / dân phòng và các cộng tác viên trong vụ việc gài bẩy - vu khống để bắt người ngày 11/2/2014 ở Lấp Vò nếu có còn chút lương tâm con người thì hãy lên tiếng trình bày ra sự thật đi. Các anh chị em đừng vì miếng ăn, đừng vì chút danh hảo mà làm thân khuyển mã trù dập người dân vô tội, hành động của các anh chị em Trời không dung - Đất không tha. Gieo gió, rồi anh chị em sẽ gặt bão.

    Trả lờiXóa