Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Tin vui: LS Lê Quốc Quân đã ăn trở lại

Chiều nay, 3/3/2014, gia đình LS Lê Quốc Quân đã đến thăm anh lần đầu kể từ sau phiên phúc thẩm. Đoàn gồm mẹ, vợ và các em của Lê Quốc Quân.

Gia đình cho biết, LQQ đã ăn trở lại nên người đã khá hơn so với hôm ở phiên tòa phúc thẩm. Đây là tin vui nhất, khi anh em, bạn bè luôn lo lắng cho sức khỏe của Anh.

Ngồi ngoài nhà chờ, cảm giác của chúng tôi là thái độ tiếp dân của Trại là dễ chịu. Việc hướng dẫn cho thân nhân của cán bộ trại nhã nhặn, tận tình.

Chỉ có điều "lăn tăn" một chút là khi chúng tôi đứng chụp ảnh ngoài cổng làm kỷ niệm, lập tức cậu đứng gác ở đấy chạy ra đòi giao máy ảnh chắc là định xóa. Nhưng do sự phản ứng của chúng tôi nên điều đó đã không xảy ra.

Hơi phàn nàn một chút về dịch vụ:

- Ô tô đậu ở sân ngoài cổng: thu 20 nghìn đ. Có sân rộng thì người ta đỗ, sân này đâu phải để làm dịch vụ mà cũng chẳng giao vé để xác định trách nhiệm trông coi. Hồi đi thăm Cù Huy Hà Vũ, hay Điếu Cày chúng tôi để xe ngoài cổng thoải mái chẳng có ai thu tiền cả.
(Xe đạp và xe máy gửi vào khu riêng, có giao vé nên không nói)

- Đi vệ sinh 3 nghìn đồng

- Đồ thăm nuôi bắt buộc phải mua của trại








3/3/14
NTT

5 nhận xét:

  1. Nặc danh3/3/14 10:54 CH

    Mua đồ thăm nuôi từ trại tù , cẩn thận đồ của Trung Quốc có tẩm hóa chất độc hại

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh4/3/14 12:34 SA

    Có cái đống rác to tướng ngay biển trại giam , nhìn mà nản quá . Dù sao cũng chúc mừng LQQ đã ăn trở lại , sức khỏe khá lên . Cứ ăn , đường còn dài .

    Trả lờiXóa
  3. Bắt buộc mua đồ thăm nuôi của nhà tù là một hình thức các giám thị trại giam ở Việt Nam hút máu của thân nhân các tù nhân để chúng phè phỡn.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh4/3/14 8:07 SA

    Đừng tuyệt thực. Loại vô cảm chúng không thèm để ý. Hãy sống để chiến đấu!

    Trả lờiXóa
  5. Mong Lê Quốc Quân mau khỏe. Đừng dại tuyệt thực trước lũ VÔ CẢM. Quân cần phải sống để chiến đấu nhé Quân.

    Trả lờiXóa