Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Trương Văn Dũng và câu chuyện "Tử Gia Cát năng tẩu sinh Trọng Đạt"




Trước buổi xuống đường ủng hộ 3 người bị bắt ở Lấp Vò 1 ngày, Trương Văn Dũng bị đánh tơi bời. 

Anh đến cây xăng Nam Đồng để mua xăng thì bị 4 tên đi trên 2 xe máy đạp đổ xe. Anh chạy vào gầm để xe ở tòa nhà 187 tránh đòn gần đó nhưng chúng vẫn xông vào dùng tuýp sắt đánh thẳng vào người, vào 2 ống chân. Chúng đánh đến khi anh bất động mới chịu bỏ đi trước con mắt kinh ngạc của bảo vệ tòa nhà.

Kiểu đánh của chúng giống như trường hợp của Trịnh Anh Tuấn 2 ngày trước đó: đi xe máy vượt lên ngang, đạp đổ xe, đạp vào mặt rồi thản nhiên bỏ đi, chẳng hề sợ ... công an!???

Điều đáng chú ý là Trịnh Anh Tuấn và Trương Văn Dũng đều là thành viên của Hội Bầu bí tương thân.

Vài hình ảnh chụp tại bệnh viện:




 Hồi hôp, lo lắng


Mọi người có nhận xét chung: bác sĩ có thái độ đúng mực, trách nhiệm



Cho đến sáng nay, anh chưa tự đứng được. Việc anh bị đánh hẳn là có liên quan đến buổi xuống đường hôm sau.

Trương Dũng là người xông pha, có mặt ở tất cả các điểm nóng. Anh bị đánh lần này là lần thứ 5, lần nào cũng chí tử cả (hai lần ở trại Lộc Hà, một lần ở Hải Phòng, một lần ở công an phường Thụy Khuê - 4 lần ấy đều bị đánh trong đồn, còn lần này bị đánh ngoài đường)

Nhờ xông pha mà Trương Dũng chụp được nhiều bức ảnh và những clip có giá trị tố cáo rất cao. Có lẽ vì thế nên anh hay phải hứng đòn thù.

Vậy là Trương Dũng không thể có mặt trong buổi xuống đường. Tối hôm qua sau buổi cầu nguyện cho bà người bị bắt ở Lấp Vò, mấy đứa thanh niên bàn, ngày mai tìm một một người giống Trương Dũng cho ngồi vào xe lăn rồi đẩy ra Bờ Hồ cho chúng nó ... hoảng. Tôi phì cười vì cái ý tưởng ngộ nghĩnh ấy, chợt nghĩ đến câu chuyện "Tử Gia Cát năng tẩu sinh Trọng Đạt". Kể thế để biết, đám thanh niên nó coi Trương Dũng "nguy hiểm" như thế nào. Ai chưa đọc chuyện này thì xin mời gõ cụm từ ấy vào google :)

Sáng nay, Dũng gọi cho tôi sớm, bảo qua đón anh đi. Tất nhiên là tôi từ chối. Mang Dũng ra Bờ Hồ để chúng nó đánh anh chết hẳn à. Anh phải nằm ở nhà, bức xúc lắm, cứ gọi cho tôi liên tục.

23/3/2014
Tường Thụy


7 nhận xét:

  1. Nặc danh23/3/14 6:26 CH

    Dù sao làm nghề y cũng có cái hay - cứu người trên hết, kệ mẹ ba cái chuyện chính trị!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23/3/14 9:55 CH

    Tôi chưa rõ chúng dàn dựng kichj bản ra sao, tôi có biết qua TVD và những lần D bị CA đánh đập dã man, Là phụ nữ khi đọc những dòng này tôi buồn lắm, tất nhiện tôi khg dám cản ngăn việc xuống đường của TVD, nhưng hãy nghĩ lại cách làm , nên làm ra sao , còn sống mới tiếp tục tranh đấu chứ để nó đánh đến chết coi như hết , chỉ khổ vợ con thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh24/3/14 7:30 SA

      Bà này tào lao quá! Mấy bà vợ nhát hèn chán chết!

      Xóa
    2. Tôi cám ơn những lời chân thành và lo âu cho anh Dũng của cô , bà...

      Tôi cũng có vài ý kiến thôi , đúng sai mọi người suy nghĩ.
      Dân số VN nay đã 90 triệu người , 1 Bùi Thị Minh Hằng khổ nạn cho tự do và độc lập là không có công bình cho chị Hằng ! Cho Đổ Thị Minh Hạnh ! Cho Tạ Phong Tần v.v...
      Trường hợp anh Dũng cũng vậy , tôi đã còm bên dưới khi nghe anh Thụy nữa đùa nữa thật là đẩy xe anh Dũng ra bờ hồ ! và tôi đã nói theo trái tim của tôi hơn là lý trí , tôi nói không ! Vì tim tôi không muốn bọn CA ăn thịt sống anh Dũng
      Nhìn lại những đấu tranh vừa qua trong nước như biểu tình chống Trung Quốc , MLBVN , HPNNQVN v.v...va v.v....Vô hình chung tôi thấy tất cả đều là hình thức đấu tranh bất bạo động .
      Gandhi đang là luật sư tại Nam Phi , ông từ bỏ danh vọng quay về Ấn Độ để mưu cầu độc lập cho quê hương . Ông là người chủ trương thuyết bất bạo động ( Mặc dù VN chúng ta cũng đã có ngài Phan Châu Trinh cũng đã nêu ra phương cách đấu tranh nầy . Xui cho dân tộc con quỉ HCM cộng sản quốc tế lại xuất hiện ! Dân trí VN còn thấp nên đại bộ phận tin toa thuốc Bắc của HCM ).
      Sau khi Gandhi về nước , ngài hô hào xé chứng minh nhân dân do thực dân Anh thiết lập ra . Ngài giơ cao chứng minh nhân dân cho mọi người thấy , xong ngài xé , cảnh sát Anh dùng dùi cui đánh vào đầu ngài , ngài gục xuống và tỉnh dậy ngài xé tiếp , cảnh sát đánh vào đầu ngài nữa máu ra lênh loáng , ngài gục xuống..trong vài giây ngài tỉnh dậy và xé CMNN lần nữa , cảnh sát Anh lại đánh và lần nầy ngài bất tỉnh ! Và cuộc đấu tranh cứ tiếp tục , cuối cùng Anh trao trả độc lập cho Ấn Độ , cuộc chiến thắng không tốn 1 viên đạn. Anh Dũng cũng đang muốn làm như vậy, nhưng may mắn chúng ta đang ở vào thời đại thông tin toàn cầu , không cần đau đớn xác thân nữa anh Dũng ! Hình ảnh thương tích trên khuôn mặt của anh đã tải đi khắp nơi trên thế giới nầy rồi !sẽ góp phần vào sự sụp đổ của bọn tà quyền con đẻ của HCM hay còn gọi là hậu HCM nầy.
      Cho nên , kính mong bà con , đặc biệt ở hải ngoại tố cáo tội ác của " Đảng Hậu Cộng Sản Tư Bản Đỏ " ra dư luận thế giới và ủng hộ vật chất có tiền để trả chi phí cho bệnh viện và vợ con của họ khỏi sống cảnh lây lất !
      Kính

      Xóa
  3. Xin bái phục cái gan góc của Trương Dũng và cũng xin bái phục cách huấn luyện "người" của lực lượng còn đảng còn mình...huấn luyện được một số người bảo đánh là đánh bảo giết là giết không cần suy xét gì.... cứ như là giống ....xua là cắn là xé.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh24/3/14 6:48 SA

    Không mang anh Dũng ra bờ hồ , lũ chó CA sẽ ăn thịt anh ! Chết ? Chết vì tự do ? Vì đạo ? Thì rất là tốt , nên hy sinh , đời ai không một lần chết , chết cho tự do lại là chết vinh nữa chứ ! Nhưng anh Dũng xác thân bị đau đớn quá rồi , để anh nghĩ ngơi , nằm trên giường bệnh để nghiên cứu cách nào lật nhào cái đảng chó Tư Bản Đỏ nầy ! Anh Dũng nằm trên giường bịnh thì còn các anh Dũng khác lên thay thế . Xin bà con giúp anh Dũng tinh thần cũng như vật chất , qua hội Bầu Bí Tương Thân ,và để giúp các người khác nữa đang sống trong khó khăn và lo âu !
    Hình anh Dũng nằm trên giường với vết thương trên mặt nó đã xuất hiện khắp nơi trên thế giới rồi ! Đây là những lá phiếu sẽ hất nhào ĐCSVN côn đồ rất hiệu quả , hiệu quả hơn súng đạn gấp triệu lần !
    CA dùng tuýp sắt đánh vào ống quyển chân anh Dũng là có chủ đích của bộ CA , để gảy chân 1 thời gian dài để khỏi biểu tình chống Tàu Khựa , tức là cha của ĐCSVN ! Xin đừng bỏ rơi Trần Thị Nga , coi chừng CA Hà Nam đang ăn thịt chị !!!!! (Tôi đang giận dữ tay gỏ vào bàn phiếm run lên nên trật lên trật xuống ! ) .
    Tôi xin hỏi bộ chính trị . Biểu tình ôn hòa là quyền tự do của các công dân trên thế giới ! Trừ khi cuộc biểu tình không ôn hòa, mà đập phá tài sản của người dân hay của nhà nước thì lúc ấy CA mới can thiệp , can thiệp từ nhẹ tay trước , nếu các phần tử xấu gia tăng mức bạo động nguy hiểm thì CA mới can thiệp mạnh tay hơn ! Thế cuộc biểu tình vừa qua các ông trả lời tôi có bao nhiêu người ? Họ có đàn bà con gái không ? Họ có mang súng lựu đạn không ? Các ông mấy thằng chó trả lời những câu hỏi nầy sao được ?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh24/3/14 5:57 CH

    Sao không làm đơn tố cáo nhỉ ?
    Đừng nghĩ là "bọn lạ" sẽ không bao giờ xử lý những vụ này.
    Theo tôi, có đơn tố cáo mà không giair quyết cũng là ...bằng chứng tố cáo.

    Trả lờiXóa