Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Chị Cấm Thị Thêu bị giam chung với người mắc bên HIV


Kính thưa các cô chú, anh chị em. Qua lời nhắn của cô Nguyễn Thị Ngân là người mới ra tù ngày 22/10/2014 tôi được biết thêm tội ác của quân cướp đất có tổ chức. 

Ở trong trại giam số 3 CATP Hà Nội mẹ tôi là Cấn Thị Thêu đã bị giam chung với 2 người mắc bệnh HIV . Theo lời cô Ngân thì 2 người này đã bị lở loét khắp người.

Đây rất có thể là hành động trả thù sau khi mẹ tôi từ chối món lợi nhuận kếch xù kèm theo điều kiện từ bỏ cuộc đấu tranh. 

Hiện tại mẹ tôi thường xuyên bị khó thở, sức khỏe rất nguy kịch và có nguy cơ bị lây nhiễm HIV bất cứ lúc nào.

Vậy Nay gia đình tôi và bà con dương nội khẩn thiết kêu gọi các nhà đấu tranh dân chủ ,nhân quyền,cộng đồng công dân trong và ngoài nước, các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước hãy lên tiếng và bảo vệ tính mạng và sức khỏe cho mẹ tôi, bố tôi và các dân oan dương nội cùng bị nền tư pháp quận hà đông lạm dụng nhà tù, lạm dụng quyền lực giam giữ.

Tôi xin chân thành cảm ơn cộng đồng đã quan tâm đến tin này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét