Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

THÂN NHÂN TỬ TÙ LÊ VĂN MẠNH TUYÊN BỐ

Kính thưa toàn thể cộng đồng trong và ngoài nước.
3 ngày hôm nay gia đình tôi cùng với sự giúp đỡ của đông đảo người dân đi kêu oan cho con trai tôi là Lê Văn Mạnh, sắp bị tử hình. Nhưng chúng luôn bị công an Hà Nội đàn áp, ngăn cản chúng tôi đưa vụ án oan khuất mà con trai tôi đang phải gánh chịu, chỉ vì cái gọi là thành tích phá án của các công an tỉnh Thanh Hoá.

Vì vậy nay chúng tôi gồm Nguyễn Thị Việt (mẹ của Lê Văn Mạnh)
Lê Văn Cường (em trai của Mạnh)
Lê Văn Kiên (là con trai của Lê Văn Mạnh)
Lê Thị Hồng ( là cô ruột của Lê Văn Mạnh)
Lê Thị Lệ ( em gái Lê Văn Mạnh)
Lê Thanh Ngọc ( em rể của Lê Văn Mạnh)

Tuyên Bố:
Nếu như các cơ quan tiến hành tố tụng tỉnh Thanh Hoá cố tình giết con trai tôi để lập thành tích phá án thì chúng tôi sẽ mang xác con trai tôi đi khắp thành phố Hà Nội, chúng tôi sẽ để xác con trai tôi vào thùng kính, ướp đá và muối mang đi đến các cơ quan trung ương cho đến khi những kẻ thủ ác, liên quan trong cái chết oan khuất của con trai tôi phải đền tội.

Qua đây chúng tôi kêu gọi cộng đồng trong và ngoài nước hãy đồng hành cùng với chúng tôi. Để công lý được thực thi, và những kẻ sát nhân phải đền tội.





2 nhận xét:

  1. Để đến nước này thì chính thể của nước CHXHCNVN ra sao trong mắt người dân đất VIỆT và công đồng quốc tế ?. Nghĩ mà rùng mình.

    Trả lờiXóa
  2. Huyền Anh26/10/15 6:35 SA

    Nếu làm được như vậy, thì đất nước này đã không có rừng luật của luật rừng. Và anh Lê Văn Mạnh đã chẳng bao giờ là tử tù oan sai.

    Trả lờiXóa