Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bị công an khủng bố, ông Trương Minh Hưởng phải lánh đi nơi khác ở

Ông Trương Minh Hưởng thành viên ban điều hành hội Dân oan tỉnh Hà Nam vì quá mệt mỏi, căng thẳng do bị lực lượng công an tỉnh Hà Nam khủng bố tinh thần, phá hoại tài sản triền miên trong 3 tháng liền. ông Hưởng đã phải rời nhà đi lên vùng núi phía bắc để nghỉ ngơi cho tinh thần tỉnh táo nhưng lực lượng công an tỉnh Hà Nam vẫn không dừng tội ác, ngày hôm qua và hôm nay 16-17/11/2015 nhóm công an mặc thường phục vẫn tiếp tục dùng gạch đá ném vào nhà và nhỏ keo 205 vào ổ khóa cổng nhà ông, không dừng lại ở đó chúng liên mồm chửi rủa khiêu khích ông ra để chúng đánh bắt trong khi ông không có mặt ở nhà.

Bà Trương Thị Định vợ ông Hưởng cho biết sáng hôm qua khi bà mở cổng thì ổ khoá đã bị nhỏ keo 502, bên ngoài cổng có 5 công an mặc thường phục, đeo khẩu trang đứng canh cổng, khi bà quay vào chúng dùng gạch đá ném vào nhà.
Đến sáng nay 17/11 nhóm tội phạm trên lại tiếp tục dùng gạch đá ném vào nhà làm vỡ cửa kính và ra sức chửi bới tục tĩu kêu gọi ông Hưởng ra để chúng giải quyết với lý do đòi nợ khi mà chồng bà không hề nợ công an hay bất cứ ai, mà chỉ có nhà cầm quyền cộng sản hiện nay đang nợ vợ chồng bà tiền bồi thường tài sản khi chúng cướp đất của gia đình bà mà ông Hưởng chồng bà đã và đang khiếu kiện đòi bồi thường mà chính quyền chỉ vòng vo đùn đẩy cho nhau với hơn 300 văn bản có con dấu đỏ chót của kẻ cầm quyền.
Bà Định cho biết bản thân bà trong 3 tháng 9 -10-11/2015 bà đã nhiều lần đến công an thị trấn Ba Sao, tỉnh Hà Nam làm đơn trình báo việc công an mặc thường phục khủng bố tinh thần và phá hoại tài sản gia đình nhà bà nhưng không hề được giải quyết. Tính mạng của chồng bà hiện đang gặp nguy hiểm bởi nhóm tội phạm là công an công khai hãm hại chỉ vì chồng bà đi khiếu kiện đòi quyền sở hữu tài sản của gia đình và giúp đỡ người cùng cảnh.
Với tất cả những hành vi khủng bố tinh thần và phá hoại tài sản của công dân một cách ngang nhiên và sảy ra triền miên 3 tháng liền, điều này đã chứng minh Đảng cộng sản Việt Nam còn độc ác hơn nhóm khủng bố IS.
Tại sao dân Việt Nam chia sẻ đau thương với những nạn nhân của vụ IS khủng bố tại Pari mà lại không hề quan tâm đến tình trạng công an Việt Nam khủng bố chính người dân Việt Nam đang diễn ra hàng ngày? 




1 nhận xét:

  1. Bây giờ là giai đoạn VN sắp xây dựng xong CNXH lên tình hình nó thế, mọi người bình tĩnh,bao giờ chính quyền thông báo cắt băng khánh thành CNXH ở Hà nội và một số thành phố lớn thì lúc đó những người đấu tranh dân chủ -nhân quyền và giới trí thức mới có cơ hội lãnh đạo người cày có ruộng.
    Một cái thây ma đang thối rữa

    Trả lờiXóa