Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Hàn Quốc tóm cổ một cán bộ côn an CSVN vì hành vi tấn công tình dục phụ nữ

Cảnh sát thành phố Bucheon (Hàn Quốc) vừa bắt giữ một cán bộ côn an CSVN vì hành vi cưỡng dâm đối với một cô gái trẻ, người vốn chỉ bằng tuổi con ông ta.


Theo tin từ báo điện tử JoongAng, vụ việc xảy ra vào lúc 21:30’ trong thang máy của một khách sạn thuộc quận Wonmi, Bucheon.

Viên cán bộ côn an CSVN đã có hành vi ôm và sàm sỡ cơ thể của một cô gái Hàn Quốc 21 tuổi, là nhân viên của khách sạn. 

Trong quá trình điều tra, viên CA này tiếp tục chối leo lẻo rằng bản thân ông ta chưa từng có hành vi tấn công tình dục đối với nạn nhân.

Tuy nhiên, cảnh sát Hàn Quốc đã kiểm tra máy quay an ninh (CCTV) của khách sạn và cho biết toàn bộ hành vi phạm tội đã bị camera ghi lại. 

Cán bộ CA sang Hàn Quốc 'tu nghiệp'

Danh tính thủ phạm hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết, đây là một cán bộ côn an CSVN, 50 tuổi, được cử sang Hàn Quốc dưới diện ‘tu nghiệp’ từ ngày 25/10/2015.

Theo dự kiến, viên CA này sẽ ở lại Hàn Quốc trong 8 ngày để được cảnh sát sở tại giúp tập huấn về công nghệ thông tin. Tuy nhiên, khi mới ở được đến ngày thứ 5 thì ông ta đã nổi máu ‘yêu râu xanh’, có lẽ vẫn còn quen thói cậy quyền, cậy chức như khi còn ở Việt Nam.



Đoàn cán bộ học viện cảnh sát, do thiếu tướng CA Đặng Xuân Khang làm trưởng đoàn sang Hàn Quốc tập huấn. Một cán bộ trong đoàn ông này đã bị cảnh sát nước sở tại tóm cổ vì hành vi tấn công tình dục một phụ nữ Hàn Quốc.

Theo trang web của Học viện cảnh sát nhân dân, đây là khóa tập huấn do cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ.

Đoàn cán bộ cao cấp trường cảnh sát nhân dân Hà Nội được cử sang Hàn Quốc để được đào tạo về việc xây dựng thư viện điện tử cho ngành CA.

Thiếu tướng CA Đặng Xuân Khang, phó giám đốc học viện cảnh sát nhân dân là trưởng đoàn tham gia khóa học này. 

2 nhận xét:

  1. Nặc danh8/11/15 7:06 CH

    Danh tánh thủ phạm hiện vẫn chưa được tiết lộ...Khà khà..cỡ anh úy, anh tá lèng èng vớ vẩn thì hẳn đã lộ rồi nhưng chết nỗi đây lại lại là anh tướng thì biết "nàm thao"...

    Trả lờiXóa
  2. Trần thị Phụng9/11/15 4:09 CH

    Hy vọng báo chí điều tra và cho thiên hạ biết danh tính cùng chức vụ của tên công an tội phạm này. Đúng là một bọn thảo khấu ăn no rửng mở, đúng là không nói láo - không làm bậy thì không phải là cộng sản. Đảng csVN thật là "sáng mắt - sáng mặt" với đảng viên tiêu biểu thế này.

    Trả lờiXóa