Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Lời chúc Tết của Tổng Giám Đốc Đài Á Châu Tự Do

Libby Liu, Tổng Giám đốc đài Á châu Tự do

Bà Libby Liu, Tổng Giám đốc đài Á châu Tự do


Tôi là Libby Liu, Tổng Giám Đốc Đài Á Châu Tự Do.

Thay mặt Đài Á Châu Tự Do, tôi xin chúc quý vị, những khán thính giả ở Việt Nam, một năm mới âm lịch hạnh phúc, mạnh khỏe và thịnh vượng.

Trong gần 2 thập niên qua, ban Việt ngữ Đài Á Châu Tự Do đã mang đến cho quý vị những thông tin chính xác, đáng tin cậy thường bị kiểm duyệt chặt chẽ ở trong nước.

Những bài phóng sự của chúng tôi cho quý vị biết những gì đang diễn ra ngay khi vừa xảy ra sự kiện. Những thông tin mà chúng tôi mang đến cho quý vị bao gồm:

Những nỗ lực không ngừng từ phía chính phủ nhằm kiểm duyệt, ngăn chặn và giám sát hoạt động trên mạng của quý vị, và liên tục truy bức, bỏ tù những công dân mạng, những người viết blog, bao gồm cả những thành viên của nhóm blogger trong nước của Đài Á Châu Tự Do.

Những xung đột trên biển với Trung Quốc liên quan đến biển Đông và phản ứng của công chúng trước tranh chấp này.

Những cuộc biểu tình phản đối ở Hà Nội dẫn đầu bởi những người nông dân dũng cảm và những nhà hoạt động xã hội chống lại việc chính quyền địa phương thu hồi đất của nông dân trái phép.

Những chiến dịch đàn áp của chính quyền nhắm vào các nơi thờ phượng của Giáo hội phật giáo Việt Nam thống nhất và những hình thức đàn áp tôn giáo khác.

Sự đàn áp đang tiếp diễn đối với những người bất đồng chính kiến, bất chấp việc trả tự do cho một số những tù nhân lương tâm một cách có lựa chọn, cùng với sự bắt giữ gần đây nhất đối với luật sư Nguyễn Văn Đài, người đã bị những kẻ bịt mặt hành hung ngay trước khi ông bị bắt.

Những thông tin này cùng rất nhiều những vấn đề quan trọng khác đã có thể không được loan đi nếu không có những thông tin, video, hình ảnh cùng sự giúp đỡ của quý vị, đặc biệt là qua các kênh truyền thông xã hội như You Tube và Facebook.

Xin quý vị hãy tiếp tục cùng hợp tác với chúng tôi.

Cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng với gia đình Đài Á Châu Tự Do.

Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để là nguồn thông tin đáng tin cậy số 1 của quý vị.

Chúc Mừng Năm Mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét