Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nhiều 'thế lực ngầm' yêu cầu nạn nhân bị bỏ quên gạc phải gỡ bài

Sau khi đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, anh Nguyễn Hải Anh - nạn nhân của vụ việc đã bị nhiều "thế lực ngầm" yêu cầu phải gỡ bài và đính chính lại sự việc.

Sáng ngày 30/5, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã đến thăm hỏi và xin lỗi bệnh nhân Nguyễn Hải Anh. Nhưng thay vì xin lỗi, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Đông luôn thúc giục anh Hải Anh phải gỡ thông tin về việc “để quên bông gạc dẫn đến hoại tử chân” trên mạng xã hội của anh này.

Anh Hải Anh cho biết: “Xin lỗi thì không thấy, chỉ thấy họ bảo gỡ những gì mình chia sẻ trên mạng xã hội xuống”.

Ngoài ra, có một vị bác sĩ đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm cho vụ việc này được cho là "chú họ" của anh và đồng thời cũng là một bác sĩ trong bệnh viện.

Tuy nhiên, anh Hải Anh khẳng định: "Mình không hề biết ông chú họ này là ai" và "Người phẫu thuật cho anh và người đứng ra nhận trách nhiệm là hai người khác nhau".

'Tôi bị tác động rất nhiều khi đăng câu chuyện lên mạng xã hội', anh Hải Anh cho biết

Và vị bác sĩ này có khuyên anh nên gỡ thông tin trên mạng xã hội xuống vì là họ hàng với nhau (?!)

Đến chiều ngày 31/5, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được thông báo của anh Nguyễn Hải Anh khi có một "thế lực ngầm" yêu cầu anh phải hạ những chia sẻ trên mạng xã hội của mình.

"Cấp trên và cơ quan của mình có gọi điện nói rằng mình nên gỡ những chia sẻ trên mạng xã hội xuống và giải quyết tình cảm, êm thấm".

Anh Hải Anh nhấn mạnh: "Có người còn gọi điện cho mình, bảo là gỡ bài xuống, bên bệnh viện sẽ đến thăm hỏi. Nhưng mình gỡ bài rồi mà đến một lời hỏi thăm cũng không có".

Liên lạc với anh Nguyễn Hải Anh, anh chia sẻ: "Chuyện với mình cũng rất bình thường. Và mình cũng chỉ muốn tìm lại công bằng trong câu chuyện của mình thôi".

Hiện tại, gia đình anh vẫn chưa muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, tất cả đều phụ thuộc vào thái độ và trách nhiệm của bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Tiểu Lâm - Thanh Bình

1 nhận xét:

  1. Lê Vì Dân2/6/16 12:40 SA

    Mấy ông "bác sĩ" này làm sai mà sao không dám nhận lỗi? Hèn đến thế là cùng! Dân tộc VN này không cất đầu lên nỗi cũng bởi các thứ như mấy ông, chỉ biết lương lẹo chứ không có lương tâm - dũng khí.
    Tuổi trẻ VN hãy đứng thẳng lưng, tương lai đất nước và dân tộc trong tay các bạn đó. Hãy tẩy chay những thói hư tật xấu của người đi trước mà không có tư cách, tẩy chay thành phần buôn dân - bán nước chuyên tuyên truyền nhồi sọ.

    Trả lờiXóa