Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Chùa Linh ứng: Ngôi chùa diệt cộng

Đây là ngôi chùa Linh Ứng nằm trên phố Khâm Thiên. Theo người dân cho biết, cách đây hơn 40 năm Cộng sản đã cướp mặt tiền ngôi chùa để xây UB phường. Đến thời kỳ cởi trói, chúng xây lên 3 tầng. Kể từ đó đến nay thằng bí thư hoặc chủ tịch lên nắm quyền đều bị chết đột tử, tổng cộng chết khoảng gần 10 thằng. Họ cho biết thêm vì lý do chết là chỗ bọn chúng ngồi làm việc cao hơn ngôi Tam Bảo, không những thế chỗ đi đại tiểu tiện cũng cao hơn, vì thế bọn chúng bị trừng phạt. Chết nhiều, bọn chúng sợ quá , phải tự nguyện trả đất và xây lại chùa .

Hy vọng chùa LIÊN TRÌ sẽ diệt hết bọn chúng !


3 nhận xét:

  1. Nặc danh10/9/16 3:47 SA

    Chùa này cực đoan & bạo lực quá, không ôn hòa chút nào cả!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11/9/16 8:42 SA

    Ba'c nay viet hay thie.t

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13/9/16 3:37 CH

    Gửi hai bác "Nặc danh" trước tôi: Đập chùa cũng là chính quyền, mà trả lại đất cũng là chính quyền. Như vậy chủ thể của câu chuyện là chính quyền, chứ không phải là Chùa Linh Ứng, hay Chùa Liên Trì. Đó là một nhẽ.

    Thứ nữa, ai làm gì thì người đó chịu vậy. Gieo gió ắt gặt bão. Nhân nào quả ấy. Bạn nói như vậy là đánh tráo khái niệm nạn nhân - thủ phạm. Hơn nữa nhân cách hóa quá đáng một công trình xây dựng.

    Người phản ứng ôn hòa chính là Sư thầy cùng phật tử. Không chỉ ngôi Chùa là nơi linh thiêng, gắn bó. Mà hơn nữa, chính là vì lòng Từ bi, mà không muốn những người đến phá Chùa phải chịu những quả báo đau đớn nhãn tiền.

    Nhân quả là quy luật chung. Không ai tránh khỏi. Từ vua chúa cho đến dân thường. Bạn viết thì nên suy nghĩ kĩ một chút, nhằm tránh hậu quả do chính khẩu nghiệp của mình gây ra...

    Trả lờiXóa