Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Có thật Bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cung phụng cho bồ nhí hàng chục tỷ đồng? *

Bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến: 'Đó là những thông tin bố láo, bịa đặt'

Một thế giới


Ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa - Ảnh TTX)VN

Ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định những thông tin trên mạng xã hội nói ông quan hệ với bồ nhí là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, nhằm bôi nhọ danh dự cá nhân ông và nhiều cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo khác...

Khuya 18.9, PV Báo điện tử Một Thế Giới có cuộc trao đổi với ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa nhằm làm rõ những thông tin đang lan nhanh trên mạng xã hội liên quan tới khối tài sản kếch xù của một nữ trưởng phòng tại Sở Xây dựng Thanh Hóa - người được cho là “bồ nhí” của ông Chiến và chuyện hai người có con riêng.

Qua điện thoại, ông Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến khẳng định với phóng viên rằng toàn bộ những thông tin trên mạng xã hội đang phát tán về ông và một số cán bộ, nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh là vu khống, bịa đặt.

“Bịa đặt, dựng chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của một số cán bộ lãnh đạo tỉnh, trong đó có mình. Mà thời gian vừa qua, Thanh Hóa có một số vụ việc, nó (thông tin trên mạng xã hội - PV) đẻ ra từ đấy, làm cái trò có thể nói là rất bẩn thỉu, có thể nói là táng tận lương tâm”, ông Trịnh Văn Chiến khẳng định.

Ông Chiến cũng cho biết ông đã báo cáo và đề nghị với các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an vào cuộc làm rõ.

Vị Bí thư tỉnh Thanh Hóa nói thêm “đó là những thông tin bố láo, bịa đặt nên mình chẳng có gì phải quan tâm nhiều đến cái này”.

Trước đó, vài ngày nay, trên nhiều trang mạng xã hội, blog lan truyền bài viết kèm hình ảnh nói về mối quan hệ tình cảm giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Bài viết còn cho rằng nữ cán bộ này đang nuôi con nhỏ nhưng sở hữu rất nhiều ô tô hạng sang, bất động sản ở Thanh Hóa và Hà Nội có giá trị ước tính lên tới hàng chục tỉ đồng. Bên cạnh đó là những thông tin liên quan đến một Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và công tác tổ chức cán bộ ở địa phương này.

Cụ thể, vị nữ trưởng phòng được nhắc tới, cho là “bồ nhí" của ông Chiến, được cho là có khối tài sản là một căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa (diện tích 350m2); 1 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 1 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 1 quần thể sân tennis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP.Thanh Hóa; 1 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)… Bài viết trên mạng xã hội còn cho rằng đây chỉ mới là khối tài sản bề nổi của vị nữ trưởng phòng mới chỉ 30 tuổi ở Sở Xây dựng. 

Nam Phong
-------------------

Tham khảo dư luận:
Chân dung Hot girl Trần Quỳnh Anh với cuộc sống xa hoa – người được một luồng dư luận trên mạng xã hội xem là "vợ bé" của Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.

Căn biệt thự cao cấp số 94, FLC Sầm Sơn đang được hoàn thiện, diện tích 250m2. Và Khu thể thao, gồm quần thể nhiều sân quần vợt cho thuê tại hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa được coi là của Trần Quỳnh Anh

------------------

* Tựa đề do VNTB đặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét