Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Lời kể ai oán của nạn nhân vụ "hất dầu luyn vào thịt lợn"

Sau khi hất dầu luyn vào phản thịt lợn, 2 người phụ nữ còn lớn tiếng: Nếu còn bán, mai sẽ ném phân.

Sáng 12/5, chị Hòa tiếp tục bày thịt lợn ra chợ Lương Văn Can bán

Sáng nay 12/5, PV Báo Giao thông có mặt tại khu vực phản thịt lợn bị kẻ xấu ném dầu luyn pha chất bẩn ở chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) xảy ra sáng 11/5. Tại đây, theo ghi nhận của PV, người phụ nữ là nạn nhân vụ ném chất bẩn tiếp tục bày bán thịt, có rất đông người dân đang mua thịt lợn ủng hộ chị.

Nạn nhân vụ việc là chị Phạm Thị Hòa, quê quán thôn 8, xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) kể lại: Em bán hàng tôm, cá và hàng ăn ở chợ Lương Văn Can đã lâu. Tuy nhiên, thời gian gần đây do nhà em ở quê nuôi hơn 20 con lợn mà giá lợn thấp quá nên gần 10 ngày gần đây gia đình giết lợn để em đem ra chợ bán. Khi bán hàng ở đây, nhiều lần em đã bị mẹ con cô Vinh (bán thịt lợn trong chợ) có lời lẽ dọa nạt.

Nhiều người dân đến mua thịt lợn ủng hộ chị Hòa

Hôm qua (11/5), khi em và em dâu là Đỗ Thị Xuyến đang bán hàng thì có chị Hoa và chị Dung (là con và cháu của bà Vinh) mang 1 xô đựng dầu luyn và chất bẩn đến đổ vào cả người em và phản thịt. Hai chị ấy còn dọa em: “Nếu mai mày còn bán thịt ở đây tao sẽ đổ phân lên người mày và phản thịt lợn”.

Em sợ quá chẳng biết làm gì nhưng nhiều người bán hàng ở chợ và người đi chợ đã quay lại cảnh đó rồi gọi điện cho công an phường đến. Toàn bộ số thịt bị hỏng được đem lên công an phường với trọng lượng 98 kg, số tiền khoảng 5,5 triệu đồng. Các anh công an đã hướng dẫn em viết đơn trình báo sự việc.

Ngày 11/5, hình ảnh chị Hòa bên phản thịt lợn bị ném chất bẩn gây bức xúc cộng đồng mạng

Bà Nguyễn Thị Liên, người chứng kiến sự việc kể lại: Thấy hành vi của 2 cô gái hất chất bẩn vào phản thịt, chúng tôi đều bức xúc kéo đến rồi gọi công an phường. Đều là chị em ngồi buôn bán với nhau ở chợ mà họ làm thế thì độc ác quá.

Chị Bùi Thị Cúc, bán hàng ở chợ Lương Văn Can bức xúc: “Hành vi hất bát cơm của người khác đi như vậy không thể chấp nhận được. Con tôi ở nước ngoài còn gọi điện về hỏi sao lại có chuyện như vậy nhỉ? Tôi buôn bán ở chợ này nhiều năm, hôm qua mới chứng kiến cảnh này”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét