Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Nhà nước Việt Nam chính thức tước quốc tịch thầy giáo Phạm Minh Hoàng

Bất chấp luật pháp, bất chấp công luận, Nhà nước Việt Nam vẫn ngang nhiên tước quốc tịch Việt nam của thầy giáo Phạm Minh Hoàng.

Cực lực phản đối.

Chúng tôi luôn bên cạnh thầy giáo Phạm Minh Hoàng.

Sau đây là thông tin từ thầy giáo Phạm Minh Hoàng:

Hôm nay, 10/6/2017, vào lúc 19h15 tôi đã nhận được quyết định tước quốc tịch Việt Nam do ông Trần Đại Quang ký ngày 17/5/2017.

Theo tôi, quyết định này không có giá trị vì theo phân tích của các luật sư, nó vi phạm trầm trọng các điều trong Luật Quốc tịch.
Mặt khác, tôi đã viết thư xin từ bỏ quốc tịch Pháp và đã gởi bằng thư bảo đảm đến Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội từ ngày 5/6/2017,

Tôi cũng đã ủy quyền cho luật sư Đặng Đình Mạnh để tiếp tục việc khiều nại.

Tôi cũng sẽ không ký vào bất cứ một văn bản nào đưa đến việc trục xuất và sẽ đấu tranh tới cùng để thực hiện ước vọng của tôi là được sống trên quê hương của chính mình.

Kính mong mọi người quan tâm và tiếp tục hậu thuẫn chúng tôi.

Phạm Minh Hoàng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét